“น้ำ พัชรพร” เข้าพบตำรวจตามหมายเรียก ปมวิจารณ์นายกฯ

“น้ำ พัชรพร” เข้าพบตำรวจตามหมายเรียก ปมวิจารณ์นายกฯ

0

“น้ำ พัชรพร” เข้าพบตำรวจตามหมายเรียก ปมวิจารณ์นายกฯ

            เดินทางไปยัง สน.นางเลิ้ง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังถูกตัวแทนจากรัฐบาลฟ้องกรณีวิจารณ์การทำงานของนายกรัฐมนตรีผ่านสื่อ โดยมี “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เดินทางไปด้วย 

อ่านข่าวต่อ : “ณวัฒน์” เคลียร์ข่าวลือ “พิธีกรดัง รู้ผลเพื่อนติดโควิด แต่ไม่ยกเลิกอัดรายการ”

น้ำ พัชรพร ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

             จากกรณีนายอภิวัฒน์ ขันทอง ประธานคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ หรือ คตส. ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง ให้ดำเนินคดีกับ น.ส.พัชรพร จันทรประดิษฐ์ อายุ 23 ปี หรือ น้ำ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 หลังออกมา Call out ผ่านสื่อสังคมออนไลน์

น้ำ พัชรพร ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กระทั่งเวลา 13.30 น. นางสาว พัชรพร จันทรประดิษฐ์ และ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้เดินทางมาถึง สน.นางเลิ้ง พร้อมเดินขึ้นโรงพักไปรับทราบข้อหากับทางพนักงานสอบสวน ในข้อหา ดูหมิ่นโดยการโฆษณา เช่นเดียวกับ น.ส.ดนุภา คณาธีรกุล หรือ มิลลิ แร๊ปเปอร์สาว ที่ถูกแจ้งข้อหาไปก่อนหน้านี้

           ล่าสุด ภายหลังเข้าพบพนักงานสอบสวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว น.ส.พัชรพร ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ว่า วันนี้มารับทราบข้อกล่าวหาใน 3 ฐานความผิด 1.หมิ่นประมาท 2.หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และ 3.ในความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์  ซึ่งตนเองนั้นให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยยืนยันว่าหลังจากนี้ก็ยังคงเดินหน้าเป็นกระบอกเสียง เพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการทำงานของรัฐบาลต่อไป  ไม่หวั่นแม้จะถูกดำเนินคดีซ้ำ

น้ำ พัชรพร ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

           ทั้งนี้ ยืนยันว่าการกระทำของตนไม่มีเจตนาที่จะทำลายรัฐบาล  แค่ต้องการสะท้อนความจริง เช่นเรื่องของวัคซีนที่ประชาชนไม่สามารถเลือกที่จะฉีดได้ส่วนขบวนการหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะทำการรวบร่วมพยานหลักฐาน ส่งให้อัยการมีคำสั่งในวันที่ 6 ก.ย.64  หากอัยการสั่งตนก็พร้อมที่จะติดคุกเช่นเดียวกัน

          ขณะที่ นายณวัฒน์ ระบุว่า วันนี้มาในฐานะผู้อำนวยการกองประกวดมิวแกรนด์ฯ  ทั้งนี้ การที้ น.ส.พัชรพร ได้ออกมาพูดความจริง แต่กลับเป็นการถูกดำเนินคดีหมิ่นประมาทนายกและนายอนุทิน ชาญวีระกุล รองนายกและ รมว.สาธารณะสุข  รู้สึกว่าไม่เป็นธรรม เพราะเราทุกคนเป็นผู้จ่ายภาษี  และให้คุณเอาไปบริหาร สั่งจ่ายในการบริหารประเทศ แต่กลับไม่สามารถวิพากษ์วิจารณ์การทำงานได้หรือ รัฐบาลควรสำนึก และพิจารณาตัวเองว่าผลงานที่ทำมามันเป็นที่ประจักษ์อยู่แล้วว่าประเทศดิ่งเหวขนาดไหน

น้ำ พัชรพร ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

          ทั้งนี้ ทางด้านพนักงานสอบสวนเปิดเผยว่า สำหรับคดีนายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เข้าแจ้งความที่ สน.นางเลิ้ง ให้ดำเนินดคีกับศิลปินดาราจำนวน 3 ราย มิลลิ หรือ น.ส.ดนุภา คณาธีรกุล, น้ำ มิสแกรนด์ฯ หรือ น.ส.พัชรพร จันทรประดิษฐ์ และนายยุทธเลิศ สิปปภาค เป็น ผู้เขียนบทภาพยนตร์ชื่อดัง  ซึ่งขณะนี้ น.ส.ดนุภา และน.ส.พัชรพร ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแต่ นายยุทธเลิศ ยังไม่ได้รับการติดต่อว่าจะเข้าพบพนักงานสอบสวนวันไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กามิน- เหมย- หลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024” ไลฟ์ยอดขายน้ำพริกรวม 7 ล้านบาท

“มิสแกรนด์” ซื้อหุ้นบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) สยายปีกสู่ธุรกิจโลจิสติกส์

“ณวัฒน์” เอ่ยปากชมมิสแกรนด์สองจังหวัด! ตะลึงยอดคนดูชุดประจำชาติมิสแกรนด์ในสตรีมมิง 319,588 ราย

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“ณวัฒน์” ลั่น “อิงฟ้า” ไม่ได้ถือหุ้นลม ยันหลังจากนี้ 1 ปีตนไม่ขายหุ้นแน่นอน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments