พระเอกตัวท็อปยืนหนึ่งวิกหมอชิตดีกรีไม่ธรรมดา

พระเอกตัวท็อปยืนหนึ่งวิกหมอชิตดีกรีไม่ธรรมดา

0

พระเอกตัวท็อปยืนหนึ่งวิกหมอชิตดีกรีไม่ธรรมดา

        หลายคนคงโตมาพร้อมกับละครวิกหมอชิต เรียกได้ว่าเป็นสถานีโทรทัศน์อีกช่องที่ผลิตดาวมาประดับวงการบันเทิงอย่างมากมาย และแน่นอน แต่ละช่องต้องมีนักแสดงตัวปัง ตัวท็อปของตัวเองแน่นอน ที่ไม่ว่าจะแสดงละครเรื่องไหนก็สามารถเรียกคนดูได้อย่างล้นหลาม แต่ ณ เวลานี้ หากคัด 5 พระเอกตัวท็อปของสถานีที่การันตีด้วยผลงานและฐานแฟนคลับ เป็นความหวังของช่องเลยก็ว่าได้ จะเป็นคนที่ชาวเน็ตเล็งไว้ในใจรึเปล่า ตามมาดูกันเลยดีกว่า

พระเอก พระเอกละคร

         คนแรกพระเอกหนุ่มมาดเข้ม ''เวียร์ ศุกลวัฒน์" แจ้งเกิดกับ จากละครเรื่อง​ "พลิกดินสู่ดาว" และหลังจากนั้นมา ก็มีละครให้แฟนได้รับชมอยู่ตลอดขึ้นแท่นพระเอกนัมเบอร์วันอย่างงดงาม ​และกำลังมีละครที่กำลังลงจอในปีหน้าเรื่อง ''กรงน้ำผึ้ง''

พระเอก พระเอกละคร

         มาถึงคิวของพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่างหนุ่ม ''มิกค์ ทองระย้า'' เป็นอีกหนึ่งคนที่มีแฟนคลับเยอะมาก ด้วยความหล่อ ขาว สูง บุคลิกดี แถมผลงานก็ยังมากมาย และที่กำลังจะลงจอมีถึง2เรื่องด้วยกัน ''บ่วงวิมาลา'' และ ''สายเลือดสองหัวใจ''

พระเอก พระเอกละคร

        ต่อกันที่พระเอกหนุ่มหน้าหล่อหุ่นแซ่บอย่าง ''ไมค์ ภัทรเดช" ที่กลายเป็นพระเอกตัวท็อปของช่อง 7 ไปแล้วเช่นกัน เป็นอีกคนที่ผลงานละครแน่นมาก เร็วนี้ๆ ยังขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครแต่จะเล่นเองจัดเองหรือไม่เร็วๆนี้รู้กันแน่นอน

พระเอก พระเอกละคร

        อีกหนึ่งหนุ่มพระเอกหน้าหล่อดูอบอุ่น อย่าง ''หนุ่มอ๋อม อรรคพันธ์'' เป็นนักแสดงคุณภาพเล่นได้ทุกบบาท ทำให้ อ๋อมดังเปรี้ยงปร้างจนขึ้นเป็นนักแสดงตัวท็อปละครที่จะลงจอให้ชมในปีหน้ามีหนึ่งเรื่อง ''สัจจะในชุมโจร''

พระเอก พระเอกละคร

        สุดท้ายเป็นใครไปไม่ได้น้องเล็กสุด อย่าง ''เข้ม หัสวีร์'' แม้พึ่งจะเข้าวงการบันเทิงมาได้ไม่นานแต่ตอนนี้ฮอตมากๆแฟนคลับก็แน่นเว่อร์ กลายเป็นพระเอกเบอร์ต้นของช่องไปแล้วอีกคน แฟนๆชิดจอรอดูกันต่อปีหน้าสอง ''เขยบ้านไร่สะใภ้ไฮโซ'' และ ''ชาติพยัคฆ์​ คมนักเลง''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เริ่ด! “หลิน มาลิน” มงลงเล่นหนังประกบคู่ “เข้ม หัสวีร์”

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

ชอบที่นี้มาก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โพสต์จบทริปอินโดนีเซีย

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

ส่งกำลังใจ “มิกค์ ทองระย้า” ผ่าตัดด่วน! เจออุบัติเหตุมีดบาด เส้นเอ็นนิ้วขาด 2 เส้น

100คะแนนเต็ม! “ไมค์ ภัทรเดช” อวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับซัมเมอร์ 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments