“เอ๊ะ จิรากร” ประกาศติดโควิด พร้อมภรรยา ส่วนลูกอีก 3 คนกำลังรอผล

“เอ๊ะ จิรากร” ประกาศติดโควิด พร้อมภรรยา ส่วนลูกอีก 3 คนกำลังรอผล

0

“เอ๊ะ จิรากร” ประกาศติดโควิด พร้อมภรรยา ส่วนลูกอีก 3 คนกำลังรอผล 

          ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง สำหรับโควิด19 ที่ล่าสุดนักร้องดังอย่าง “เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์” ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าตนเองและภรรยาติดเชื้อโควิด19 คาดว่าน่าจะได้รับเชื้อมาจากคุณย่าของภรรยา ตอนนี้ได้กักตัวและรอคิวเข้ารับการรักษาจากโรงพยาบาล ขณะลูกๆ กำลังรอผล 

อ่านข่าวต่อ :  “เอ๊ะ จิรากร” เตรียมเพลงเพราะมาฝากแฟนๆ ในงาน "Thai Feaw By Kanchanaburi" จังหวัดกาญจนบุรี

เอ๊ะ จิรากร โควิด19

เอ๊ะ จิรากร นักร้อง ครอบครัว ภรรยา ชมพู่ วรัญญา

           โดยนักร้องหนุ่ม ได้โพสต์ภาพผลตรวจที่แสดงพบเชื้อโควิด19 พร้อมเขียนข้อความระบุว่า

เอ๊ะ จิรากร โควิด19

          “ผมเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครับ แม้จะพยายามป้องกันและดูแลตัวเอง เป็นอย่างดีแล้วก็ตาม ที่บ้านผมมีทั้งเด็กและคนแก่ ผมจึงออกไปนอกสถานที่แค่เฉพาะที่จำเป็นจริง ๆ เท่านั้น **ภรรยาของผม ป่วยมาได้ 3 วัน วันที่ 28 จึงพาไปตรวจที่รพ. เอกชนแห่งหนึ่ง (ทั้งผมและภรรยาไม่มีการพบและสัมผัสกลุ่มเสี่ยงหรือผู้ติดเชื้อแต่อย่างใด) แต่อาการของภรรยาผมเข้าข่าย ทางรพ.จึงแนะนำให้นัดตรวจ covid รวมทั้งผมด้วยไปพร้อมกัน แล้วเมื่อช่วง ค่ำ ทางรพ. โทรมาแจ้งผลว่าเป็นpositive ทั้งคู่ 

           ผมขอชี้แจงเป็นส่วน ๆ นะครับ ผมทำงานผ่านช่องทางออนไลน์ จึงไม่มีการรวมกลุ่มใดใด ในช่วงระยะเวลาอันใกล้ที่ผ่านมา สำหรับค่ายเพลง เทปที่ออนแอร์เป็นการถ่ายทำไว้ล่วงหน้า 1 เดือนแล้ว

เอ๊ะ จิรากร โควิด19

           ส่วน Time line วันที่  22-24 ก.ค. ผมอยู่ที่บ้าน , วันที่ 25- นำอาหารไปมอบให้เจ้าหน้าที่ ที่สถานีกลางบางซื่อ , วันที่ 26 ก.ค. ขนของย้ายเข้าบ้านใหม่ ด้วยรถส่วนตัว มีแค่เพียงคนในครอบครัวช่วยขนย้าย ไม่มีคนนอกหรือใครมาพบ มาสัมผัส ย้ายของเข้าบ้าน ไม่ได้ออกไปทำกิจกรรมใด ๆ นอกเขตรั้วบ้านตัวเอง , วันที่ 27-28 ก.ค. จัดของอยู่ในบ้าน , วันที่ 29 ก.ค. ไปตรวจรพ.เอกชนแห่งหนึ่งตามคิวที่ได้ลงไว้ล่วงหน้า ทราบผลตอน 19.00 ว่า positive ทั้งคู่

เอ๊ะ จิรากร โควิด19

            หมายเหตุจากการเรียบเรียง Time line  แม้ไม่ได้พบเจอกลุ่มเสี่ยงเลย แต่คาดว่าน่าจะได้รับเชื้อมาจากคุณย่าของภรรยา ที่มีอาการเป็นไข้มาก่อน คนแรก (ซึ่งนับจากวันที่เป็นจนตอนนี้อาการคุณย่าปกติมาก ๆ ทุกอย่าง มีแค่ไข้ขึ้นใน2 วันแรกเท่านั้น พอได้พูดคุยสอบถามคุณย่า ซึ่งพักที่บ้านอีกหลัง แต่จะมาหาหลานๆทุกวัน คุณย่าก็แจ้งว่า ท่านไปแค่ตลาดสดหน้าหมู่บ้าน แค่เพียงที่เดียวเท่านั้น หลังจากที่ทราบผล ก็ทำการตรวจเบื้องต้นเองที่บ้านด้วยวิธี swap ให้คุณย่า ผลคุณย่าก็เป็น positive ตอนนี้คุณย่า กับลูก ๆ อีก 3 คน และคนอื่น ๆ ในครอบครัว กำลังรอคิวที่จะได้รับการเข้าตรวจอย่างเป็นทางการ **ส่วนผมและภรรยาได้ทำการกักตัวและรอคิวเพื่อเข้ารับการรักษาจากรพ.ต่อไป **ผมและภรรยากราบขออภัยทุกๆคน มา ณ ที่นี้ด้วยครับ”

เอ๊ะ จิรากร โควิด19

เอ๊ะ จิรากร โควิด19

เอ๊ะ จิรากร โควิด19

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments