ส่อง! 10 ดาราชายสายสปอร์ต

ส่อง! 10 ดาราชายสายสปอร์ต

0

ส่อง! 10 ดาราชายสายสปอร์ต

       เพื่อให้เข้าเทรนด์กับโอลิมปิก2020 วันนี้ดาราเดลี่เลยรวบรวมดาราที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจเลยก็ว่าได้ จะมีใครกันบ้างมาดูกันเลย 

อ่านข่าวต่อ:“ไบร์ท-วิน” ส่งคลิปยินดี “น้องเทนนิส” หลังคว้าเหรียญทอง

แมทธิว ดีน

แมทธิว ดีน

       1. “แมทธิว ดีน” หนุ่มที่ชื่นชอบกีฬามวยมาตั้งแต่เด็ก แถมยังได้คลุกคลีอยู่กับวงการมวยไทย จนออกมาเปิดค่ายมวยชื่อว่า “คงสิทธา” ที่ได้มีเพื่อนๆ คนในวงการทั้งชายและหญิง ต่างก็มาเรียนรู้วิชามวยไทยกันเป็นอย่างมาก

โตโน่ ภาคิน

       2. “โตโน่ ภาคิน” นักร้องนักแสดงที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก จนกระทั่งได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี สโมสรดังในศึกไทยลีก ด้วยสัญญา 6 เดือน และถูกส่งชื่อร่วมฟาดแข้งในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2021 อีกด้วย

ตูน บอดี้สแลม

       3.“ตูน บอดี้สแลม” ดีกรีไม่ธรรมดากับการชื่นชอบกีปิงปองจนได้เคยเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิสเคยเป็นตัวแทนจังหวัด ชิงแชมป์ระดับประเทศมาแล้ว 

เจ เจตริน

       4.“เจ เจตริน” ดีกรีชนะเลิศเจ็ทสกีชิงแชมป์โลก ถ้วยพระราชทาน ร.9 เจ เจตริน เคยเผยว่าเขาแข่งเจ็ทสกีมาตั้งแต่อายุ 20 ตั้งแต่ยังไม่มีสมาคมเจ็ทสกี จนร่วมก่อตั้งสมาคมเจ็ทสกีที่แข็งแรงในปัจจุบัน 

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์

       5.  “ไบร์ท วชิรวิชญ์” พระเอกซีรี่ย์ คู่กัน ที่ชื่นชอบในกีฬาออกหมัด อย่างมวยไทยนั้นเอง หนุ่มไบร์ท ต่อยมวยรัวหมัดแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว ทั้งเชิงมวยทั้งฟุตเวิร์ค ทำเอาใจหวิวบางเบาเหมือนโดนหมัดเองเลย

หมาก ปริญ

       6. “หมาก ปริญ” ที่ชื่นชอบกีฬายูโด เคยเป็นนักกีฬายูโดสายดำมาก่อน และได้เป็นตัวแทนเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 24 ดอกบัวเกมส์ ที่จังหวัดอุบลราชธานี พอเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย หมากก็ใช้ความสามารถด้านนี้เข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยรังสิต ด้วยทุนนักกีฬายูโดด้วย

เจมส์ มาร์

       7.  “เจมส์ มาร์” เป็นที่ทราบกันดีว่า กอล์ฟ  เป็นกีฬาสุดโปรดของหนุ่มตี๋ เจมส์ มาร์ และในวันว่างของเขา ก็มักจะไปออกรอบตีกอล์ฟกับครอบครัวอยู่เป็นประจำ เจมส์เคยกล่าวไว้ว่า หากไม่ได้เข้ามาเป็นนักแสดง  ความฝันของเขาก็คือ “การเทิร์นโปร” เจมส์เคยได้เหรียญทองในการแข่งขัน ISSFHK Golf Pairs Championship 2008 ที่ฮ่องกงมาแล้วด้วย

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

       8. “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” นักแสดงและเซเลบริตี้ ผู้ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานเป็นชีวิตจิตใจ บางครั้งก็ถึงขั้นเอาจักรยานปั่นไปกองเลยก็มี ปั่นจากบ้านแถวรามอินทราเข้ามาทองหล่อ เรียกได้ว่าถ้ามีเวลาในหนึ่งอาทิตย์ จะให้เวลากับการปั่นจักรยานประมาณ 4 วัน วันละ 50 กิโลเมตรเป็นอย่างต่ำ 

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

       9.“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงซีรีส์วายที่มีความฝันในวัยเด็กของกลัฟก็คือ ‘นักฟุตบอล’ เพราะตั้งแต่เด็กนั้นชื่นชอบในการเล่นฟุตบอลมาก ๆ ถึงขนาดแม่เคยส่งให้ไปเรียนเตะฟุตบอล ซึ่งนักฟุตบอลในดวงใจของเขาก็คือ “เอเดน อาซาร์”

ออกัส วชิรวิชญ์

ออกัส วชิรวิชญ์

       10.“ออกัส วชิรวิชญ์” นักแสดงช่อง 3 ที่จริงๆ แล้วชอบเล่นกีฬาเทนนิสมาก เคยเป็นนักเทนนิสระดับเยาวชนทีมชาติมาก่อนที่จะเข้าวงการ เจ้าตัวบอกว่าคิดจะกลับไปแข่ง แต่ตอนนี้เจ็บหลังเป็นหมอนรองกระดูกเคลื่อนก็เลยหมดสิทธิที่จะกลับไปเล่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

“ออกัส วชิรวิชญ์” รับแชทของจริง พยายามขอโทษ “กันสมาย” อีกฝ่ายบล็อก

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

ทำความรู้จัก “ออกัส วชิรวิชญ์” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่น่าจับตามอง

“เฮียเบิ้ม”  ผู้จัดการ “กลัฟ คณาวุฒิ” รีโนเวทบ้านที่เชียงใหม่

หล่อใจบุญ “กลัฟ คณาวุฒิ” ควักเงินแสนบริจาคให้โรงพยาบาล 3 จังหวัด ในวันสงกรานต์

วิ่งไปด้วยกัน! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ถ่ายทอดชีวิตที่ไม่ง่ายผ่าน “Long Run” ซิงเกิลแรกของค่าย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments