“ป้าแจ๋ว ยุทธนา” ประกาศตามหาแมวน้องเจ๋อ

“ป้าแจ๋ว ยุทธนา” ประกาศตามหาแมวน้องเจ๋อ

0

“ป้าแจ๋ว ยุทธนา” ประกาศตามหาแมวน้องเจ๋อ 
       จากกรณีที่สื่อวิทยุหลายแห่งได้ประกาศตามหาแมวหายชื่อเจ้าเจ๋อ ปรากฏว่าเป็นแมวโปรดของ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” ผู้กำกีบละครดัง ช่อง 3 โดยล่าสุดเขาได้โพสต์เมื่อ 14 สค ว่าออกตามหา 4วันแล้ว 

อ่านข่าวต่อ:“ป้าแจ๋ว ยุทธนา” เสียหายหนักยกกองละครกะทันหันหลังคำสั่ง

ป้าแจ๋ว ยุทธนา

ป้าแจ๋ว ยุทธนา

ป้าแจ๋ว ยุทธนา

         โดยเขาได้โพสต์ว่าแมวหนีออกจากบ้าน แล้วติดไปกับรถเพื่อนบ้าน โดยเดินทางไปถึงศรีราชา ก่อนที่จะเห็นแมวในรถ ทว่าแมวดังกล่าวได้หนีไปขณะแวะจอดส่งสินค้าในท้องที่ อบต.บางโฉลง
ถึงวันนี้วันที่ ๑๔ สค แล้ว เจ๋อก็ยังไม่กลับมา เฮ้อ !
       เบลล่าก็ออกเดินหา เดินตาม แต่ก็ไม่เจอ พอนางไปหากลับมา เบลล่าก็เดินมาพูดด้วยเงี้ยวง้าว เหมือนจะบอกว่า หาไม่เจอ หนูก็กังวลอยู่ แต่หนูไม่ได้กลิ่นลูกเลย ฯลฯ สันนิษฐานไปต่างๆนานาว่าเจ๋อหายไปไหน จนเมื่อคืนนี้ได้
#เบาะแส1

       เมื่อคืนน้องกร Korn Kuntar จากคลีนิคหมอ Joop Suttinun ที่ดูแลแม่ลูกมาตลอด โทรมาหา บอกได้โพสท์ไปตามที่ต่างๆเพื่อตามหาเจ๋อ ปรากฏว่า ผจก หมู่บ้านที่ฉันอยู่ โทรมาคุยพร้อมส่งหน้าจอไลน์ของหมู่บ้าน ที่ฉันไม่ได้อยู่ในนั้นด้วย แจ้งว่ามีแมวติดรถลูกบ้านไปส่งของที่ชลบุรี จากรูป คือเจ๋อจริงๆด้วย แต่เพราะดึกแล้วเลยนัดแนะว่าพรุ่งนี้จะโทรถามลูกบ้านให้ ซึ่งลูกบ้านนั้นอยู่ห่างบ้านฉันไป ๕ หลัง เดาว่าเขาคงเปิดประตูรถทิ้งไว้ แล้วเจ๋อมันคงปีนเข้าไปตามความเคยชิน แล้วติดรถไป (ซึ่งก็เป็นจริงตามนั้น หลังจากได้คุยกัน ) ดีใจว่าพรุ่งนี้จะได้เจอเจ๋อ

ป้าแจ๋ว ยุทธนา

ป้าแจ๋ว ยุทธนา

        เช้านี้ รีบตื่น โทรไปหา ผจก หมู่บ้าน ข่าวที่ได้รับ ฉันอึ้งไปพักใหญ่ คือ เจ้าของบ้านที่เจ๋อติดรถไป บอกเจ๋อ ลงจากรถไปแล้ว!!!! น้ำตาเกือบร่วง ฉันถามเขาไปเสียงสั่นว่ามันลงไปตอนไหน เขาบอกว่าสามีเขาขับรถไปส่งของถึงแหลมฉบัง ศรีราชา แต่เจ๋อมันก็ยังไม่ลงจากรถ จนมาส่งที่สุดท้ายคือที่ อบต. บางโฉลง เอาของลง แล้วพยายามจะเอามันใส่กล่อง แต่เขาบอกว่ามันหลบใต้เบาะ เลยขับกลับบ้าน และยังได้ยินเสียงกะพรวนอยู่ พอมาถึงบ้าน เขาจอดรถ ( ไม่ไกลจากบ้านฉัน ) ขนของลงโดยเปิดประตูทิ้งไว้เช่นเคย กลับมาหาอีกที เจ๋อไม่อยู่ในรถแล้ว
ตรงนั้น !! เจ๋อสามารถวิ่งกลับบ้านได้เลยเพราะเป็นที่คุ้นเคย แต่…. มันไม่ได้กลับบ้าน … มันหายไปไหน !!!!

       ย้อนไปสำหรับเบาะแส นั่นคือวันที่ 11  สค . เจ๋อติดรถไปกับเขาตอนสัก 11 โมงเช้า น่าจะกลับมาในเย็นวันเดียวกัน !!!แล้วมันหายไปไหน !!!! ????
       ฉันคาดเดาว่าเจ๋อมันอาจจะไปแอบลงที่ อบต. บางโฉลง หรือเปล่า เลยขับรถไปดู ปรากฏว่าใน อบต มีหมาเยอะมากก คิดว่ามันคงจะกลัวหมา ไม่ลง แต่ไหนๆ ไปแล้ว ก็เลยขับรถเลยเข้าไป เดินถามหามันพร้อมรูป แต่ก็ไม่มีใครเห็น และจากสภาพที่อยู่ในถนนซอย เจ๋อน่าจะไม่ออกมาแถวที่พลุกพล่านแบบนี้ ขับรถผิดหวังกลับบ้าน มาขอดูกล้องวงจรปิดในหมูบ้าน ผิดหวังซ้ำ กล้องมีปัญหาดูไม่ได้อีก นึกไม่ออกละ ว่ามันจะไปอยู่ไหน หัวหนักมากกก ตอนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป้าแจ๋ว ยุทธนา” อัปเดตละคร “โบว์ เมลดา” พร้อมฝาก “ดวงใจเทวพรหม” ตอน  “ขวัญฤทัย”

“บิ๊ก-พีรมณฑ์”ผู้อยู่เบื้องหลังโขนพระราชทานร่วมแจมละคร “คุณพี่เจ้าขาดิฉันเป็นห่านไม่ใช่หงส์”

“ป้าแจ๋ว” ปล่อยภาพแรก  “คุณพี่เจ้าขาดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์” …  “โบว์-ภณ ณวัสน์” ประชันบทบาท

ผบ.ป้อมพระจุลเยี่ยมกองละคร “คุณพี่เจ้าขาดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์”

“คุณหมีปาฏิหาริย์” ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลใหญ่ 6 รางวัล

“ป้าแจ๋ว ยุทธนา” เตรียมขยายบ้านพักที่เชียงใหม่ 

“ป้าแจ๋ว ยุทธนา”  ประกาศปิดกล้องซีรีส์ยอดฮิตที่แฟน ๆ ละครรอคอย ขวัญฤทัย

Comments