ร้อนระอุ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ลั่นไม่ได้เทงาน เผยเหตุผลขอลาออกจากซีรีย์ดัง

ร้อนระอุ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ลั่นไม่ได้เทงาน เผยเหตุผลขอลาออกจากซีรีย์ดัง

0

ร้อนระอุ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ลั่นไม่ได้เทงาน เผยเหตุผลลาออกจากซีรีย์ดัง

          เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมา Call Out เรื่องปัญหาทางการเมือง สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่มอย่าง “อ๊อฟ ปองศักดิ์” โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เคยออกมาเล่าประสบการณ์ตรง จากการ Call Out ของตัวเอง ว่า ภรรยาของผู้บริหารช่องช่องหนึ่ง ส่งข้อความมาบอกว่าขออันเฟรนด์เพราะเราความเห็นไม่ตรงกัน

อ่านข่าวต่อ : “อ๊อฟ ปองศักดิ์” กระตุกยิ้ม หลังมีสายตรงขออันเฟรนด์

อ๊อฟ ปองศักดิ์ Call Out

อ๊อฟ ปองศักดิ์ Call Out

          ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์เตือนหนุ่มอ๊อฟว่า “เบา ๆ ก็ได้ถ้าอยากมีที่ยืนในวงการ” เจ้าตัวเลยสวนกลับไปว่า ”ไม่จำเป็น ตอนนี้ให้ยืนตรงไหน ไม่ต้องในวงการหรอก อาชีพอะไรก็ไม่มีที่ยืนทั้งนั้น จากการบริหารของรัฐบาลนี้ หึหึหึ”

อ๊อฟ ปองศักดิ์ Call Out

            ล่าสุดทำหนุ่ม “อ๊อฟ” เดือดอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ที่ระบุข้อความว่า “แซ่บทะลุจอช่อง gmm25 แซะ อ๊อฟ ปองศักดิ์บอกอันเฟรนด์ตั้งนานทำไมเพิ่งมาบอกตอนนี้ต้องการอะไร ตัวเองก็จะย้ายไปอยู่กะแฟนต่างประเทศ ที่ออกมาแฉเพราะจะหาเรื่องเทงาน (20 กค 64)”

อ๊อฟ ปองศักดิ์ Call Out

อ๊อฟ ปองศักดิ์ Call Out

          โดยเจ้าตัวได้เขียนชี้แจงใต้ภาพว่า “แก้ข่าวนะคะ ใช่ค่ะ ผิดพลาดเองที่ไม่ระบุเวลาและปีที่เค้าคนนั้นส่งมาขออันเฟรนด์ ปีที่แล้วค่ะ ที่เค้าส่งข้อความมา แล้วทางนี่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจนะคะ ขอถอนตัวตั้งแต่ตอนนั้น (ถามทีมงานได้) แต่ทางทีมงานขอร้องไว้ค่ะ จนมาถึงตอนนี้บรรลุเป้าหมายละค่ะ ไม่ได้จะเทงานนะ แล้วก็ไม่ได้จะย้ายไปอยู่กับผัวที่ต่างประเทศด้วย ผัวเป็นชาวเมกัน ส่วนชั้นมีธุรกิจที่อัมสเตอดัม ตายละรายการออกตัวแบบนี้รู้เลยนะคะว่าใคร..... คุณร้อนตัวกันเองนะ ขอถอนตัวเองค่ะ แล้วก็สัปดาห์นี้จะเป็นตอนสุดท้ายของชั้นแล้ว ไม่บอกนะคะว่าอะไร ถ้าอยากเล่นก็จะเล่นด้วยค่ะ เอาความจริงมาพูด ดูซิ๊ว่าอะไรจะจริงกว่ากัน”

อ๊อฟ ปองศักดิ์ Call Out

          งานนี้แฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มอ๊อฟเป็นจำนวนมาก และคาดว่าซีรีย์ที่หนุ่มอ๊อฟพูดถึงอาจจะเป็นเรื่อง เสือ ชะนี เก้ง ของทางช่องวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments