10 ยอดหญิงแกร่ง สู้วิกฤตโควิด19

10 ยอดหญิงแกร่ง สู้วิกฤตโควิด19

0

10 ยอดหญิงแกร่ง สู้วิกฤตโควิด19

       จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 คนวงการบันเทิงได้แสดงน้ำใจให้เห็นในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นความช่วยเหลือเหล่านักรบเสื้อขาวที่อยู่สมรภูมิด่านหน้าโดยตรง หรือแม้กระทั่งผู้ป่วยและผู้ที่ได้รับผลกระทบที่อยู่แนวหลังอีกมากมายก็ไม่ถูกทอดทิ้ง

อ่านข่าวต่อ:“ได๋ ไดอาน่า” แจงเหตุปฏิเสธเงินบริจาคจาก “ดีเจภูมิ” 1 ล้าน

ได๋ ไดอาน่า

ได๋ ไดอาน่า

 

1. “ได๋ ไดอาน่า”

เปิดเพจ “เราต้องรอด” ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 โดยตรงทั้งเรื่องประสานเตียงและหา รพ.ให้ผู้ป่วย และล่าสุดตอนนี้กำลังเดินหน้าประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการเปิดศูนย์พักคอยรองรับผู้ติดเชื้ออีกทางหนึ่ง

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

       2. “บุ๋ม ปนัดดา”

ประธานองค์กรทำดี ก็จัดหาอุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็น และยังหารถพยาบาลแรงดันลบออกช่วยนำผู้ป่วยส่ง รพ. ส่งข้าวสาร อาหารแห้ง ให้ผู้ป่วยถึงบ้าน อย่างต่อเนื่องทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

       3. “แอน ทองประสม”

เหมาสินค้าจากชาวสวนโดยตรงที่คัดสรรมาให้หลายหน่วยงานได้ชิม และยังเป็นการส่งเสริมอาชีพเกษตรกรให้ยั่งยืน ช่วยให้ชาวสวน รวมถึงพ่อค้าแม่ขายมีรายได้ในช่วงวิกฤตโควิด-19

เปรี้ยว ทัศนียา

เปรี้ยว ทัศนียา

       4. “เปรี้ยว ทัศนียา”มีประสบการณ์ตรงเลยเพราะเคยติดเชื้อโควิด-19 พอหายป่วยก็หันมาช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้ที่เดือดร้อน โดยทำอาหารกล่องขับรถออกไปแจกจ่ายตาม รพ.และชุมชนต่างๆหลายต่อหลายครั้ง

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

       5. “เบลล่า ราณี” ล่าสุดก็เพิ่งทำกล่องพลังใจเพื่อส่งมอบของกินของใช้ที่จำเป็น แจกให้ผู้เดือดร้อนไปกว่า 2 หมื่นชุดให้กับครอบครัวที่ลำบากทั่วประเทศ

มิน พีชญา

       6. “มิน พีชญา”ควักเงิน 1.5 ล้านบาท ซื้อห้องความดันอากาศบวก 9 ห้องมอบให้ รพ.แถบจังหวัดภาคอีสานที่ต้องการอย่างมาก

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

       7. “ชมพู่ อารยา”บริจาคเงิน 2 ล้านบาท ซื้อเครื่องช่วยหายใจ High Flow 10 เครื่อง เป็นเงิน 2 ล้านบาท มอบให้ รพ. รามาธิบดี ตอนเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา และอีก 3 เดือนต่อมา ก็บริจาคอีก 1 ล้านบาท ให้โครงการเด็กแรกเกิดต้องรอด มูลนิธิ รพ.เด็ก

ออม สุชาร์

ออม สุชาร์

       8. “ออม สุชาร์”มีโครงการส่งนมและทุนสำหรับคุณแม่ลูกอ่อนที่ยากไร้ในช่วงโควิดทุกครั้ง ล่าสุดขนข้าวสารอาหารแห้งออกไปแจกจ่ายตามชุมชนต่างๆ และได้เห็นผู้ได้รับความเดือด ร้อนกับตาตัวเองถึงกับเอ่ยปาก “ประเทศไทยมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร”

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

       9. “อั้ม พัชราภา”ส่งเครื่องให้ออกซิเจน High Flow เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ให้แก่ 2 โรงพยาบาล รพ.พุทธโสธร ฉะเชิงเทรา และ รพ.ดำเนินสะดวก

วาววา

วาววา

       10. “วาววา ณิชชา”มีประสบการณ์ตรงเลยเพราะเคยติดเชื้อโควิด-19 พอหายป่วยก็หันมาช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้ที่เดือดร้อน โดยทำอาหารกล่องขับรถออกไปแจกจ่ายตาม รพ.และชุมชนต่างๆหลายต่อหลายครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments