“ป้อม วินิจ” กลับมาอีกครั้งสะบัดแปรงร่ายมนต์ “นัท มีเรีย” สวยทรงพลังมาก

“ป้อม วินิจ” กลับมาอีกครั้งสะบัดแปรงร่ายมนต์ “นัท มีเรีย” สวยทรงพลังมาก

0

"ป้อม วินิจ" กลับมาอีกครั้งสะบัดแปรงร่ายมนต์ "นัท มีเรีย" สวยทรงพลังมาก

        "ป้อม วินิจ" เมคอัพอาร์ติสมือ 1 ของไทย ที่โชว์ฝีไม้ลายมือในการสะบัดแปรงแต่งหน้าให้กับซุปตาร์มามากมายนับไม่ถ้วน จนได้รับการยอมรับและขนานนามได้รับฉายาในวงการว่า พ่อมดแห่งวงการเมคอัพเพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ ที่ สะบัดแปรงลงที่ใบหน้าของผู้ใดแล้ว มีแต่คำว่า สวยปัง!!

นัท มีเรีย ป้อม วินิจ

นัท มีเรีย ป้อม วินิจ

          ล่าสุดสะบัดแปรงแต่งหน้าให้กับ "นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้" ดีว่าแถวหน้าของเมืองไทย ที่ยังคงความสวยอมตะค้างฟ้ามาอย่างยาวนาน ด้วยความที่ตัวเธอเองก็ได้ออกกำลังกาย ดูแลตัวเองมาอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ความสวย ความนิยมของเธอไม่มีลดลงเลย ยิ่งลุคที่ ลงมือเมคอัพให้ด้วยแล้ว ความสวยที่ทำให้ดูอ่อนวัย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังออร่า "ป้อม วินิจ" มีเคล็ดลับดี ๆ มาฝากกัน

นัท มีเรีย ป้อม วินิจ

       “พี่ป้อม มีเทคนิคการแต่งหน้าให้สวยดูอ่อนเยาว์มาแชร์ให้สาว ๆ กันนะครับ สิ่งแรกเลยที่เราจะมองเห็นบนใบหน้าของผู้หญิงนั่นคือผิวหน้าที่สวยสะอาด เกลี้ยงเกลาดูมีออร่านั่นเอง  และสิ่งที่สำคัญในการแต่งผิวหน้า เน้นสำคัญที่สุดคือต้องไม่หนา ลงบาง ๆ และเทคเจอร์ที่ลงบนผิวหน้าต้องมีความนวลเนียนเป็นงานผิวไม่ใช่หนาเป็นงานแป้ง ในส่วนของงานผิว ผิวหน้าก่อนแต่งและหลังแต่ง ต้องดูสวยแตกต่างอย่างมาก ต้องปกปิดทุกปัญหาผิวอำพรางทุกร่องรอย ต้องเป็นเทคเจอร์ที่มีอยู่ในแป้ง RAN เบอร์ 1.5 จากนั้นจะเพิ่มความมีออร่าโดยการใช้เบอร์ 1 ปัดอย่างบางเบาให้ทั่วใบหน้า เพื่อให้ผิวหน้าดูสว่างสดใสวัยเยาว์ขึ้น และเน้นคอนทัวร์เนื้อแป้งย้ำตามจุดให้ไล้เพื่อให้เครื่องหน้าดูมีมิติมากขึ้น  การแต่งตาจะแต่งแบบเบาๆ เพราะนัทมีดวงตาที่สวยอยู่แล้ว คิ้วเน้นเส้นขนที่ดูเป็นธรรมชาติ และใช้ดินสอเบอร์01 เต็มเป็นเส้นๆ เขียนแลยขนคิ้วธรรมชาติขึ้นมาอีกนิด เพื่อให้คนคิ้วดูดกขึ้น ในการปัดแก้ม ให้ลงแปรงเบา ๆ ด้วยสีอ่อน จะได้ดูแก้มระเรื่อๆ ส่วนริมฝีปากบางสวยของนัท พี่ป้อมทาลิปสีธรรมบางเบาให้เนียนเรียบไปกับผิวปากได้รูป เท่านี้เองครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นัท มีเรีย” ชม “นนกุล” น่ารัก เข้ากับแก๊งได้ แซว “อั้ม พัชราภา” ปีหน้าลุ้นจะได้เพิ่มเก้าอี้ไหม

เปิดลุคสวยสับ “ปู ไปรยา” ควงแขน “ป้อม วินิจ” คู่บุญเนรมิตสวยในวันแต่งงาน

“นัท มีเรีย” เผยความรู้สึกถึง “น้องฟ้าโปรด” หลังฉายแววบนเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิล

“นัท มีเรีย” เผยโมเมนต์มิตรภาพ “เต๋า” ย้ำชัด! “อั้ม” เข้าใจดี

ความรู้สึกแรก! “นัท มีเรีย” หลังขึ้นเวทีร้องเพลงคู่ “เต๋า สมชาย”

เสียงกรี๊ดดังสนั่น! โมเมนต์ดีต่อใจ “นัท - เต๋า” ร้องเพลงคู่ “รักไม่ช่วยอะไร”

น่ารักมาก! “เต๋า สมชาย” สวมกอด “นัท มีเรีย” มิตรภาพของคนที่เคยเป็นคู่ชีวิต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments