“นิวเคลียร์” รับลดสถานะ “ดีเจเพชรจ้า” เหลือเพียงเพื่อนรัก

“นิวเคลียร์” รับลดสถานะ “ดีเจเพชรจ้า” เหลือเพียงเพื่อนรัก

0

“นิวเคลียร์” รับลดสถานะ “ดีเจเพชรจ้า” เหลือเพียงเพื่อนรัก

       หลังจากถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์มาสักระยะใหญ่ สำหรับคู่ของ “นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย” กับสามี “ดีเจเพชรจ้า” ว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้วรึเปล่า ล่าสุดสาวนิวเคลียร์ได้โพสต์ภาพครอบครัว พร้อมเคลียร์สถานสามี ว่าตอนนี้ได้เปลี่ยนสถานะจากสามีกลายมาเป็นเพื่อนรัก และพร้อมที่จะทำหน้าที่พ่อแม่ของน้องไทก้าให้ดีที่สุด

อ่านข่าวต่อ:“นิวเคลียร์ หรรษา” โพสต์การหย่าร้างไม่ได้แย่ | daradaily

นิวเคลียร์

นิวเคลียร์

นิวเคลียร์

“นิวขอพูดตรงนี้ทีเดียวนะคะ...
           ตอนนี้นิวกับพี่เพชรจ้า เราเปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นเพื่อนรักกันสักพักใหญ่ๆแล้วค่ะ หลังจากนี้เราอยากทำหน้าที่พ่อและแม่ของไทก้าให้ดีที่สุด เราไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน ไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม พี่เพชรดีกับนิวมาก เป็นพ่อที่ดีที่สุดของไทก้า เรารักกันมาตลอด แต่บางครั้งความรักมันก็ไม่ได้เป็นตัวตัดสินว่าคน2คนจะสามารถอยู่ด้วยกันได้เสมอไป มันมีเรื่องทัศนคติ การใช้ชีวิต และเรื่องซับซ้อนมากมายที่ทำให้เราทั้งคู่มาถึงสุดทางของเราแล้ว และเราได้พยายามกันที่สุดแล้วจริงๆ 

นิวเคลียร์

นิวเคลียร์


   นิวอยากให้ทุกคนยอมรับในการตัดสินใจของเราทั้งคู่นะคะ เราแฮปปี้ที่จะอยู่ในจุดนี้ เรายังห่วงใยกัน ปรึกษากัน เลี้ยงลูกด้วยกัน และนิวขอโทษพี่ๆสื่อตรงนี้เลยนะคะ นิวจะไม่ขอตอบพี่สื่อหรือออกรายการเพื่อพูดถึงเรื่องนี้อีก  เพราะทุกอย่างที่นิวพูดไป เมื่อไทก้าโต เค้าจะต้องเห็นมัน... เมื่อเค้าเห็น นิวอยากให้ก้ารู้ว่าถึงป๊ากับมี้จะเปลี่ยนไปยังไง แต่สิ่งนึงที่มันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปเลยนั้นคือ"พ่อ"กับ"แม่" มันจะคงอยู่ตลอดไป เราจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ก้าจะเติบโตมาโดยมีพ่อกับแม่เคียงข้างเสมอนะลูก รักลูกที่สุด

นิวเคลียร์

นิวเคลียร์

       ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรานะคะ ขอบคุณครอบครัวพี่เพชรที่เอ็นดูนิวมาตลอด โดยเฉพาะครอบครัวของนิวที่เข้าใจและเป็นพลังให้นิวมาเสมอ รักมาก”

       ซึ่งหลังจากที่สาวนิวเคลียร์ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีเพื่อนๆ ในวงการรวมไปถึงแฟนคลับต่างพากันเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “นิวเคลียร์” ร่วมพิธีอุปสมบท “พระบ๊อบบี้” อย่างเรียบง่าย

“นิวเคลียร์” แพ้ใจ “บ๊อบบี้” เป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติ เล่าจุดเริ่มต้นไม่ตรงสเปกแต่แรก

ส่องโปร์ไฟล์แฟนหนุ่ม “นิวเคลียร์” ดีกรีทายาทหมื่นล้าน

“นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศวันวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว!

 ที่สุดของความแซ่บ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ดับเบิ้ลเซ็กซี่

“นิวเคลียร์” ฉลองวันเกิด อายุ 34 ปี เรียบง่ายอบอุ่น พี่สาว “อุ้ม” อวยพรสุดซึ้ง

เปิดตัว “นิวเคลียร์” กับความสวยออร่าเป๊ะ พร้อมสองนักแสดง “โฟกัส – แน็ก” แชร์เคล็ดลับความปัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments