“น้ำ มิสแกรนด์” ฟาดไม่ยั้ง แฉคนที่ทำ “ณวัฒน์” ติดโควิด

“น้ำ มิสแกรนด์” ฟาดไม่ยั้ง แฉคนที่ทำ “ณวัฒน์” ติดโควิด

0

“น้ำ มิสแกรนด์” ฟาดไม่ยั้ง แฉคนที่ทำ “ณวัฒน์” ติดโควิด

         ยังคงร้อนระอุในโลกโซเชียล กับกรณี “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์ เนชั่นแนล ติดโควิด-19 ล่าสุด “น้ำ มิสแกรนด์” หรือ “น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์” ได้ออกมาไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ฟาดอีกครั้ง 

อ่านข่าวต่อ : “น้ำ มิสแกรนด์” ฟาดต่อ “ตอนโพสต์อย่างมั่นตอนขอโทษอย่างหมา” อย่าเงียบ

น้ำ มิสแกรนด์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

           โดยครั้งนี้ได้ออกมาแฉสาเหตุที่ ณวัฒน์ ติดโควิด ว่าเป็นเพราะไปร่วมถ่ายรายการ ในสตูดิช่องดังช่องหนึ่ง ซึ่งสตูดิโอนี้เป็นคลัสเตอร์คนติดโควิด 40 คน แต่ปิดเรื่องเงียบ

น้ำ มิสแกรนด์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โควิด พิธีกรดัง

           โดยสาวน้ำเผยว่า “วันนี้จะมาเเฉเเชตลับ เเชร์ไปให้ถึงตุ๊กเเกเเละฝากถามด้วย ว่ามีปัญหาอะไรกับพี่วัฒน์ หรอ พี่วัฒน์ยืมตังค์แล้วไม่คืนเหรอ จะบอกให้ อยากระโดดถีบมาก การที่ไปทับถมเขาในตอนเเรกบอกเลยว่าไม่ลืม เเละรับไม่ได้คิดว่าจะเงียบเเล้วเรื่องมันจะเงียบใช่มั้ย อย่าลืมว่าน้ำเป็นคนชอบเเหก เเชร์ให้ถึงมันเลยทั้ง 3 ตัว การที่พี่วัฒน์เอาเงินไปให้ในสตูดิโอ เขาไม่เคยไปนั่งสัมภาษณ์เปล่าๆ ทุกคนรู้มั้ย ว่าวันที่พี่วัฒน์เข้าไป คุณตุ๊กเเกส่งไลน์มาหาพี่วัฒน์ให้เข้าไปในที่มันอยู่ ในสตูที่อยู่ เเละมาบอกว่าพี่วัฒน์ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม อยากให้เเฉมากกว่าเดิมไหม ว่าติดโควิดกันก่อนหน้านั้นเป็นเดือนเเล้ว เเละรู้มั้ยว่าสตูดิโอ สบค. เข้าจัดให้เป็นคลัสเตอร์ใหญ่ รู้แต่ปิดปากเงียบ หลอกให้พี่วัฒน์เข้าไปเดิน เป็น 10 รอบในเดือนนั้น เเล้วเข้าไปเอาเงินไปให้ในบริษัทหลักทรัพย์เป็นล้าน เป็นเเสน คิดว่าคนอื่นจะลืมใช่มั้ย เเต่น้ำไม่ลืม เเละขอเป็นคนเตือนสติมึง ตุ๊กเเก คลัสเตอร์ใหญ่ คือคนในเครือติด 40 ราย คนที่เข้าไปข้างในเยอะ ตลกที่ติดก็มาจากสตูดิโอนี่เเหละ

น้ำ มิสแกรนด์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โควิด พิธีกรดัง

          ประเด็นคืออีตุ๊กเเก ออนไลน์หาพี่วัฒน์ให้ไปทำงานที่นั้น ตุ๊กแกรู้ทุกอย่างแล้วจะหลอกเขาทำไม พี่วัฒน์เขาตรวจตั้งหลายรอบ อย่าโกหก พวกเป่านกหวีดทั้งนั้น งามหน้าไหมเรื่องมันแดงขึ้นมา ติดโควิดเยอะก็ไม่ยอมบอก เดี๋ยวอ่านแชทให้ฟังนะ ดูหน้าน้ำให้ดีดิฉันเซฟไว้เป็นหน้าๆ จะบอกวิธีการเป็นคนจริง ไม่ชอบก็คุยต่อหน้า 

น้ำ มิสแกรนด์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

         และขอฝากคำถามถึงน้าปัญญา ช่วยติดต่อหนูกลับมาด้วย ไม่อยากให้เลวร้ายไปมากกว่านี้ หนูคิดว่าน้าไม่เกี่ยว คงไม่ยุ่งอะไรแบบนี้ ฝากติดต่อหนูมาด้วยนะคะ หนูรอ หนู น้ำพัชรพร มิสแกรนด์ รอน้าอยู่นะคะ”

น้ำ มิสแกรนด์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กามิน- เหมย- หลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024” ไลฟ์ยอดขายน้ำพริกรวม 7 ล้านบาท

“มิสแกรนด์” ซื้อหุ้นบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) สยายปีกสู่ธุรกิจโลจิสติกส์

“ณวัฒน์” เอ่ยปากชมมิสแกรนด์สองจังหวัด! ตะลึงยอดคนดูชุดประจำชาติมิสแกรนด์ในสตรีมมิง 319,588 ราย

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“น้ำ พัชรพร” ตอกกลับแซ่บ ถูกถามทำไมเป็นมาดามแล้วดูจน ไม่เห็นถือแบรนด์เนมสักใบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments