พิสูจน์ผลงาน “ปลิ้ม ศิรวิชญ์” ทายาท “บิ๊กหลุยส์” อีกครั้งใน “ฟ้ามีตา”

พิสูจน์ผลงาน “ปลิ้ม ศิรวิชญ์” ทายาท “บิ๊กหลุยส์” อีกครั้งใน “ฟ้ามีตา”

0

พิสูจน์ผลงาน “ปลิ้ม ศิรวิชญ์” ทายาท “บิ๊กหลุยส์” อีกครั้งใน “ฟ้ามีตา” 
         สัปดาห์นี้ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ ฟ้ามีตา ผลิตโดย ดาราวิดีโอ ขอเสนอตอน “สะใภ้แสนสตรอง” (รีรัน) กำกับการแสดงโดย ปลื้ม ศิรวิชญ์

ฟ้ามีตา ดาราวิดีโอ

ฟ้ามีตา ดาราวิดีโอ

         โดยเป็นเรื่องราวของ “นุจรีย์” (ปู กรองทอง) ที่ใครๆก็บอกว่าเป็นแม่ผัวสุดโหดและหวงลูกชายอย่าง “แหนม” (ข้าวตู พลพจน์)สุดๆ ไม่รู้ว่าผู้หญิงแบบไหนจะมาเป็นสะใภ้แม่ผัวสุดโหดอย่าง “นุจรีย์” ได้ “ลักษณ์” (ติ๋ว วรารัตน์)เพื่อนข้างบ้านได้ฟังป้า “ลำไย” (ป้าเม้า ณัฐมนต์)เล่าก็ไม่เชื่อ

ฟ้ามีตา ดาราวิดีโอ

ฟ้ามีตา ดาราวิดีโอ

          วันหนึ่ง “นุจรีย์” เข้ามาระบายให้ฟังว่าจะไม่ให้โหดได้ยังไงก็แฟนแต่ละคนที่ลูกชายพาเข้ามามีทั้งเด็กใจแตก ผู้หญิงเที่ยวกลางคืนพูดจาหยาบคายบ้างแหละ ที่หนักสุดคือผู้หญิงที่แก่กว่า “แหนม” 10 ปี แต่เรื่องอายุ “นุจรีย์” ก็ไม่ได้สนใจแต่สาวนี่สิทำตัวยิ่งกว่าแม่ จิกด่า ยึดเงินเดือนแถมขี้หึงมากขนาด “นุจรีย์” เป็นแม่ยังโดนหึง กว่าแต่ละคนจะยอมเลิกราออกไปจึงมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งให้อายชาวบ้าน ไม่ใช่ว่า “นุจรีย์” จะเข้าข้างแต่ลูกชาย “นุจรีย์” ก็อบรม “แหนม” เหมือนกัน แต่อย่างว่าความรักมันไม่เข้าใครออกใคร สุดท้าย “แหนม” ก็มีความรักอีกครั้งไม่ใช่ใครที่ไหน “หมิว” (มิก รชยา)เพื่อนข้างบ้านตั้งแต่เด็ก แต่นี่ห”มิว” เป็นสาวประเภทสอง ที่สำคัญ “นุจรีย์” ยอมรับ รักและเอ็นดูเพราะ “หมิว” มีนิสัยที่ดี แถมยังกตัญญู ชาวบ้านต่างพากันพูดว่า “หมิว” เป็นสะใภ้แสนสตรองที่อยู่กับ “นุจรีย์” ได้ โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ ฟ้ามีตาตอน "สะใภ้แสนสตรอง" (รีรัน) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments