6 คู่จิ้นหญิงเคมีโดนใจสุด

6 คู่จิ้นหญิงเคมีโดนใจสุด

0

6 คู่จิ้นหญิงเคมีโดนใจสุด 
       เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสที่แฟนๆ กำลังกรี๊ดแล้วจับจิ้นกัน สำหรับคู่ดาราหญิงในวงการบันเทิง ที่แอบมีโมเม้นต์ น่ารักๆ กัน วันนี้ดารเดลี่ได้รวบรวม 6 คู่จิ้นสื่อโซเชียลในตอนนี้ จะมีคู่ไหนกันบ้างไปดูกันเลย

อ่านข่าวต่อ:จับจิ้นอีกแล้ว “นุ่น-เอม” ร่วมใจลงภาพสะใภ้ใหญ่ VS สะใภ้รอง

เปรี้ยว ทัศนียา

        1. “เปรี้ยว ทัศนียา” – “กุ๊กกิ๊ก กชกร”
จัดได้ว่าเป็นเพื่อนสนิท เพื่อนซี้กันเลยทีเดียวสำหรับสองสาว “เปรี้ยว ทัศนียา” และสาว “กุ๊กกิ๊ก กชกร” สองนักแสดงสาวจากช่อง 7 เพราะจะเห็นได้ว่าทั้งสองสาวมักมีกิจกรรมทำด้วยกันอยู่บ่อย ๆ จนเรียกได้ว่าตัวแทบจะติดกันตลอดเวลา

บัว นลินทิพย์

บัว นลินทิพย์


        2. “บัว นลินทิพย์” – “โม มนชนก”
เป็นคู่เพื่อนสนิทที่เคมีเข้ากั๊นเข้ากัน สำหรับคู่ของสาว “บัว นลินทิพย์” และ “โม มนชนก” ที่เวลามาเจอและใช้เวลาอยู่ด้วยกันมักจะมีโมเมนต์ทั้งน่ารัก ทั้งฮา มาให้แฟนๆ ชมเสมอๆ แถมตอนนี้กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่มาแรงแซงทางโค้ง มีแฟนๆ คอยจิ้นคอยฟินกระจายเพราะความน่าเอ็นดูของทั้งคู่กันเพียบ

ไอซ์ อามีนา

        3. “ไอซ์ อามีนา” – “วาววา นิชารีย์”
สองสาวเพื่อนซี้คู่สนิท ”ไอซ์ อามีนา” และ “วาววา นิชารีย์” ขุดรูปส่วมชุดกิโมโนตอนไปเที่ยวญี่ปุ่นมาแฮปปี้สาววาววา งานนี้ทำเอาแฟนคลับหลายๆคน จับทั้งคู่จิ้นกันไปตามๆ กัน

ยิปซี กีรติ

ยิปซี กีรติ

        4. “ปาย สิตางศ์”  – “ยิปซี กีรติ”
ยิปซี ก็ได้จูงมือเพื่อนสาว ปาย สิตางศุ์ ไปเที่ยวพักร้อน แต่งานนี้ขอบอกว่าแซ่บมาก เพราะทั้งคู่ลงรูปชุดว่ายน้ำที่ดูเรียบ ๆ แต่เซ็กซี่สุด ๆ งานนี้บอกเลยว่าทะเลต้องลุกเป็นไฟ ไม่เสียแรงที่ฟิตหุ่นมานาน งานนี้บอกได้เลยว่า ขนาดผู้หญิงด้วยกันยังต้องหยุดมอง.

เจนิส เจนิสตา

เจนิส เจนิสตา

        5. “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” – “เจนิส เจณิสตา”
สองสาวจากละครเรื่อง “แก่นแก้ว” ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 3 ก็ได้ลงรูปคู่กันบ่อยๆ ผ่านไอจีส่วนตัวของทั้งคู่ ถึงในจอจะร้ายใส่กันแค่ไหน แต่นอกจอนั้นรักกันปานหวานฉ่ำ น่ารักสุดๆ  

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช


         6. “นุ่น วรนุช” – “เอม สาธิดา”
ความสวยกินกันไม่ลงสำหรับสองสาวนักแสดง “นุ่น วรนุช” และ “เอม สาธิดา” ซึ่งทั้งคู่เนี่ยพากันไปถ่าย Vlog ถ่ายแบบคู่กัน แถมยังร่วมใจโพสต์ภาพโปรโมทละครเปิดตัว สะใภ้ใหญ่ สะใภ้รอง งานนี้คงต้องจับตาดูเลยว่าจะเป็นละครเรื่องใด อีกไม่นานเกินรออย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments