ปังทุกคน! จากเวทีบ้านดาวสู่บทบาทพระเอก

ปังทุกคน! จากเวทีบ้านดาวสู่บทบาทพระเอก

0

ปังทุกคน! จากเวทีบ้านดาวสู่บทบาทพระเอก

       เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ “The Star Idol หล่อ สวย เสียงได้” ที่เดินหน้าค้นหาดาวดวงใหม่ โดยครั้งนี้ได้เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ สวย หล่อ ร้องเพลงเก่ง เต้นได้ มาประดับวงการบันเทิงหากย้อนกลับไป รายการ The Star แจ้งเกิดดาวหลายๆ ดวงอย่างงดงามมาแล้ว และหลายๆ คนก็เป็นถึงพระเอกมีใครกันไปตามไปดู

The star

       คนแรกเลย "บี้ สุกฤษฎิ์" แม้จะไม่ได้เป็นเดอะสตาร์ แต่ความฮอตของเขาก็ทำให้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ของเมืองไทยอีกคน มีผลงานให้เห็นอยู่มากมาย ครองใจแฟนคลับอย่างเหนียวแน่น

The star

        อีกหนึ่งหนุ่มหล่อ "ตูมตาม ยุทธนา" ถึงแม้จะไม่ค่อยมีผลงานเพลงออกมาให้ได้ฟังแต่กลับมีผลงานละครจากต้นสังกัดออกมาให้ได้ชมอยู่เสมอเป็นพระเอกอีกคนทางสถานีไว้ใจส่งละครให้อย่างรัวๆ

The star

       ต่อกันที่หนุ่มเสียงเพราะ "กัน นภัทร" คนนี้บอกเลยนอกจากจะเสียงดีเป็นเอกลักษณ์​ได้ขึ้นแท่นพระเอกตีบทแตกกระจุย ไม่แปลกใจที่ทัพกองเชียร์ติดตามผลงานมาโดยตลอด

The star

       ด้านหนุ่มหน้าตี๋ "โตโน่  ภาคิน" ก็เช่นกันเป็นอีกคนที่ได้แสดงละครอยู่เรื่อยๆ ถึงแม้จะโลดแล่นได้หลากหลายช่อง แต่กลับมาร่วมงานรั้วบ้านหลังเดิมเมื่อไหร่จัดละครให้กับบทปังๆทันที

The star

         และคนสุดท้ายหนุ่มตี๋ยิ้มหวานกำลังมาแรงมาก “ตงตง กฤษกร” ขึ้นแท่นพระเอกอย่างเป็นทางการ ยึดบัลลังก์พระเอกละครก่อนข่าวแบบม้วนเดียวจบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments