“ทราย มาดามฟิน” ผุดโครงการ “กำลังใจมีไว้ให้ น้ำใจมีไว้แบ่งปัน”เดินหน้าช่วยผู้ประสบภัยโควิด19 

“ทราย มาดามฟิน” ผุดโครงการ “กำลังใจมีไว้ให้ น้ำใจมีไว้แบ่งปัน”เดินหน้าช่วยผู้ประสบภัยโควิด19 

0

“ทราย มาดามฟิน” ผุดโครงการ “กำลังใจมีไว้ให้ น้ำใจมีไว้แบ่งปัน”เดินหน้าช่วยผู้ประสบภัยโควิด19 

           ในยามที่เกิดวิกฤต ทุกครั้งเราจะเห็นคนไทยออกมาช่วยเหลือกัน ด้วยการร่วมแรงร่วมใจเท่าที่ตัวเองมีกำลังและ ทุนทรัพย์ครั้งนี้ในเหตุการณ์ระบาดของโควิด-19 ผู้บริหารใจบุญ "ทราย - นรี ชีวสุทธิศิลป์" ซีอีโอ แบรนด์น้ำหอมมาดามฟิน ได้ร่วมกับ "มดดำ - คชาภา ตันเจริญ" พิธีกรฝีปากกล้าจากรายการ “แฉ” ผุดโครงการ “กำลังใจมีไว้ให้ น้ำใจมีไว้แบ่งปัน” by Madame FIN เพื่อตอบแทนสังคม

ทราย มาดามฟิน

ทราย มาดามฟิน

           ทราย - นรี ชีวสุทธิศิลป์ ซีอีโอ แบรนด์น้ำหอมมาดามฟิน กล่าวว่า... “ยอมรับว่าโควิดระรอก 3 นี่มันแย่และ หนักมากๆ ใจเราก็คือ อยากช่วย... อยากช่วยทุกๆ คนให้อย่างน้อยมีปัจจัย 4 ในการดำรงชีวิต ไม่ว่าจะเป็น อาหาร ที่อยู่อาศัย เครื่องนุ่งห่ม และยารักษาโรค สิ่งจำเป็นขั้นพื้นฐานที่มนุษย์พึงต้องมีเพื่อให้ทุกคนมีพลังกายพลังใจ เราหยุดคิดเรื่องขายของและคิดว่า... มันถึงเวลาแล้วที่จะต้องช่วยคนละไม้ละมือ ในเมื่อเรายังมียังพอเหลือก็แบ่งกันสิ #ช่วยกันได้ก็ช่วยกันนะ เค้าอยู่ไม่ได้เราจะอยู่ได้ได้ยังไง! ทรายปรึกษาพี่มดอยากทำโปรเจกต์ที่ช่วยเหลือช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19 เลยออกมาเป็นโครงการ “กำลังใจมีไว้ให้ น้ำใจมีไว้แบ่งปัน” by Madame FIN เราและพนักงานมาดามฟินเป็นแรงกายแรงทุน ส่วนพี่มดเข้ามาช่วยเรื่อง คอนเนคชั่นต่างๆ ซึ่งพอพี่มดยกหูหาดาราที่สนิท ทุกคนยินดีช่วยกันบริจาคทั้งเงิน ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม รวมทั้งอาหารกล่องที่เราลงพื้นที่ไปแจกตามแคมป์คนงานที่กระจายอยู่ในกรุงเทพมหานครกว่า 4,000 กล่อง นั่นคือจุดเริ่มต้น

ทราย มาดามฟิน

             จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกล่าสุด จำนวนผู้ติดเชื้อในประเทศที่เพิ่มขึ้น ทำให้จำนวนเตียงสำหรับผู้ป่วยในโรงพยาบาลสนามไม่เพียงพอ ทราย พี่มด พนักงานมาดามฟินและลูกค้ามาดามฟิน ได้ร่วมบริจาคทุนทรัพย์สมทบทุนซื้อเตียงได้จำนวน 430 เตียง เป็นจำนวนเงิน 1,200,000 บาท เพื่อมอบให้โรงพยาบาลสนามที่สร้างขึ้นภายในอาคาร 100 ปี สมเด็จพระญาณสังวร พุทธมณฑล รวมถึงได้จัดซื้อเครื่องวัดระดับออกซิเจนปลายนิ้วร่วมกับ น้องดิว (อริสรา ทองบริสุทธิ์), คุณนิหน่า (สุฐิตา ปัญญายงค์) ให้กับเพจ “เราต้องรอด” ของ คุณได๋ (ไดอาน่า จงจินตนาการ) และล่าสุดเราได้บริจาคเงินจำนวน 300,000 บาท ให้กับโครงการ “ตัวเล็ก ใจใหญ่” ของหมอเจี๊ยบ (ลลนา ก้องธรนินทร์) ด้วยการจัดทำถุงยังชีพให้ผู้ป่วยโควิดที่รักษาตัวที่บ้าน (Home Isolation) ได้มีสิ่งของจำเป็นไว้ใช้ในระหว่างรักษาตัวอยู่ที่บ้านค่ะ

ทราย มาดามฟิน

             พวกเรายังคงเดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19 อย่างต่อเนื่องจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น โดยหวังว่าพลังตรงนี้ จะส่งต่อกระจายให้คนที่ยังพอไหวและยังพอเหลือออกมาช่วยกันแบ่งปัน ทรายอยากขอบคุณพี่มด ดาราทุกๆ ท่าน รวมถึงแฟนๆ และลูกค้าของมาดามฟินทุกคนที่ร่วมกันบริจาคและช่วยเหลือโอนเงินเข้ามาไม่ว่ามากหรือน้อย “เงิน 1 ล้าน 2 แสนบาท มันเป็นจำนวนเงินไม่น้อยสำหรับทุกๆ คนที่หาให้ได้ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ แต่เรายินดีให้ ถ้ามันจะสามารถช่วยชีวิตคนให้รอดได้อย่างน้อยก็ 430 คน จาก 430 เตียงที่เราร่วมทำ” ทรายและทีมงานขอเอาภาพที่เราตั้งใจส่งต่อให้ผู้ประสบภัยโควิด-19 โพสผ่านหน้าเฟซบุ๊กแฟนเพจ Sine Chevasutthisin เพื่อเป็นพลังเป็นรอยยิ้มและต่อลมหายใจให้กับพวกเราที่ร่วมลงมือทำงานนี้ขึ้นมา อยากแชร์ภาพเหล่านั้นให้ทุกคนได้เห็นแทนความรู้สึกแทนคำขอบคุณจริงๆ จากใจทรายค่ะ”

ทราย มาดามฟิน

            ติดตามข่าวสารและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อ #กำลังใจมีไว้ให้น้ำใจมีไว้แบ่งปัน ครั้งนี้ได้ที่

FB : https://www.facebook.com/sine.madamefin

FB : https://www.facebook.com/chaeshow

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments