“แจ็ค แฟนฉัน” ฝันเป็นจริง...นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ!!!

“แจ็ค แฟนฉัน” ฝันเป็นจริง...นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ!!!

0

“แจ็ค แฟนฉัน” ฝันเป็นจริง...นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ!!!

           สำหรับหนุ่มสายฮา อย่าง “แจ็ค แฟนฉัน” ไม่คิดฝัน นับตั้งแต่เคยมาเป็นเงาเสียงร่วมแข่งขันร้องเพลงของศิลปิน คนโปรดมานาน ล่าสุดฝันเป็นจริง เมื่อมีเพลงซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง ปล่อยเพลง “เกิดมาเพื่ออกหัก” และ “ทิ้งเราทำไม” ออกมาไม่นาน ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ส่งผลให้ยอดวิวในยูทูบถล่มทลาย มีแฟนเพลงต่างเรียงร้องขอมาเป็นเงาเสียงทันที

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

          งานนี้ “ป๋ากิ๊ก” จัดให้!! ชวนมาเป็นศิลปินต้นฉบับในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ซะเลย หลังจากที่รอคอยมานาน แต่งานนี้ไม่ได้มาคนเดียว เพราะ “แจ็ค แฟนฉัน” ควงคู่มากับ แร็ปเปอร์สุดแนว อย่าง “แวนโก๊ะ” เจ้าของเพลงฮิต “เก็บทรงไม่อยู่” โดยทั้งคู่คว้าเพลง “ทิ้งเราทำไม” โชว์เปิดเวที ก่อนจะถึงการแข่งขันเงาเสียงที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือการแข่งขันเงาเสียง “แจ็ค แฟนฉัน” หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเป็นคนทำเพลงให้ “แจ็ค” อีกด้วย!!คุ้นเคยกับเพลง “แจ็ค” แต่ไม่รู้ว่าเสียง จะเหมือนหรือไม่? ต้องคอยลุ้น ตามด้วยการแข่งขันเงาเสียง “แวนโก๊ะ” น้ำเสียงดี ลีลาเด็ด ใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียง ห้ามพลาด!!!!

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

           “แจ็ค แฟนฉัน” กล่าวว่า “ปกติผมมารายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน จะมาแข่งขันเงาเสียงศิลปินที่ผมชื่นชอบ แต่วันนี้ดีใจมาก ๆ ที่ทางรายการให้โอกาสผมได้มาในนามศิลปินต้นฉบับ (ยิ้ม)ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าวันนี้จะมาตามหาเงาเสียงของผมเอง อยากให้ทุกคนรอติดตามชมกันนะครับ และที่พิเศษอีกอย่างหนึ่งคือวันนี้ผมไม่ได้มาคนเดียว มากับพี่ “แวนโก๊ะ” ผมเกาะแขนพี่เขามาครับ (หัวเราะ) คือเราสองคนนอกจากจะมาหาเงาเสียงของตัวเองแล้ว ความสนุกสนานของพวกเรา ทั้งผมและ“แวนโก๊ะ” เรายังได้มาร้องเพลงคู่กันบนเวทีอีกด้วย เพราะเรามีเพลงที่ฟีเจอริ่งด้วยกัน และจะมาร้องโชว์ให้ฟังกัน ฮาเหมือนเดิม กิ๊กดู๋ ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ยังไงก็คอยติดตามชมเราสองคน และก็ลุ้นไปกับเงาเสียงของผมและพี่ “แวนโก๊ะ” ด้วยนะครับ ว่าจะเหมือนกันขนาดไหน ห้ามพลาด รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนู มิเตอร์” นำทัพศิลปินขนเพลงเด็ดสุดฮอตประชันเงาเสียง “เบิร์ด ธงไชย”

“กิ๊กดู๋ ฯ” ยกระดับความดุเดือด! ขนดาวเด่นแชมป์เงาเสียงนักร้องดัง ร่วมดวลเพลง “เสรี รุ่งสว่าง”

“ปริม ลายไทย” ตะลึง!!! เปิดเวทีนัดพิเศษเฟ้นหาที่สุดเงาเสียงแชมป์ชนแชมป์ระเบิดพลังหญิงศึกชิงความเป็นหนึ่งใน “กิ๊กดู๋ฯ”

“เทียรี่” สุดเซอร์ไพรส์ “เจสซี่” ลูกชายสุดหล่อโผล่กลางเวที “กิ๊กดู๋ฯ” ขอลงแข่งเงาเสียง!!!

“แจ็ค แฟนฉัน” ฝันเป็นจริง...นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ!!!

SPRITE x GUYGEEGEE โชว์ไฟแล่บเพลง “ทน” พร้อมนัดดวลเงาเสียงข้ามเพศ!!

“กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ประชันเงาเสียงศิลปินดัง“เสือ ธนพล - วิด ไฮเปอร์ - ธันวา ราศีธนู - ทรงกรด ฌามา” สู้กันสุดพลัง

Comments