“ฌอห์ณ-โต๋-พีค” พลิกบทบาทเจอกันครั้งแรก ใน “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” เตรียมลงจอ 9 ส.ค.นี้

“ฌอห์ณ-โต๋-พีค” พลิกบทบาทเจอกันครั้งแรก ใน “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” เตรียมลงจอ 9 ส.ค.นี้

0

“ฌอห์ณ-โต๋-พีค” พลิกบทบาทเจอกันครั้งแรก ใน “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” เตรียมลงจอ 9 ส.ค.นี้

         สิ้นสุดการรอคอย! เมื่อ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ร่วมกับ WeTV ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน ระดับชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ขอเอาใจสายจิ้น เตรียมเปลี่ยนเดือนสิงหาคมนี้ให้กลายเป็นเดือนแห่งความรัก ที่จะทำให้หัวใจคุณผู้ชมกลายเป็นสีชมพู กับผลงานละครแนวโรแมนติกฟีลกู๊ดฟอร์มใหญ่ ที่ถ่ายทำทั้งในประเทศไทย และเดินทางลัดฟ้าไปถ่ายถึงไต้หวัน และอินเดีย ในละครเรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ซึ่งผลิตโดยผู้จัดคุณภาพ บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด

หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก

           โดยเป็นการคว้า 3 นักแสดงชื่อดัง มาประชันบทบาทบนหน้าจอครั้งแรก สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่ต้องมาประกบคู่ 2 พระเอกสุดหล่อ ฌอห์ณ จินดาโชติ และ โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ครั้งนี้สองหนุ่มจะมาพลิกบทบาทครั้งใหม่แบบที่แฟนๆ ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมเสริมทัพความสนุกด้วยทีมนักแสดงมากความสามารถแบบคับจอ ไม่ว่าจะเป็น ซอ จียอน, ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, ซาร่า - นลิน โฮเลอร์, แก้มบุ๋ม - ปรียาดา สิทธาไชย, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, อร - อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, นุ่น - ดารัณ ฐิตะกวิน, ญาณี จงวิสุทธิ์ และ นาย - มงคล สะอาดบุญญพัฒน์ (เดอะ คอมเมเดี้ยน) ฯลฯ ทำให้ความรักครั้งนี้ของเขาและเธอชุลมุนวุ่นวายกันเข้าไปอีก แฟนๆ เตรียมแบ่งทีมกันไว้ได้เลย ระหว่าง การเซทซีโร่กับคนรักเก่า หรือ จะเริ่มต้นกับคนรักใหม่

หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก

            นายพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า ละครเรื่อง หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ผลงานละครคุณภาพที่ผลิตโดย เจเอสแอลฯ เตรียมจะออกอากาศให้ผู้ชมได้รับชมกัน ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง36 เริ่มวันที่ 9 สิงหาคมนี้ เป็นการดึง 3 นักแสดงชื่อดังมาร่วมงานกันครั้งแรก ได้แก่ คุณพีค ภัทรศยา , คุณฌอห์น จินดาโชติ และ คุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ละครที่แฟนๆ รอคอย อีกทั้ง พีพีทีวี ยังคำนึงถึงกลุ่มผู้บริโภคยุคดิจิทัล โดยมุ่งเน้นนำคอนเทนต์ละครไปสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ในรูปแบบวิดีโอสตรีมมิ่ง โดยช่วงนี้อย่างที่ทราบกันดี เป็นช่วงที่ทุกคนต้องใช้เวลาอยู่กับบ้าน เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งผู้ชมสามารถรับชมละครเรื่องนี้ ผ่านทั้งทางหน้าจอพีพีทีวี ช่อง 36 และรับชมได้บนแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งอย่าง WeTV ได้ด้วย โดยก่อนหน้านี้ พีพีทีวี และ WeTV เป็นพันธมิตรที่เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว ครั้งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือในการนำลิขสิทธิ์คอนเทนต์ละครไปออกอากาศแบบเอ็กซ์คลูซีฟบนแพลตฟอร์มออนไลน์

หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก

             นางสาวกนกพร ปรัชญาเศรษฐ” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และ ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า “WeTV มุ่งมั่นนำเสนอคอนเทนต์คุณภาพจากหลากหลายพื้นที่ทั่วเอเชียเพื่อมอบความบันเทิงแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ผู้ใช้บริการทั้งในไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการผลิตออริจินัลซีรีส์ หรือการคัดสรรละครไทยคุณภาพจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำและผู้ผลิตมืออาชีพในประเทศไทย ต่างก็เป็นการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ของ WeTV ให้ครอบคลุมทั้งผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มออนไลน์ และกลุ่มคนดูที่ชื่นชอบการรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงทางทีวีดิจิทัล (ออนแอร์) ซึ่งการสานต่อเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับ PPTVHD ช่อง 36 ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญในการเสริมความแข็งแกร่งด้านคอนเทนต์ไทยให้มีความหลากหลายครบรสมากยิ่งขึ้น

             WeTV จึงเล็งเห็นถึงโอกาสในการสานต่อความร่วมมือเพื่อต่อยอดโอกาสทางธุรกิจที่เกิดขึ้น โดยหนึ่งในไฮไลต์สำคัญภายใต้การผนึกกำลังในครั้งนี้ คือ การนำละครเรื่อง หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ที่เป็นผลงานคุณภาพ ครบทุกมิติ ทั้งเนื้อเรื่อง นักแสดง และผู้ผลิต มาออกอากาศบนแพลตฟอร์ม WeTV ซึ่งเรามองว่า PPTVHD ช่อง 36 ถือเป็นหนึ่งในสถานีโทรทัศน์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความแข็งแกร่งทั้งในด้านการผลิตคอนเทนต์ และการเข้าถึงฐานผู้ชมที่มีอยู่ทั่วประเทศ อีกทั้งเนื้อหาที่อ่อนโยนของละครเรื่องนี้ ยังสามารถช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดให้กับผู้ชมจากสถานการณ์ในปัจจุบันได้อีกด้วย เราจึงเชื่อมั่นว่าละครเรื่องนี้จะเป็นการสานต่อพันธมิตรทางธุรกิจที่จะช่วยให้ทั้งสองฝ่ายเข้าถึงฐานผู้ชมในวงกว้างยิ่งขึ้น และยังมั่นใจว่าละครเรื่องนี้จะได้การตอบรับที่ดี ทั้งจากผู้ชมทางหน้าจอโทรทัศน์และออนไลน์สตรีมมิ่งอย่างแน่นอน

              นายวัชระ แวววุฒินันท์ กรรมการบริหารและที่ปรึกษาการผลิต บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด กล่าวเสริมว่า “รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจาก พีพีทีวี ให้ เจ เอส แอล เป็นผู้ผลิตละครเรื่องนี้ ซึ่งทุ่มเทการทำงานทั้งบทละครที่สนุกสนาน การคัดเลือกนักแสดงคุณภาพมากฝีมือที่มีเคมีการแสดงที่ตรงกัน รวมถึงการถ่ายทำให้ได้มุมภาพที่สวยงาม น่าประทับใจ โดยมีการยกกองไปถ่ายทำในต่างประเทศ เพื่อผลงานที่มีคุณภาพมอบให้กับผู้ชม นอกจากนี้ ยังมีเพลงประกอบละครไพเพราะ ถึง 3 เพลง ที่เพลงแรก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้แต่งขึ้นและร้องเอง อีกเพลงเป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกของ ฌอห์ณ จินดาโชติ ปิดท้ายด้วยเพลงนำที่ร้องโดย 3 นักแสดงพระ-นาง ผู้ชมจะต้องชื่นชอบ เชื่อว่าละครเรื่องนี้จะสร้างความสุข ตั้งแต่ตอนแรกจนตอนสุดท้ายให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน

หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก

             “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” เรื่องราวของ “หย่างมี่” (พีค) จิวเวลรี่ดีไซน์เนอร์สาวไทย เธอต้องเจ็บปวดเสียใจกับความรักเพราะเลิกรากับ “เฉินอัน” (โต๋) แฟนหนุ่มลูกครึ่งไทย-จีน ทายาทเจ้าของธุรกิจโรงแรมขนาดใหญ่ มี่ตัดสินใจเดินทางกลับบ้านเกิดไปรักษาแผลใจ ซึ่งระหว่างการเดินทางเธอได้พบกับ “แดนไท” (ฌอห์ณ) ช่างภาพหนุ่มหล่อ พร้อมกับวีรกรรมที่เธอก่อไว้จนเขาต้องขยาดไปอีกนาน เรื่องราวอลเวงมากขึ้น เมื่อเธอต้องบังเอิญมาเป็นเพื่อนข้างห้องกับแดนไทไม่พอ ยังบังเอิญที่ทำงานใกล้กัน แถมยังบังเอิญต้องร่วมงานกัน และเธอก็บังเอิญได้รู้ความลับของแดนไทว่าเขาไม่ใช่ชายแท้ แต่เป็นหนุ่มสายวาย ความใกล้ชิดกันของสาวโสดกับหนุ่มสายวาย จึงบังเกิดขึ้นในแบบ 2 อารมณ์

               และเมื่อเฉินอันเกิดประสบอุบัติเหตุจนความจำเสื่อม ทันทีที่เขาฟื้นขึ้นมา ความจำของเขากลับหยุดในช่วงรักหวานฉ่ำกับแฟนสาวชาวไทยที่เขาเรียกจนติดปากว่า หย่างมี่ ในขณะที่ความสัมพันธ์ใหม่ระหว่างมี่กับแดนไทกำลังก่อตัวขึ้นแบบไม่รู้ตัว เฉินอันก็ตัดสินใจเดินทางมาเมืองไทย เพื่อตามหาคนรักของเขา แล้วมี่จะทำอย่างไร กับคนรักเก่าที่เธอยังมีเยื่อใย และกลับมาพร้อมความทรงจำเพียงอย่างเดียว คือ เขายังรักเธออยู่ งานนี้คงต้องตามลุ้นกันในละครกัน

              ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์) แฟนๆ เตรียมมาเปลี่ยนหัวใจคุณให้กลายเป็นสีชมพูไปพร้อมๆ กัน 9 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments