มาแล้ว “พาวเวอร์แพท” คัฟเวอร์ “หนักปากไม่เท่าหนักใจ”

มาแล้ว “พาวเวอร์แพท” คัฟเวอร์ “หนักปากไม่เท่าหนักใจ”

0

มาแล้ว พาวเวอร์แพทคัฟเวอร์ หนักปากไม่เท่าหนักใจ

         กำลังซุ่มทำซิงเกิลใหม่ ศิลปินวง พาวเวอร์แพท (POWER  PAT)” นำโดย“แพท วรยศ บุญทองนุ่ม (ร้องนำ) , ฟ้า ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีตาร์), เปรม วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ “เจี๊ยบ กมลชัย เข็มทอง (กลอง)”  ที่กลัวแฟนเพลงจะรอนาน ก่อนหน้านี้จึงปล่อยเพลงคัฟเวอร์ “เบาได้เบา” ของ “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ออกมาให้แฟนเพลงหายคิดถึงกันไปก่อน ทำให้เกิดกระแสตอบรับดีมากๆ ล่าสุดขอหยิบเพลงฮิต“หนักปากไม่เท่าหนักใจ” ของ “โมทีฟ (MOTIF) มาคัฟเวอร์อีกเพลงใส่ซาวด์ดนตรีที่มีจังหวะมากขึ้น ครั้งนี้สมาชิกวงปรับลุคคุมโทนขาวดำ ส่วน “หนุ่มแพท” หยิบเสื้อหนังรองเท้าหนังสุดเนี๊ยบมาด้วย บอกเลยว่าเท่บาดใจสาวมากโดย แพทเล่าว่า

พาวเวอร์แพท

พาวเวอร์แพท

          “หลังจากที่วง พาวเวอร์แพทได้คัฟเวอร์เพลง เบาได้เบา ของ ฟลุ๊ค ไอน้ำ ออกมากระแสตอบรับดีมากๆ เลยครับ ตอนแรกที่ฟังก็ไม่คิดว่าจะได้การตอบรับเยอะขนาดนี้ แฟนเพลงคอมเม้นกันเข้ามามากมาย ผมเข้าไปอ่านน่ารักดีครับ มีคนชม มีความสุขมากๆ เลย ที่เราทำผลงานออกมามีคนอินกับเรา มีคนชอบ ขอบคุณแฟนๆ ทุกยอดวิวที่มาดู ที่ส่งกำลังใจกันเข้ามาเยอะขนาดนี้ ตอนแรกที่ได้การบ้านมาก็คิดอยู่หลายวันเหมือนกันว่าจะทำให้ออกมาเป็นแบบไหนเพราะต้นฉบับเป็นแนวดนตรีที่ค่อนข้างต่างจากวง พาวเวอร์แพท  โดยสิ้นเชิง ก็นำมาเรียบเรียงใหม่ มีซาวด์ดนตรีที่แน่น เป็นชิ้นงานที่ออกมาจากตัวผมและวงของเราร้อยเปอร์เซ็นต์ บางคนที่ไม่เคยฟังต้นฉบับ ก็คิดว่าเป็นเพลงของเราไปเลยก็มี เพราะในพาร์ทดนตรี เสียงร้องมันเป็นตัวตนเราสูงครับ

พาวเวอร์แพท

        ล่าสุดเราก็ได้ทำคัฟเวอร์ ออกมาให้ฟังอีกเพลงนึงคือ เพลง หนักปากไม่เท่าหนักใจ ของวง โมทีฟ (MOTIF) ซึ่งก็เป็นศิลปินในค่ายเหมือนกัน เราก็เอาทำมาอีกสไตล์นึงเลยครับ ใส่ซาวด์ดนตรีที่มีจังหวะมากขึ้น ซึ่งมิวสิควิดีโอเราไปถ่ายที่โรงถ่ายสักที่หนึ่ง เป็นโกดังสำหรับถ่ายทำ เพลงนี้จะมีการปรับเปลี่ยนลุค เสื้อผ้าเปลี่ยนไป ของผมจะเป็นสไตล์เสื้อหนัง รองเท้าหนังเลย ซึ่งบรรยากาศในวันที่ถ่ายทำก็ร้อนมากๆ ไม่มีแอร์ พัดลมก็เปิดไม่ได้ โหดมากครับ อยากให้ติดตามกันดูครับแฟนคลับตามไปกดไลค์รัวๆ  เพลงหนักปากไม่เท่าหนักใจ คัฟเวอร์ โดยศิลปิน พาวเวอร์แพท(POWER  PAT)” พร้อมกันวันนี้เวลา 19.00 น. ตามลิงค์นี้เลย https://youtu.be/WGFU3-ldM-w

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments