“โซฟี่” ได้สิทธิพลเมืองฝรั่งเศสฉีดวัคซีน J&J

“โซฟี่” ได้สิทธิพลเมืองฝรั่งเศสฉีดวัคซีน J&J

0

“โซฟี่” ได้สิทธิพลเมืองฝรั่งเศสฉีดวัคซีน J&J
        “อัปสรสิริ อินทรคูสิน” หรือ “โซฟี่” น้องสาวแท้ๆ ของนักร้องหนุ่ม “ชิน ชินวุฒิ” โพสต์ได้ฉีดวัคซีนแล้ว ซึ่งเธอได้รับสิทธิ์ฉีดวัคซีนจากสถานทูตฝรั่งเศส

อ่านข่าวต่อ:“โซฟี่” เปิดอกรับ รักได้ทุกเพศ | daradaily

อัปสรสิริ อินทรคูสิน

อัปสรสิริ อินทรคูสิน

        เธอโพสต์ว่า เพราะเนื่องจากว่าเธอถือสัญชาติฝรั่งเศส ซึ่งทางสถานทูตได้เรียงลงมาตามอายุ เป็นเฟสๆ จนมาถึง 18 ขึ้นไป ก็เลยได้คิวฉีด โชคดีมากแล้วรู้สึก ปลื้มใจที่ สถานทูตที่ช่วยดูและประชาชนตัวเองถึงจะอาศัยอยู่ต่างแดน ในอนาคตทางสถานทูตก็พยายามที่จะเอาวัคซีน mRNA มาให้เช่นกัน แต่ต้องรอกระบวนการต่างๆว่าทางรัฐบาลไทยให้นำเข้าหรือไม่ ไม่งั้นพวกเราก็ได้mRNAเหมือนกัน
       เธอเล่าว่า  “วันนี้โซฟี่เลยได้ฉีดตัว Johnson & Johnson นะคะ ”
ทางโรงพยาบาลดูแลดีมากค่ะ ระบบดีมาก มือเบา (เพราะโซฟี่ไม่ชอบฉีดวัคซีนเลย5555 แต่ไวมาก) ฉีดเสร็จทางโรงพยาบาลก็ให้นั่งรอประมาณ 30 นาทีถึง 1 ชั่วโมงเพื่อดูว่ามีผลข้างเคียงที่ร้ายแรงมั้ย จะได้รีบเช็ค

อัปสรสิริ อินทรคูสิน

อัปสรสิริ อินทรคูสิน

       และเธอยังฝากข้อความทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า “ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ช่วงนี้ทุกอย่างมันไม่มีดีขึ้นเลย เราไม่มีวัคซีน ก็พยายามป้องกันตัวเองให้มากที่สุด ตัวโซฟี่เองก็แทบจะไม่ได้ออกจาบ้านเลยตั้งแต่ประมาณเดือนมีนาคม วงการงานที่เราทำก็คือ ล็อคดาวน์หรือไม่ก็ทำงานไม่ได้อยู่ดี แทบจะไม่มีอาชีพแล้วทุกวันนี้555 เพราะโรคระบาดไปหมดแล้วทุกคนก็ระแวง บวกกับการที่ประชาชนไม่ได้รับวัคซีนไวเท่าที่ควร และวัคซีนก็ไม่มีพออีก จะทำการจองวัคซีน ก็ยาก (เพราะนี่พยายามหลายรอบมากเหมือนกัน ทุกตัวเลย สองนาทีก็เต็มทุกรอบ) ไหนคิววัคซีนคนที่จองได้จะโดนเลื่อนอีก เราต้องรอดกันให้ได้นะคะทุกคน อย่าให้คนกลุ่มหนึ่ง กับโรคบ้าบอนี้ ฆ่าเราได้ ถ้าเรารอดมา7ปี เราต้องรอดต่อค่ะ ไป

อัปสรสิริ อินทรคูสิน

#stothesophie

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments