“บ็อบ – เบ็น” เปิดใจ ยอมทุ่มสุดตัว ทั้งหนาว ทั้งเจ็บกับฉาก “พายุถล่มบ้าน” ในซีรีส์ อินจัน EP.5

“บ็อบ – เบ็น” เปิดใจ ยอมทุ่มสุดตัว ทั้งหนาว ทั้งเจ็บกับฉาก “พายุถล่มบ้าน” ในซีรีส์ อินจัน EP.5

0

“บ็อบ – เบ็น” เปิดใจ ยอมทุ่มสุดตัว ทั้งหนาว ทั้งเจ็บกับฉาก “พายุถล่มบ้าน” ในซีรีส์ อินจัน EP.5

            กระแสตอบรับดีต่อเนื่องกับซีรีส์ “อินจัน” ทั้งการดำเนินเรื่องที่ทำให้คนดูได้เห็นตัวตนและชีวิตอีกด้านของแฝดสยาม รวมถึงฉากและองค์ประกอบศิลป์ต่างๆ ที่ทีมงานลงทุนสร้างทุกฉากขึ้นใหม่หมด โดยเฉพาะบ้านของ อินจัน ตามหลักฐานที่ปรากฏเกี่ยวกับบ้านของแฝดสยามคู่นี้ไว้ที่โรงถ่ายกันตนา ศาลายา และเพื่อให้ได้ภาพที่สมจริงที่สุด ผู้กำกับไฟแรง “กัลป์ กัลย์จาฤก” ถึงกับค้านเสียงแข็ง ไม่ขอสเปเชียวเอฟเฟกต์ใดๆ ในฉากพายุถล่มบ้านอินจัน จะต้องสร้างพายุฝนจริงๆ งานนี้ บ็อบ-วรุตม์ บราวน์ และ เบ็น-วราวุฒิ บราวน์ พี่น้องฝาแฝดในบท “อิน-จัน” จึงต้องทุ่มสุดตัว แม้ต้องล้มแล้วล้มอีกจนเกือบเจ็บตัวก็ตาม

ซีรีส์ อินจัน

ซีรีส์ อินจัน

              หลังจากช่วยลุ้นให้ อินจัน ได้แต่งงานกับหญิงอันเป็นที่รักกันไปแล้ว ดูเหมือนชีวิตของพวกเขาจะได้พบกับความสุข สงบ ตามวิถีชีวิตคนธรรมดาสามัญไม่ทันไร เหตุการณ์เลวร้ายก็เตรียมปะทะเข้าอย่างจัง เตือนก่อนเลยว่าอีพี 5 อาจทำคุณเสียน้ำตาไปกับความสูญเสียและชีวิตที่ไม่เป็นดั่งหวังของพวกเขา โดยเฉพาะในฉากที่มีเรื่องให้ลุ้นกันตั้งแต่ตอนถ่ายทำ นั่นก็คือ ฉากพายุถล่มบ้านครอบครัวบังเกอร์นั่นเอง

ซีรีส์ อินจัน

              ซีนนี้ผู้กำกับ กัลป์ กัลย์จาฤก ตั้งใจให้ภาพที่ออกมาสมจริงที่สุด จึงสั่งทีมงานให้ใช้พัดลมขนาดยักษ์เพื่อสร้างพายุที่สมจริง รวมถึงฝนที่สาดเข้าฉากจริงๆ งานหนักจึงตกอยู่ที่ บ็อบ-เบ็น ที่ต้องเล่นจริง ล้มจริง เปียกจริง แบบไม่มีตัวแสดงแทน พวกเขาเล่าถึงเบื้องหลังซีสุดโหดว่า “เป็นฉากที่เหนื่อยมากๆ เราต้องซ้อมกันก่อน แล้วก็สะบักสะบอมกันตั้งแต่ตอนซ้อม เพราะไม่รู้ว่าลมจะแรงขนาดนี้ ครั้งแรกเดินเข้าฉากคือกระเด็นเลยครับ (หัวเราะ) แล้วพอตัวติดกันมันก็ทุลักทุเลมาก ลมแรงขนาดที่ว่าเราดึงมือจับหน้าต่างหลุดติดมือมาเลย”

ซีรีส์ อินจัน

            “พอรู้ว่าทีมโปรดักชั่นเข้าเล่นใหญ่ เราก็ยิ่งต้องเล่นใหญ่ทุ่มสุดตัวเหมือนกันครับ ฉากแบบนี้พวกเขาไม่เคยเล่นมาก่อนด้วย ก็ถือว่าท้าทายมาก แต่เอาจริงๆ แล้วพวกเราสนุกมากนะ เพราะมันต้องวิ่งไปมารอบบ้าน ต้องปิดประตูหน้าต่างต้านแรงลมให้ได้ เราสองคนชอบเล่นแผลงๆ อยู่แล้ว โหเข้าทางเลย ตอนเข้าฉากเราก็อินกับบท เพราะวินาทนั้นคือความเป็นความตายของครอบครัวเลยนะ แต่พอผู้กำกับสั่งคัทเท่านั้นแหละ มองหน้ากันคือรู้เลย สนุกใช่มั้ยล่ะ (หัวเราะ) ความรู้สึกเหมือนเพิ่งออกจากเครื่องเล่นในสวนสนุก เรียกว่าเป็นอีกฉากที่เราสองคนประทับใจมากๆ อยากให้ทุกคนได้ดูและเอาใจช่วย เพราะเราทุ่มเทกับฉากนี้มากจริง”

            แฟนคลับหนุ่มแฝดอย่าปล่อยให้พวกเขาเหน็บหนาวท่ามกลางพายุฝนกันสองคน ไปร่วมลุ้นและเอาใจช่วยให้ “อินจัน” ฝ่าอุปสรรคหนักๆ ในซีรีส์ “อินจัน” EP.5 คืนวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564 ที่ Disney+ Hotstar พร้อมกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments