“ณวัฒน์” แถลงปม “เวิร์คพอยท์” งัดไม้เด็ดส่งแชท 30 หน้าให้ “เสี่ยตา ปัญญา” พร้อมส่งสารถึงคนบันเทิงที่เกี่ยวข้อง

“ณวัฒน์” แถลงปม “เวิร์คพอยท์” งัดไม้เด็ดส่งแชท 30 หน้าให้ “เสี่ยตา ปัญญา” พร้อมส่งสารถึงคนบันเทิงที่เกี่ยวข้อง

0

“ณวัฒน์” แถลงปม “เวิร์คพอยท์” งัดไม้เด็ดส่งแชท 30 หน้าให้ “เสี่ยตา ปัญญา” พร้อมส่งสารถึงคนบันเทิงที่เกี่ยวข้อง
       จากกรณีการติดเชื้อโควิด19 ของพิธีกรชื่อดัง อย่าง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” นำไปสู่ความสงสัยถึงต้นตอของการติดเชื้อในครั้งนี้และมีประเด็นต่างๆ ตามมามากมายนั้น 

อ่านข่าวต่อ:ฟาดกลับ! “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เคลียร์ชัดกรณีถูกพาดพิงพิธีกร

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โควิด19 เวิร์คพอยท์

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โควิด19 เวิร์คพอยท์

       ล่าสุดวันนี้ 28 ก.ค. 64 “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ได้ไลฟ์สดแถลงกรณีไปทำงานในสตูดิโอเวิร์คพอยท์ ช่วงเดือน มิ.ย.64 แจ้งว่าตนเองโดนหลอกเข้ารายการโดยไม่มีพิธีกรหลัก ซึ่งมาทราบหน้างานว่า “ตุ๊กกี้” กักตัวอยู่ที่บ้าน 
       เขาไลฟ์ว่า “หลายคนมาถามเรื่องเวิร์คพอยท์ ประเด็นแรก ตุ๊กกี้ โทรมา อาจจะเป็นเพราะน้ำ พูดแล้วสั้นไป คีย์เวิร์ดที่สำคัญคือผมถามว่าวันที่ 9 ที่ผมจะไป มีตุ๊กกี้มาไหม ผมถามการตลาด ได้รับการยืนยันคือมา เพื่อให้รู้ว่าพิธีกรยังมา ไปเกี่ยวข้องกับบุคคลที่จัดการ คอนเฟิร์ม 8.30 ที่เวิร์คพอยท์วันที่ 8 มิ.ย. เมื่อพิธีกรมาผมจะได้ไปเข้ารายการด้วย เจอกันรายการห้องข่าวเวิร์คพอยท์ วันที่ 9 มิ.ย.เช้า ผมเอาตัวสวอบเทสไปด้วย วันที่ 9 ผมเลยไป ตามหลักฐานแต่ไปถึงปรากฏว่าไม่มีตุ๊กกี้ รู้ละถูกหลอกหรือเปล่า ผมพูดไม่ได้เนื่องจากว่าพูดกันต่อๆว่าอาจจะถูกนั่นนี่ แล้วอาร์มละ พิธีกรอีกคน ปรากฏว่าอาร์มก็ไม่มา เป็นเพราะโควิดเขาไม่มา 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โควิด19 เวิร์คพอยท์

        เขาบอกให้ผมนั่งคนเดียวก่อนแล้วเขาก็หาผู้หญิงคนหนึ่งมานั่ง และปรากฏว่าเข้ารายการ แล้วดูมอนิเตอร์ ตุ๊กกี้ สตรีมมิ่งมาจากบ้าน รายการห้องข่าวเวิร์คพอยท์ 9 มิ.ย เกือบ 9 โมง ผมรู้ทันทีเพราะโควิดแต่ให้ผมไป ผมเซอร์ไพรส์มาก หน้างานผมก็รักษาหน้า คือตุ๊กกี้กักตัว ผมก็เกิดอะไรขึ้น พูดอะไรไม่ได้ ยอมกันไป ปรากฏว่า ผมมีคิวต่อเขาวันที่ 14 เอเจนซี่ส่งคิว หัวกระดาษ พฤหัสที่ 10 จองห้องข่าวบันเทิงเวิร์คพอยต์ ประกาศจากห้องข่าวบันเทิง  พบคนติดโควิด .........ขอยกเลิกวันที่ 14 ....สรุป ผมถูกหลอกไปนั่งในสตูคนเดียว 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โควิด19 เวิร์คพอยท์

        ผมถามว่าพี่เพิ่งไปขายกาแฟมา คือวันที่ 9 มิย ที่ไม่มีตุ๊กกี้ ผมก็ได้รับคำตอบว่า รายการแจ้งมาเมื่อวาน เดี๋ยวจะรีบแจ้ง แสดงว่า เวิร์คพอยท์แจ้ง 9 มิย ยืนยันเอเจนซี่บางส่วน วันที่ตุ๊กกี้ไม่มา เป็นวันที่เขาส่งข่าวให้เอเจนซี่ ชัดเจน หลักฐาน 3 ชิ้นนี้ชัดเจน เกิดอะไรในเวิร์กพอยท์ ปกปิดการระบาดของโควิด 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โควิด19 เวิร์คพอยท์

       อยากให้ทุกคนไปหา เทปห้องข่าวบันเทิง 9 มิ.ย. ผมไปอยู่ลำพัง พิธีกรหนีโควิดไปแล้ว ตอกย้ำด้วยไลน์ เพราะเขาเป็นเอเจนซี่ ผมเสี่ยและปกปิดผมทุกอย่าง  ฉะนั้น ผ่านไป ไม่รู้ว่าเวิร์คพอยท์จะประกาศว่ามีการระบาดของโควิด กลายเป็นเพื่อการปิดให้โควิดระบาดมากขึ้น 
        กลับไปที่อีก 1 หลักฐาน คนที่รู้เพิ่มมีดังนี้ มดดำ คชาภา, น๊อต วรฤทธิ์, ดีเจบุ๊คโกะ ให้กลับไปดูรายการแฉวันที่ 15 มิ.ย. 21.30 เมื่อ ทั้งสามคนเป็นคำตอบสุดท้ายที่อึดอัดทุกคน พูดไม่ได้  ไปวันที่ 16 ผมไปอัดรายการ ผู้หญิงทำมาหากิน อยู่ๆ หลังวันที่ 16 เวิร์คพอยท์คายคำตอบออกมา มีจดหมายฉบับเดียว ใช้รูปพิธีกรเขียนประกาศทางการสามบรรทัด ลงวันที่ย้อนหลังวันที่ 9 มิ.ย. วันที่ 15 ยังไม่ได้ประกาศ เมื่อถูกสื่อถามเยอะ คุณประกาศเล็กๆ แต่เทคนิคคือลงวันที่ 9 มิ.ย. ผมรู้มีคนติดโควิดอีก ประเด็นสำคัญคือระบาดในนั้นมานาน และปกปิดและพาผมไปเสี่ยง 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โควิด19 เวิร์คพอยท์

        สิ่งนี้ผมอยากเรียกร้อง ต้องรับผิดชอบ ผมจะเรียกร้องอะไร จะมีอีกประเด็นคือ พนักงานในช่องนำโดย คุณดาว ดูแลศิลปินทั้งหมด เมื่อผมติดโควิด คุณดาวก็แชทในกลุ่มส่วนตัว รุมด่าผม ด่าน่าเกลียดมาก ต่อไม่ลงชื่อแต่พูดถึงผม ทำให้ผมรู้ว่าคนในวงการ ไม่น่าคบเลย  มี “แทค ภรัณยู” พี่เอ็นดูน้องมาตลอด
       ตุ๊กกี้ พี่เมตตาหนูมาก เจอกันทำอะไรก็ได้ ความทีพี่ง่าย จริงใจ แต่วันที่พี่เป็นโควิด ตุ๊กกี้โพสต์แบบนั้นเหมือนเอาตีนถีบหน้าพี่ ส่วนแทค ก็ไม่ต้องรู้จักกันอีกต่อไป ดาราที่เคยเอิงเอย แชท 30 หน้า ผมจะให้คุณตา “ปัญญา นิรันดร์กุล” โดยตรง เกิดเป็นดาราควรมีศักดิ์ศรี เข้าใจทุกคนต้องสอพอ ผมพูดให้คุณดาวสามช่า ผมไม่ทำอะไรทางกฎหมายกับคุณ เพราะคุณปิดห้องด่าส่วนตัว ไม่ได้เปิดพับพลิค ผมไม่เอาโทษ แต่อยากถามคุณ “ปัญญา นิรันดร์กุล” จะเอาอะไรจากคุณไหม

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โควิด19 เวิร์คพอยท์

        ที่เลวมากคือหลายคำที่สาหัสมาก นำโดยคุณดาว ผมไม่ฟ้องนะ เหมือนคุณปิดห้อง ไม่เป็นไร ฉะนั้นคุณปัญญาจะทำอะไรกับคุณ หรือคุณปัญญาทราบแล้วอยากให้ทำ ฉะนั้นคุณ “ดาว สามช่า”  เวิร์คพอยต์ในตลาดหลักทรัพย์ ด่าลูกค้าลับหลังแบบนี้ดีไหม ผมมีหลักฐานหมด ที่ผมพูด 30 หน้า ชัดมาก การเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์  ถือว่ามีธรรมภิบาลไหม ไปเจอเขาด่าแบบนี้ ผมไม่รู้คุณปัญญาอาจไม่ได้เกี่ยวข้อง แต่มาจากคุณ  ผมจะทำหนังสือถึง ตลาดหลักทรัพย์การใช้นโยบายกกกับลูกค้า ปิดห้องด่าผม แบบนี้จะคิดอย่างไร  ผมจะส่งเรื่อง แชร์ไป กสทช. อยากถาม กสทช.ถ้า สถานีเป็นที่แพร่นระบาดโควิดและเผยข้อมูลเท็จ กสทช. จะว่าอย่างไร 
       อยากถามว่าคุณปัญญาจะปลอบขวัญผมเท่าไหร่ จะให้เท่าไหร่ ชีวิตของณวัฒน์ ฝากเอาไว้ด้วย อีกคนคุณกรรชัย เวลาเล่าข่าวใส่ไข่ ไข่เยอะมีแต่เกาเหลา ที่พูดนะรู้จริงเหรอ ขอเตือนกรรชัยเป็นน้องผม ที่คุณโทรไปหาเขามันคือนักแสดง เหมือนที่ผมเจอ ให้ใจแต่ไม่ได้อะไรกลับมา 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โควิด19 เวิร์คพอยท์

        ซึ่งก่อนจบไลฟ์ “ณวัฒน์” ได้บอกลาการเป็นพิธีกรรายการ today show และเพชรรามา อย่างเป็นทางการพร้อมทั้งย้ำถึงความรักที่มีต่อ โก๊ะตี๋, เอ๊าะ กีรติ, และพี่ชายที่แสนดี “พี่ต๋อย ไตรภพ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กามิน- เหมย- หลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024” ไลฟ์ยอดขายน้ำพริกรวม 7 ล้านบาท

“มิสแกรนด์” ซื้อหุ้นบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) สยายปีกสู่ธุรกิจโลจิสติกส์

“ณวัฒน์” เอ่ยปากชมมิสแกรนด์สองจังหวัด! ตะลึงยอดคนดูชุดประจำชาติมิสแกรนด์ในสตรีมมิง 319,588 ราย

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“เวิร์คพอยท์” ปังไม่หยุดเปิดตัวรายการวาไรตี้ใหม่สร้างจาก AI

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments