โปรเจ็คหนังฮอลลีวู้ด Dragon Run เฟ้นหานักแสดงไทยร่วมงานฝั่งฮอลลีวูด

โปรเจ็คหนังฮอลลีวู้ด Dragon Run เฟ้นหานักแสดงไทยร่วมงานฝั่งฮอลลีวูด

0

โปรเจ็คหนังฮอลลีวู้ด Dragon Run เฟ้นหานักแสดงไทยร่วมงานฝั่งฮอลลีวูด

       หลังจากประสบความสำเร็จกับหนังเรื่อง Misfits และ Realms ที่ได้เหล่าพระเอกนางเอกไทย ไม่ว่าจะเป็น “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก”  “กอล์ฟ พิชญะ”  และ “ไมค์ พิรัช นิธิไพศาลกุล” ร่วมแสดงมาแล้ว ครั้งนี้โปรดิวซ์เซอร์จากฮอลลีวูดอย่าง ดีน อัลทิท (Dean Altit) และ เคีย แจม (Kia Jam) กลับมาอีกครั้ง พร้อมโปรเจคใหม่หนัง Retraet และ Dragon Run ซึ่งจะเปิดโอกาสให้นักแสดงไทยได้ก้าวสู่วงการฮอลลีวูดอีกครั้ง 

อ่านข่าวต่อ:สุดปัง! เปิดลิสต์ 7 ดาราไทยไปฮอลลีวูด | daradaily

ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

ไมค์ พิรัช นิธิไพศาลกุล

 

Realms

        โดยก่อนหน้านี้หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาของ Dean Altit (ดีน อัลทิท) มาแล้วจากการเปิดตัวหนังดังระดับฮอลลีวูดอย่าง Realms - คนปล้นวิญญาณ หนังดังของค่าย  Paramount Pictures  เมื่อไปกี่ปีที่ผ่านมา ที่มี ดีน อัลทิท นั่งแท่นโปรดิวซ์เซอร์ และให้โอกาสนักแสดงมากฝีมือ 2 คนของไทยอย่าง  “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” และ “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล”  ได้มีโอกาสร่วมงานกับดาราดังจากฝั่งฮอลลีวู้ด ซึ่งหนังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งในไทยและต่างประเทศ ความสำเร็จในครั้งนั้น เป็นเพียงแค่ก้าวหนึ่งของนักแสดงไทยบนเวทีหนังดังระดับโลก 

Sony Pictures

Sony Pictures

        เพราะหลังจากนั้น ดีนได้มอบโอกาสอีกครั้งให้แก่ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ร่วมงานในหนังฮอลลีวู้ดเรื่อง The Misfits ที่สำคัญยังเป็นการแสดงของไมค์ประกบกับพระเอกดังระดับตำนาน James Bond 007 อย่าง เพียซ บลอสแนน (Pierce Brosnan) อีกทั้งยังเขายังเป็นผู้ผลักดันและอยู่เบื้องหลัง อนาคตในวงการฮอลลีวู้ด ของไมค์ในการเซ็นต์สัญญากับ CAA (Creative Artists Agency) เอเจนซียักษ์ใหญ่ แห่งฮอลลีวูดอีกด้วย
       การทำงานของดีน อัลทิทในฐานะโปรดิวซ์เซอร์ระดับสูงแห่ง Sony Pictures เริ่มต้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรกจากคำเชิญของกระทรวงพาณิชย์ เพื่อส่งเสริมให้ภาพยนตร์ไทยมีคุณภาพทัดเทียม ในระดับฮอลลีวูด เริ่มจากการเป็นที่ปรึกษาให้กับภาพยนตร์หลายเรื่องในไทย หลังจากที่เขาได้มีโอกาสร่วมงานกับทั้งนักแสดงและทีมงานคนไทย จึงมองเห็นถึงความสามารถด้านต่างๆ จนกระทั่งการเป็นโปรดิวซ์ ภาพยนตร์เรื่อง คนปล้นวิญญาณ (Realm) ที่ประเทศไทยได้มีส่วนร่วม ในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างมาก
        ในปีนี้หลังจากที่เค้าถ่ายทำหนังเรื่อง The Good Neighbor ที่ได้นักแสดงนำอย่าง Jonathan Rhys Meyers สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เขาก็กลับมาเริ่มโปรเจคใหม่ในไทยอีกครั้ง

Sony Pictures

       โดยครั้งนี้ เขาและโปรดิวซ์เซอร์ชั้นนำอย่าง Kia Jam ซึ่งเคยร่วมกันสร้างความสำเร็จให้กับฮอลลีวูดมาแล้วมากมาย ก็นำโปรเจคหนังใหม่ Retreat และ Dragon Run มาเปิดโอกาสให้กับนักแสดงไทย ทั้งคู่มีความตั้งใจเป็นอย่างมากในการกลับมาร่วมงานในไทยครั้งนี้ ซึ่งในขณะนี้ เป็นช่วงระหว่างการเตรียมงาน การคัดเลือกนักแสดงชาวไทย การคัดสรรทีมนักจากแสดงฮอลลีวู้ด อดใจรออีกไม่นาน ที่จะมีโอกาสชื่นชมนักแสดงไทยที่ไปโลดแล่นอยู่บนแผ่นฟิล์มระดับโลก  ซึ่งดีนทิ้งท้ายกับเราไว้ว่า หลังจากที่เค้าได้ให้โอกาสกับไมค์แล้ว เขาอยากสร้างโอกาสในวงการฮอลลีวูด ให้กับดาราไทยเพิ่มขึ้นอีก ไม่แน่ว่าเราก็จะได้เห็นการเปิดตัวดาราไทยคนถัดไปที่ได้เซ็นต์สัญญาร่วมกับ CAA ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments