“อุ้ม สิริยากร” เที่ยวเมืองเวนิสอิตาลี แบบไม่สวมแมสแล้ว

“อุ้ม สิริยากร” เที่ยวเมืองเวนิสอิตาลี แบบไม่สวมแมสแล้ว

0

“อุ้ม สิริยากร” เที่ยวเวนิสอิตาลี แบบไม่สวมแมสแล้ว

       หลังจากที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน สำหรับอดีตนักแสดงสาว “อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส มาร์ควอร์ท” ที่ปัจจุบันใช้ชีวิตกับสามีชาวอเมริกัน "คริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท" ที่เมืองพอร์ตแลนด์ รัฐออริกอน สหรัฐอเมริกา

อ่านข่าวต่อ:“อุ้ม สิริยากร” แรงบันดาลใจให้แฟนคลับผันเป็นชาวนา 

อุ้ม สิริยากร

อุ้ม สิริยากร

 

       หากใครได้ติดตามอินสตาแกรมของเธอคงได้เห็นวิถีชีวิตของคุณแม่ลูกสอง ที่ลงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัวที่น่ารักมากๆ ไปทำกิจกรรมต่างๆกันภายในครอบครัวโดยมีสามีและลูกสาวอีกสองคน 

      โดยล่าสุดเธอนั้นได้โพสต์ภาพน่ารักๆ ผ่านอินสตาแกรมไปท่องเที่ยวที่เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี พร้อมกับสามีและลูกสาวอีก 2 คนของเธอ น้องเมตตา และ น้องอนีคา แบบไม่ต้องสวมใส่แมสอีกด้วย ซึ่งคนที่นั้นจำนวน 140 กว่าล้านคน 50% ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบโดสแล้ว จึงสามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างปลอดภัย แม้จะไม่สวมใส่แมสก็ตาม คนที่นั้นเลยสามารถกลับไปใช้ชีวิตแบบปกติได้แล้ว 80% แต่ถึงแม้จะฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว พวกเขาก็ยังสวมใส่แมสเมื่ออยู่สถานที่ในร่ม รวมถึงเมื่ออยู่ในสถานที่เสี่ยงอย่างสถานที่ซึ่งมีกลุ่มคนรวมตัวกันจำนวนมาก

อุ้ม สิริยากร

อุ้ม สิริยากร

       ซึ่งเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี หรือที่เรียกกันว่า “ดินแดนแห่งสายน้ำโรแมนติก” ด้วยความสวยงามราวกับเป็นภาพที่อยู่ในความฝัน ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเกาะแห่งนี้ และ องค์การ unesco ยกให้เวนิส เป็นหนึ่งในเมืองมรดกโลกอีกด้วย

อุ้ม สิริยากร

อุ้ม สิริยากร

       ซึ่งทริปนี้ทำให้หลายๆ คนได้เห็นถึงโมเมนต์น่ารักๆ และสดใส ของครอบครัวมาร์ควอร์ท เป็นที่มาให้หลายคนต่างเอ็นดูและรักลูกสาวของเธอมาก

อุ้ม สิริยากร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments