“โฟกัส” เอาจริง! ยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดรายละ 1 ล้าน

“โฟกัส” เอาจริง! ยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดรายละ 1 ล้าน

0

“โฟกัส” เอาจริง! ยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดรายละ 1 ล้าน

           เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานักแสดงดัง “โฟกัส จีระกุล” หรือ “โฟกัส” นักแสดงสาว พร้อม ทนายความ “นายษิทรา เบี้ยบังเกิด” นำเอกสารหลักฐานมายื่นฟ้อง “นายสำราญ” (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็น บุคคลที่แสดงข้อความและความคิดเห็นเข้าข่ายหมิ่นประมาทฯและดูหมิ่นในโซเชียลมีเดียบ่อยครั้ง ได้มีการโพสต์ข้อความในกลุ่มข่าวกลุ่มหนึ่งในเฟซบุ๊กและทำให้มีบุคคลอื่นเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นในเชิงลบร่วมด้วย โดยมีการโพสต์ข้อความที่สื่อถึงสาว “โฟกัส”ไม่ดีจำนวน 2 ครั้งมีการแคปรูปภาพและนำไปประกอบข้อความทำให้เกิดความเสียหาย ตามกระบวนการแล้ว ศาลจะต้องมีการออกหมายเรียกให้มาพบก่อน หลังจากนั้นก็จะต้องพูดคุยกัน และหาแนวทางที่จะเยียวยา

โฟกัส จีระกุล เกรียนคีย์บอร์ด

            ด้านสาว “โฟกัส” เผยว่า “ปล่อยเหตุการณ์ลักษณะนี้ให้เกิดขึ้นมานานแล้ว จะยกให้ เคสนี้ เป็นตัวอย่าง ที่จะรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น ที่ผ่านมาเวลาที่ตนได้แสดงความคิดเห็นก็ถือว่าวิจารณ์ในฐานะประชาชนคนหนึ่งการที่จะนำคำพูดของตนไปวิจารณ์ ก็ขอให้คิดก่อนพูดไม่อย่างนั้นก็จะเสียเวลาและเสียเงิน หลังจากนี้ยืนยันว่าจะขอเจอหน้าผู้ที่ฟ้องก่อน และค่อยตัดสินใจอีกครั้ง” และเบื้องต้นจะดำเนินการฟ้องก่อน1 รายคือ”นายสำราญ” (สงวนนามสกุล) เพราะมีพฤติกรรมกระทำผิดซ้ำและชัดเจนมากที่สุด ซึ่งจะมีการเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท

โฟกัส จีระกุล เกรียนคีย์บอร์ด

          ทั้งนี้มีรายชื่อที่รวบรวมได้มาอีก 32 คนที่อยู่ในระหว่างพิจารณาดำเนินการฟ้องทางอาญา ส่วนหนึ่งมีการพิสูจน์ทราบตัวบุคคลแล้วและเข้าข่ายดูหมิ่นร่วมด้วยซึ่งต่อไปทางทนายจะยื่นข้อมูลให้ ”โฟกัส” ได้พิจารณาค่าเสียหายว่าจะทำอย่างไรกับรายอื่นๆ

โฟกัส จีระกุล เกรียนคีย์บอร์ด

โฟกัส จีระกุล เกรียนคีย์บอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โฟกัส” ยังไม่พร้อมแต่ง “เจมส์” เพราะยังไม่มั่นใจรูปร่าง 

“เจมส์ - โฟกัส” ฉลองครบรอบ 8 ปี รักเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือน้ำหนักตัว

“โฟกัส จีระกุล” อภิมหาปีชง เจอเรื่องเศร้าร้องไห้ทุกวัน

“โฟกัส จีระกุล” ขุดภาพเก่าสมัย Hi 5 มาอวด ชาวเน็ตแซวน่ารักเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน

“โฟกัส จีระกุล” วันเกิดอายุครบ 30 ปี ลั่นแรง! เลิกขี้เกียจ พร้อมรับงาน

 “โฟกัส จีระกุล” เคลียร์ชัด ไม่ได้ท้อง!! หลังถูกโยงเป็นดาราท้องใกล้คลอด

“โฟกัส จีระกุล” โพสต์ข้อความฟาดอ่านแล้วสะดุ้ง ทำชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

Comments