“ฟ้าใส อรจิรา” ทุ่มสุดตัวทิ้งทวนบทแรง ก่อนไปทำหน้าที่ภริยาผู้ว่าอุดร

“ฟ้าใส อรจิรา” ทุ่มสุดตัวทิ้งทวนบทแรง ก่อนไปทำหน้าที่ภริยาผู้ว่าอุดร

0

ฟ้าใส อรจิราทุ่มสุดตัวทิ้งทวนบทแรง ก่อนไปทำหน้าที่ภริยาผู้ว่าอุดร

        เป็นอีกหนึ่งสาวนักแสดงที่มากความสามารถสำหรับ ฟ้าใส อรจิรา ที่ล่าสุดหันมารับบทร้ายเต็มตัวครั้งแรก ในละคร เวราอาฆาต ทางช่อง8 ที่ในเรื่องต้องคอยวีนแตก แถมแอบแซ่บหนุ่ม ๆ ทั้งอำเภอ งานนี้ “ฟ้าใส” บอกว่า ไหน ๆ ก็จะทิ้งทวนบทร้ายแบบนี้ ก็ขอทุ่มสุดตัว เพราะหลังจากนี้ เธอต้องดำรงตำแหน่งในฐานะ ภริยาผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานีแล้ว

ฟ้าใส เวราอาฆาต

ฟ้าใส เวราอาฆาต

        เธอเผยว่า ละคร “เวราอาฆาต” กระแสตอบรับดีมากๆ ค่ะ สำหรับบท “สมร” ขนาดชาวบ้านที่อุดรเค้าก็ดูกัน ก็มาทักว่า คุณนายแสดงละครเรื่องนี้ใช่มั้ย แต่เราก็เขินๆ เพราะบทบาทในละครร้ายมากๆ และยากมากค่ะ ถ้าเป็นเรื่องของบทก็คือ ไม่ถนัดเลย เราต้องใช้พลังเยอะ ต้องเล่นเกินร้อย แต่ฟ้าใสคิดว่าทุกอย่างมันดี มันออกมาดีมาก เพราะถ้าเราเล่นไม่ถึงร้อย หรือไม่เกินร้อย มันอาจจะดูน้อยไปเลย แต่ว่าทุกคนก็ใช้พลังเยอะหมด เพราะเรื่องนี้ทุกคนร้ายหมด ก็เลยคิดว่าตอนเล่นมันก็มีความสนุกตรงที่ ทุกคนได้ระเบิดใส่กัน จัดเต็มใส่กันแบบไม่ยั้ง ก็ถือว่าได้ปลดปล่อยในฉาก

ฟ้าใส เวราอาฆาต

ฟ้าใส เวราอาฆาต

          เรื่องนี้ก็ขอทุ่มสุดตัวทิ้งทวนบทแรง ๆ ซะหน่อยเอาให้คนเกลียดหมั่นไส้กันไปเลยค่ะ อย่างที่บอกว่าครั้งนี้เป็นการทิ้งทวนบทแรง เพราะด้วยตอนนี้บริบทของเราที่เปลี่ยน เราอาจจะเล่นบทร้ายเหมือนเดิมไม่ได้ สังคมใหม่ของเรา เขาก็จะมีทั้งคนรุ่นเก่าและคนรุ่นใหม่ ถ้าคนรุ่นใหม่ก็อาจจะเข้าใจ แต่บางทีคนรุ่นเก่า เขาอาจจะมองว่า อ้าว คนนี้ภรรยาเจ้านาย เราก็มีความกังวลในส่วนนี้เหมือนกัน ไม่อยากให้เสียภาพลักษณ์ ก็เกรงใจเค้าด้วย แต่เราก็ไม่ได้ทิ้งงานในวงการบันเทิง  เราก็ยังรับงานได้ แต่อาจจะไม่รับบทที่ร้ายมากๆหรือถึงเนื้อถึงตัวได้ขนาดนี้แล้ว ละครเรื่องนี้ก็คือทิ้งทวนบทแรงๆเลยค่ะ ยังไงก็อยากให้ติดตามชม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments