“ตั๊ก ศิริพร” เสริมเติมความฮาแบบทวีคูณ บอกเลยงานนี้ “นุ้ย” มีหวง ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

“ตั๊ก ศิริพร” เสริมเติมความฮาแบบทวีคูณ บอกเลยงานนี้ “นุ้ย” มีหวง ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

0

“ตั๊ก ศิริพร” เสริมเติมความฮาแบบทวีคูณ บอกเลยงานนี้ “นุ้ย” มีหวง ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

            เตรียมตัวฮากันตั้งแต่ได้เห็นชื่อ “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” ภรรยาคนสวยสุดที่รักของอาจารย์ “นุ้ย เชิญยิ้ม” มาเป็นแขกรับเชิญในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ร่วมกับ แก๊งฮา รุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ประจำรายการอย่าง ชูศรี เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, อาไท สุภทัต, อ๊อด ปากดี, และ แจ็ค เฉลิมพล ที่เห็นแต่ละชื่อแล้วก็หนักใจแทน อาจารย์ “นุ้ย” เพราะศรีภรรยาคนสวยต้องมาอยู่ท่ามกลางตลกสาย “มุ่ง” ชั้นแนวหน้านั้นสาวตั๊กจะเอาตัวรอดได้หรือไม่ แต่เป็นถึง ภรรยาตลกเดอะแบกตัวชงชั้นยอดทั้งทีถ้าพูดถึงชั้นเชิงตลกและความฮานั้น ไม่เคยทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว ครั้งนี้จึงเล่นใหญ่จัดเต็ม ถึงขั้น “นุ้ย” ต้องสะดุ้ง เพราะเรื่องส่วนตัวนอกบทของที่บ้านนั้น “ตั๊ก” จัดให้มาแบบเต็มๆ

ตั๊ก ศิริพร

ตั๊ก ศิริพร

             โดยฮาไม่จำกัดทั่วไทยในครั้งนี้สาว “ตั๊ก” ท่าจะไม่ดีเพราะถูกกลุ่มโจรเรียกค่าไถ่จับตัวเดือดร้อนถึง “นุ้ย” นั้นต้องมาช่วยเหลือแต่ก็ไม่สามารถช่วยได้เพราะเงินไม่มี จนถูกกลุ่มโจรแซวทีเล่นทีจริงว่าเอาเงินไปทำอะไรหมดกันแน่นะ ก่อนที่กลุ่มโจรจะจัดเต็ม จน “นุ้ย” ถึงขั้นออกตัว เดี๋ยวก่อนนั่นภรรยาผมให้เกียรติกันบ้าง แหมก็ “อ.นุ้ย” เขาทั้งรัก ทั้งหลง และสุดหวงภรรยาเป็นที่สุด โดยเฉพาะ “เจี๊ยบ” ที่ถึงเนื้อถึงตัวแบบจัดเต็ม จน “อาไท” บ่นอยากมีวาสนาบ้างจัง ก่อนสุดท้ายเรื่องต้องถึงมือตำรวจอย่าง “อ๊อด” เข้ามาจับพวกโจรสายฮาให้หมดเรื่องไปซะที

ตั๊ก ศิริพร

ตั๊ก ศิริพร

              หรือจะตอน สุขกันเถอะเรา ที่ นักบำบัดจิตอย่าง “นุ้ย” ต้องโคจรมาเจอเหล่าคนไข้สุดเพี้ยนอย่าง “แจ็ค” คนไข้สุดก้าวร้าว, “รงค์” คนไข้ที่เสพติดหุ่นตัวเอง, “เจี๊ยบ - ชูศรี” คู่หูสุดฮาสายควัน, หรือ “ตั๊ก” คนไข้ที่มีปัญหากับแฟน บอกเลยงานนี้ “ตั๊ก” นั้นมาแฉชีวิตจริงมาแบบเต็มๆ จนท้ายสุดนักบำบัดจิตอย่าง “นุ้ย” จิตหลุดไปเองซะแล้ว แต่ทั้งหมดนั้นจะฮาขนาดไหน เตรียมเกาะจอฮากระจายไปกับมุกตลก ของคู่รักสายฮา “ตั๊ก ศิริพร และ นุ้ย เชิญยิ้ม” ได้ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตั๊ก ศิริพร” เดือดแทนสามี เจอพวกยืมเงินแล้วไม่คืน ลั่น! อย่าให้ประจาน

“ตั๊ก ศิริพร” เปิดปมในใจเคยทำผิดกับลูก ดีใจเขาเดินมาบอกเองเป็น LGBTQ ตอนแรก “นุ้ย” ทำใจไม่ได้

สนิทกันแล้ว! “ตั๊ก ศิริพร” ติดโควิด 5 รอบ แซวมีใครติดกี่รอบบ้าง

ตัวแม่รุ่นแรก! “ตั๊ก ศิริพร” จัดเต็มอวดลุคแซ่บมัดใจสามี

กรี๊ดสุดเสียง! “ตั๊ก ศิริพร” ตื่นเต้นเจอพระเอกหนุ่มคนนี้ ชมไม่ขาดปาก

“ตั๊ก ศิริพร” นำทีมนักร้องระดับตำนาน สร้างความสุข ใน “B MARKET Presents คอนเสิร์ตย้อนวันวานเพลงรักในดวงใจ”

“ตั๊ก-นุ้ย” แม่ลูกผูกจิต ต่อหน้าก็แกง ลับหลังก็แกล้งโป๊ะแล้วแม่!!

Comments