“นานา ไรบีนา” ถูกชาวเน็ตตอกกลับ หลังโพสต์เรื่องวัคซีนฟรีที่อเมริกา

“นานา ไรบีนา” ถูกชาวเน็ตตอกกลับ หลังโพสต์เรื่องวัคซีนฟรีที่อเมริกา

0

“นานา ไรบีนา” ถูกชาวเน็ตตอกกลับ หลังโพสต์เรื่องวัคซีนฟรีที่อเมริกา

          จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ทาง “นานา ไรบีนา” ภรรยาของ “เวย์ ไทยเทเนี่ยม” ได้โพสต์ภาพจุดฉีดวัคซีนฟรีในประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีการติดป้ายเขียนข้อความไว้ว่า “FREE COVID-19 VACCINE HERE” พร้อมกับได้โพสต์ระบายความรู้สึกที่ทำเอาถึงกับน้ำตาไหลถึงเรื่องวัคซีนที่เกิดขึ้นในประเทศไทยตามที่ได้ทราบกันไป

อ่านข่าวต่อ : เห็นแล้วน้ำตาไหล! “นานา ไรบีนา” เผยความในใจหลังเห็นป้ายฉีดวัคซีนฟรีที่อเมริกา

นานา ไรบีนา ดารา ดราม่า วัคซีนโควิด

           โดยล่าสุดได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งซึ่งอาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่ดูเหมือนจะเห็นต่างจาก “นานา ไรบีนา” ตอกกลับไปว่า  “#คุณ นานา คุณจะมาน้ำตาไหล แบบนี้ไม่ได้นะคะ ก่อนที่คุณน้ำตาจะไหล คุณรู้บ้างมั้ย ว่าคนอเมริกันต้องเจอ ต้องผ่านอะไรมาบ้าง ??? ภาพ อาหารหมดเชลล์ คนยืนต่อแถวซื้ออาหารกักตุนในวันเงินเดือนออกยาวมาก คนแย่งซื้อกระดาษชำระ ผู้คนเงียบเหงาบนท้องถนน หวาดระแวงกันเอง คนแห่ซื้อปืน เพื่อปกป้องตัวเอง เพราะถ้าเกิดการกันดารอาหาร ความยากจน ก็จะเกิดการลักเล็กขโมยน้อย ต้องไปหาปืนติดไว้ประจำบ้าน คนตายวันล่ะหลายพัน คนติดวันล่ะเป็นหมื่นเป็นแสน คุณไม่น้ำตาไหลเหรอคะ???

นานา ไรบีนา ดารา ดราม่า วัคซีนโควิด

              คุณมาในตอนที่มันคลี่คลายแล้ว มีวัคซีนแล้ว คุณก็บอกว่ามันง่ายมาก ในการรับวัคซีน ตอนโควิดระบาดหนักๆในอเมริกา คุณไปอยู่ไหน? ทำไมคุณไม่มาร่วมทุกข์กับคนอเมริกันล่ะคะ คุณมาร่วมแต่ตอนที่นี่สุขแล้ว คุณอยู่เมืองไทยสบายใจเฉิบๆ แต่พอเมืองไทย ติดหนัก หนีมาอยู่ อเมริกา มาบอกว่าดีงั้น ดีงี้ เข้าถึงง่ายงั้นงี้ เพราะประเทศเขาผลิตเองไงคุณ มันเลยได้ใช้ เร็ว ดี ฟรี ง่าย จากภาษีประชาชนที่นี่ ไม่ต้องสั่งจองไม่ต้องรอ เหมือนบ้านเรา

นานา ไรบีนา ดารา ดราม่า วัคซีนโควิด
 

             คุณไม่รู้หรอกว่า ดิฉันติดโควิด เดือนนี้ปีที่แล้ว มันเป็นยังไง ยาไม่มีให้สักเม็ด ให้กลับบ้านไปรักษาตัวเองที่บ้าน ถ้าเกิดอาการหนักตายที่บ้าน หมอก็ไม่รู้ มีแต่คนที่มาเก็บศพไปฝังเท่านั้นเองที่รู้ ตรวจโควิดผล ก็ต้องรอเป็นอาทิตย์กว่าจะรู้ว่าติดไม่ติด อาการทุกอย่างมีหมด แต่ไม่มีวัคซีนค่ะคุณ ไม่มียาสักเม็ดค่ะคุณ ไม่มีเตียง ไม่เคยร้องเรียกหาเตียงไม่เคยด่าหมอพยาบาล ไม่เคยด่ารัฐบาล

นานา ไรบีนา ดารา ดราม่า วัคซีนโควิด
 

            ตรวจเจอ ก็ให้กลับบ้าน รักษาตัวที่บ้าน เพราะคนที่นี่ เขาเข้าใจได้ ว่ามันเป็นโรคเกิดใหม่ ไม่มียารักษา เขาเข้าใจได้ หมอให้กลับบ้านก็กลับ กลับแบบ งง งง ค่ะคุณ  ครอบครัวเราติด 6 คน เราร้องไห้ พร้อมนอนรอความตายมาพอแล้วค่ะ แล้วคุณจะมาร้องไห้น้ำตาไหลเพื่ออะไร?  พวกเราชาวอเมริกัน ร้องไห้มาหนักพอแล้ว คนตายไป 6 แสนกว่า เราร้องไห้กันมามากพอแล้วค่ะ ของคุณเพิ่งไหลเองค่ะ  ดิฉันอยู่ที่นี่ ไม่เคยเลยที่จะ ถ่ายภาพฉีดวัคซีนฟรีที่นี่ไปลงเลย แม้แต่ครั้งเดียว ไม่รู้จะถ่ายไปทำไม ในเมื่อที่ไหนส่วนใหญ่ก็ฟรีค่ะ…..”

นานา ไรบีนา ดารา ดราม่า วัคซีนโควิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นานา” เบิร์ดเดย์ “ลิซ่า” และขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ มากมาย

“เวย์” สารภาพ! มีวันนี้ เพราะ “นานา” พร้อมเผยเคล็ดลับ “รักยังไง?” ให้บ้านก็ไม่แตก

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

เหล่าดาราโพสต์ไว้อาลัยผู้เสียชีวิต หลังคนร้ายก่อเหตุยิงในพารากอน

“พอลล่า” บุกเซอร์ไพรส์ “นานา ไรบีนา” ถึงบ้าน แต่เจอเซอร์ไพรส์กว่า ขอถ่ายรูปแก้เขินแล้วกัน!

วันนี้ก็มาถึง! “เจนี่-นานา-พอลล่า” จากใจเพื่อนในวันที่ “วุ้นเส้น” ถูกแฟนคุกเข่าขอแต่งงาน

“นานา ไรบีนา” เปิดใจเคลียร์ไม่ใช่คนในข่าวสามีฮิปฮอปนอกใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments