แมทช์ร้อน! “มีมี่” ดวงเฮงชนะ “ซัมเมอร์ #Lastidolthailand ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 5

แมทช์ร้อน! “มีมี่” ดวงเฮงชนะ “ซัมเมอร์ #Lastidolthailand ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 5

0

แมทช์ร้อน! “มีมี่” ดวงเฮงชนะ “ซัมเมอร์ #Lastidolthailand ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 5

            เรียกได้ว่าเป็นสัปดาห์ที่หลากหลายอารมณ์จริง ๆ สำหรับรายการ “Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7 HD เพราะใน EP.9 ที่ผ่านมาสมาชิกชั่วคราวและผู้ท้าชิงต่างต้องเผชิญทั้งความกดดัน ความเสียใจ และความโล่งใจรวบตึงไว้ในคราวเดียว หลังวีคที่แล้วผู้ท้าชิงคนที่ 12 พรีม-ปฐมาภรณ์ ศรีวานิชภูมิ ขอท้าชิงกับสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 6 เก๋-พรรณิภา วงษาชัย แมทช์นี้นอกจากจะเป็นครั้งแรกที่ เก๋-พรรณิภา ต้องขึ้นเวทีโชว์ครั้งแรกแล้ว เธอยังต้องแบกรับภาระที่หนักอึ้ง เพราะถ้า เก๋-พรรณิภา แพ้นั่นหมายถึงเธอจะหลุดจากตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวทันที และยังไม่สามารถสร้างสถิติที่สมาชิกชั่วคราวชนะผู้ท้าชิงติดต่อกันถึง 8 ครั้งได้

Lastidolthailand

Lastidolthailand

            เปิดเวทีด้วยโชว์จาก เก๋-พรรณิภา ในเพลงฟังสบาย ๆ แต่ให้กำลังใจคนที่กำลังท้อแท้อย่าง “อย่าเสียใจคนเดียว” ของ “เบ็ทเทอร์ เว็ทเทอร์” น้ำเสียงและสายตาของเก๋เข้ากับอารมณ์ของเพลงได้เป็นอย่างดี และเมื่อถึงช่วงเวลาในการตัดสินทางรายการได้กำหนดให้กรรมการที่จับได้ลูกบอลนำโชคหมายเลข 4 ได้รับสิทธิ์ขาดในการตัดสินเพียงคนเดียว งานนี้ทำเอาคณะกรรมการทั้ง 4 คน ได้แก่ โบ ไทรอั้มพ์ คิงดอม,หนึ่ง อีทีซี,ณัฐ เคลียร์ และ แทน ลิปตา ถึงขั้นลุ้นแบบสุด ๆ เพราะแต่ละคนต่างไม่อยากทำหน้าที่อันสุดแสนจะกดดันเช่นนี้ แต่สุดท้ายหวยก็ออกที่ แทน ลิปตา ซึ่งประกายเสน่ห์ของ เก๋-พรรณิภา ทำให้ แทน ลิปตา เลือกให้เธอได้อยู่ในตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 6 ต่อไป

Lastidolthailand

             เก๋-พรรณิภา เผยว่า “ตอนที่ถูกเลือกลงสนาม ความรู้สึกของเก๋ทั้งดีใจและตื่นเต้น ที่ผ่านมาลุ้นมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีผู้ท้าชิงมาเลือกเราบ้าง เก๋ซ้อมหนักมาก ถามว่าเก๋ตื่นเวทีไหม ไม่นะคะ เก๋สวดมนต์เพื่อให้จิตใจนิ่งและโฟกัสที่โชว์ค่ะ ก็ดีใจที่ได้อยู่กับเพื่อน ๆ ต่อ คิดว่าสิ่งที่ทำให้เก๋สามารถชนะใจกรรมการอย่างพี่แทน ลิปตา ได้ น่าจะเป็นการร้องและความรู้สึกที่เราต้องการสื่อสารไปยังผู้ชมค่ะ ส่วนน้องพรีม ผู้ท้าชิงคนที่ 12 เขาเสียงดีและมีความสามารถเหมือนกัน เก๋ก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องเขาประสบความสำเร็จกับเส้นทางที่น้องเลือกเดินค่ะ สำหรับเก๋เองก็จะมุ่งมั่นกับการฝึกซ้อมและสร้างสรรค์โชว์ใหม่ ๆ เพื่อให้ประทับใจกรรมการครั้งต่อ ๆ ไปค่ะ”

              จากนั้นได้เวลาการปรากฏตัวของผู้ท้าชิงคนที่ 13 ซัมเมอร์-ณพิชญา สอนคำมี สาวน้อยที่ได้รับอิทธิพลในการร้องเพลงมาจากคุณแม่ โดยเจ้าตัวของเลือกท้าชิงในตำแหน่งที่ได้ยืนอยู่ใกล้สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 2 ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล เพราะม่านมุกเป็นไอดอลที่เธอชื่นชอบ งานนี้ทำเอา 6 สาวสมาชิกชั่วคราวที่เหลืออยู่อย่าง ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ , มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี ,รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ,ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา,เก๋-พรรณิภา วงษาชัย และ ตาล-สุดารัตน์ วงษ์กล่ำ ต่างใจเต้นตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ว่าใครจะเป็นคนที่ถูกเลือกในแมทช์นี้ และแล้วซัมเมอร์ก็ประกาศกร้าวของท้าชิงกับ มีมี่-พิมพ์มาดา สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 3

              ซัมเมอร์ เปิดศึกด้วยเพลง “กระแซะเข้ามาซิ” ของนักร้องลูกทุ่งในตำนาน พุ่มพวง ดวงจันทร์ โดยเธอฉีกแนวเพลงใส่กลิ่นความเป็นร็อค และโชว์พรสวรรค์ด้วยการแต่งท่อนแร็พเพิ่มเข้าไป ความสามารถของซัมเมอร์ทำเอากรรมการทั้ง 4 ถึงขั้นขยับแข้งขยับขาตามกันเลยทีเดียว ด้าน มีมี่-พิมพ์มาดา ฟาดกลับด้วยเพลง “มีแต่เธอ” ของ “พาราด็อกซ์” มาร้องในแนวน่ารักสดใสตามสไตล์ของเธอ จากนั้นก็ได้เวลาที่กรรมการทั้ง 4 คนต้องจับลูกบอลชี้ชะตาว่าใครจะได้หมาย “2” ตามที่รายการได้กำหนดไว้ งานนี้พิธีกร น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เปิดโอกาสให้กรรมการได้แลกลูกบอลกัน ซึ่ง โบ ไทรอั้มพ์ คิงดอม ขอแลกกับ ณัฐ เคลียร์ และเมื่อทั้งคู่เปิดลูกบอลพร้อมกัน ปรากฏว่า โบ ได้หมายเลข 2 ไป เธอจึงรับหน้าที่ตัดสินการแข่งขัน โดยโบยอมรับว่าถึงแม้ซัมเมอร์จะเพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม แต่ความเป็นมีมี่ดูกลมกลืนกับสมาชิกชั่วคราวคนอื่น ๆ มากกว่า เธอขอเลือกให้มีมี่ได้อยู่ต่อไป

              อย่างที่เคยบอกไว้รายการนี้นออกจากจะวัดกันที่ออร่าและเสน่ห์ของแต่ละคนแล้ว ดวงก็มีส่วนด้วยเช่นกัน เพราะหลังจบการตัดสินทางรายการได้มีการเฉลยว่ากรรมการแต่ละคนเลือกใคร ซึ่งถ้าโบไม่ขอเปลี่ยนลูกบอลกับ ณัฐ เคลียร์ ซัมเมอร์จะกลายเป็นสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 3 ทันที เพราะณัฐถูกใจลีลาการร้องและแร็พของซัมเมอร์มากกว่า

             มีมี่-พิมพ์มาดา กล่าวว่า “ตอนที่หนูโดนท้าชิงก็รู้สึกมั่นใจมาก ๆ แต่พอเห็นการแสดงของ น้องซัมเมอร์ ผู้ท้าชิงคนที่ 13 รู้สึกว่าน้องเค้าทำดีมาก ๆ ค่ะ พอหนูจะก้าวขึ้นเวทีรู้สึกขาสั่นมันเหมือนก้าวไม่ออก กลัวขึ้นมานิดนึง แต่พยายามฮึดค่ะ พอหนูแสดงจบแล้วหนูก็รู้สึกโล่ง แต่จริง ๆ ก็กลัวมาก น้ำตาก็มาเลยค่ะ เขาก็ทำได้ดีเราก็ทำได้ดี มันไม่ได้อยู่ที่เรา ขึ้นอยู่ที่กรรมการแล้วค่ะ เพราะอย่างที่ทราบว่ารายการนี้ไม่ได้แค่ดูที่ความสามารถ แต่ขึ้นอยู่กับดวงว่าความเป็นตัวเราจะถูกใจกรรมการไหม อย่างครั้งนี้หนูก็ดวงดีแบบเฉียดฉิวมาก คือตอนแรกกรรมการ พี่ณัฐ วง “เคลียร์” เขาจับได้ลูกบอลหมายเลข 2 แต่ตอนนั้นน้าเน็ก พิธีกรให้สิทธิ์พี่โบ ไทรอั้มพ์ คิงดอม เลือกว่าจะเปลี่ยนบอลไหม ปรากฏว่าพี่โบได้หมายเลข 2 แล้วพี่โบก็ให้มีมี่ได้ไปต่อ ถ้าเป็นพี่ณัฐ หนูไม่ได้ไปต่อแน่นอน เพราะพี่ณัฐเลือกน้องซัมเมอร์ค่ะ แต่หลังจากนี้หนูจะพัฒนาให้ดีขึ้นให้มีข้อบกพร่องน้อยที่สุด ก็จะทำให้ดียิ่งขึ้นไปอีกค่ะ เพราะไม่เคยคิดภาพตอนหนูหลุดออกจาก ตำแหน่งเลยค่ะ เห็นแต่ภาพที่ได้เดบิวต์เป็นลาสต์ไอดอล ฉะนั้นหนูต้องมุ่งมั่นให้มากยิ่งขึ้นค่ะ”

              ด้วยความที่สัปดาห์นี้มีความสนุกและลุ้นสุด ๆ ทำให้ระหว่างที่ออนแอร์ทำให้ #LastIdolthailand ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 10 และไต่อันดับขึ้นสู่อันดับ 5 ทันทีหลังรายการจบลง ติดตามชม “Last Idol Thailand Presented by True 5G” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 8 ส.ค.นี้ เวลา 12.30-13.30 น. ทางช่อง 7 HD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดแจ้ง “สาวน้อย Last Idol” ติดเชื้อโควิดเป็นรายที่ 3 ของทีม

จับตาดู “จีจี้” ผู้ท้าชิงคนสุดท้ายซีซั่น 1 เผยโฉม 7 สมาชิก “ลาสต์ ไอดอล” ตัวจริง

“ต้นน้ำ-ม่านมุก” เสน่ห์เหลือล้น ฝีมือ “ฟ้า-พิม” ยังแกร่งไม่พอ

“แสตมป์” วิจารณ์ “เก๋-เกรซ” ต้องพัฒนากว่านี้ “ต้นน้ำ” ปะทะ “ฟ้า” ผู้ท้าชิงพราวเสน่ห์

“ก้อย” แทบไม่ทันตั้งตัว!! มงเพิ่งลง เจอ “ไฮเวย์” ท้าชิงสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7

“ตาล” ต้านไม่อยู่ เจอ “ก้อย” สอยร่วง “ไฮเวย์” เปิดศึกชิงตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวคนใหม่

“ต้นน้ำ” สุดกดดันเจอ “เรมี่” โชว์ดีลุ้นสัปดาห์หน้า ผู้ท้าชิงคนที่ 14 เลือกแข่งกับใคร!!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments