“กาละแมร์ พัชรศรี” ส่งต่อความดีผุดแคมเปญบริจาคนมผงให้เด็กสู้โควิด

“กาละแมร์ พัชรศรี” ส่งต่อความดีผุดแคมเปญบริจาคนมผงให้เด็กสู้โควิด

0

“กาละแมร์ พัชรศรี” ส่งต่อความดีผุดแคมเปญบริจาคนมผงให้เด็กสู้โควิด

        ผุดแคมเปญส่งต่อความดีและช่วยเหลือสังคม ภายใต้โครงการ #PowershotPayItForward พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของกระบอกเสียงสังคมในการส่งต่อการทำความดีและช่วยเหลือผู้อื่น สำหรับ “กาละแมร์ พัชรศรี” โดยกิจกรรมแรกประเดิมด้วยการบริจาคนมผงเด็กสำหรับ 1,000 ครอบครัว ในโครงการแม่นมอีจัน ซีซั่น3 ของเพจอีจัน ในช่วงวิกฤติโควิด-19 นี้ จำนวน 2,000 ถุง เพื่อมอบให้กับหลายครอบครัวที่ประสบปัญหา แม่ถูกกักตัว ตกงาน หรือติดโควิด-19 โดยมี “สมเกียรติ จันทร์ดี” ประธานกรรมการบริหาร เพจอีจัน เป็นผู้รับมอบ พิษของวิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้ เรียกได้ว่าส่งผลกระทบไปทั่วทุกหัวระแหง เมื่อแม่ตกงาน ถูกกักตัว หรือติดโควิด-19 เหล่าลูกน้อยตาดำๆต่างไม่มีนมกินประทังชีวิต บางครอบครัวก็ให้เด็กกินนมข้นผสมน้ำ ชงน้ำข้าวใส่น้ำตาลให้ลูกกิน หรือเด็กบางคนก็ต้องอดนม สารอาหารที่เด็กควรได้รับในวัยกำลังเจริญเติบโต ถูกพรากไปด้วยความลำบาก ความทุกข์ ความขัดสน ท่ามกลางวิกฤตที่ไม่มีใครอยากให้เกิด โครงการ แม่นมอีจัน ซีซั่น3 ของเพจอีจัน ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง

กาละแมร์

กาละแมร์

         จนถึงซีซั่น 3 แล้ว “สาวกาละแมร์” เห็นถึงความลำบากนี้ พร้อมแบ่งปันความช่วยเหลือในยามวิกฤต โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบนมให้กับคุณแม่ที่ตกงานเพราะพิษโควิด-19 แล้วลูกต้องอดนมให้ได้รับนมกันอย่างทั่วถึงเท่าที่จะทำได้ ล่าสุดเพจอีจันเผยว่า ตอนนี้มีแม่ๆมาลงทะเบียนในโครงการ จำนวน 3,000 คนแรกแล้ว ทราบว่ายอดไหลไปถึง 3,500 คน ภายในครึ่งชั่วโมง และมีคนสแกนคิว อาร์โค้ดถึง 2 หมื่นคน! ตัวเลขนี้แสดงให้เห็นถึงความขาดแคลนของเด็กๆเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าอนาคตของชาติที่ลืมตามาในยุคโควิดระบาดแบบนี้ ต้องก้าวข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

กาละแมร์

กาละแมร์

       “กาละแมร์” กล่าวว่า ลูกค้าของ Powershot ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเหล่าแม่ๆกันเยอะ แมร์คิดว่าเงินที่เค้าซื้อของเรามา นำมาเอาไปทำบุญต่อ เค้าน่าจะมีความสุขแล้วได้บุญไปกับเราด้วย ซึ่ง Powershot มีโครงการ CSR ของบริษัทอยู่แล้วคือ #PowershotPayItForward ครั้งนี้ขอร่วมเปิดประเดิมกับทางอีจันเพื่อมอบนมผงให้กับ 1,000 ครอบครัว แมร์เชื่อว่าเหตุการณ์นี้จะผ่านพ้นไปได้อย่างแน่นอน เป็นกำลังใจให้ทุกคน อยากให้รู้ว่าไม่ได้สู้อยู่คนเดียวแน่นอน มีคนสู้อยู่เคียงข้างคุณ สามัคคีกันไว้ แล้วพวกเราจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้แน่นอนค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments