เปิดใจแบบลึกซึ้งครั้งแรกของ “เชียร์ ฑิฆัมพร” ลั่นคนนี้รักที่สุด!

เปิดใจแบบลึกซึ้งครั้งแรกของ “เชียร์ ฑิฆัมพร” ลั่นคนนี้รักที่สุด!

0

เปิดใจแบบลึกซึ้งครั้งแรกของ “เชียร์ ฑิฆัมพร” ลั่นคนนี้รักที่สุด!

           วู้ดดี้โชว์ (Woody Show) กับแขกรับเชิญ “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ที่ควงคู่มากับหวานใจ “บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” เป็นการเปิดใจแบบลึกซึ้งครั้งแรก! ถึงขั้นวางแผนเรื่องแต่งงาน ในรายการ Woody Show พร้อมเผยมุมความรักที่สุดแสนจะโรแมนติกของทั้งคู่ งานนี้มีเซอร์ไพร์สแบบฟินจิกหมอน แถมยังเสิร์ฟความหวานบอกรักกันกลางรายการออกสื่อว่าคนนี้ “รักที่สุด” และเรื่องลับๆ ของหนุ่มบิ๊ก ที่เชียร์เองก็ยังไม่เคยรู้มาก่อน ถึงกับอึ้งไปเลย

เชียร์ ฑิฆัมพร Woody Show

เชียร์ ฑิฆัมพร Woody Show

ตามจีบ 2 ปีไม่เคยท้อ?

            บิ๊ก : ปกติบิ๊กเป็นคนที่ถ้าฝ่ายนึงไม่เอา บิ๊กก็จะไม่ไปต่อ เหมือนมันมีอะไรสักอย่างที่ทำให้เรา มุ่งมั่นต่อ พยายามคุยกับเชียร์ พยายาม Proof ตัวเองว่าเราเหมาะกับเค้า ซึ่งทำโดยที่ไม่รู้ตัว ก็ Fight ไปเรื่อยๆ

           เชียร์ : กว่าจะขอจริงๆ ก็คือช่วงที่คบแล้วล่ะค่ะ แต่ในระหว่างทางเรามีความรู้สึกว่าสิ่งที่เค้าทำ คือเค้าตั้งใจที่จะคบกับเรามันชัดเจน จุดสตาร์ทเรามองเค้าเป็นเพื่อน รู้สึกเกรงใจแล้วการที่ใครมาทำอะไรดีๆ ให้เยอะๆ แล้วไม่ได้ทำอะไรที่มันดีกลับให้อย่างที่เค้าควรจะได้รับ เรามีความรู้สึกว่าเค้าทุ่มเทให้ผิดคน ควรที่จะไปทุ่มเทกับคนที่คิดเหมือนเค้า เลยตัดสินใจชัดเจนว่าไม่ต้องแล้วดีกว่า ไม่ต้องพยายามอะไรให้เชียร์แล้ว เชียร์ว่าเราเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมดีแล้ว เค้าก็เข้าใจทุกอย่างนะคะ โอเค ไม่มีดราม่า แต่พอวันรุ่งขึ้น Good Morning เหมือนเดิม เข้าแบบเดิมเหมือนที่ทำทุกวัน

            บิ๊ก : คิดว่ามันยังมีโอกาสเราก็ควรที่จะคุยต่อ

เชียร์ ฑิฆัมพร Woody Show

ถ้าไม่ใช่เชียร์จะรอคอยแบบนั้นต่อไปไหม ?

             บิ๊ก : จากอดีตที่เราเคยลองเดทมา คือ ถ้ามันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ กับเชียร์นี่เค้าปฎิเสธแล้วหลายครั้งแต่ว่าในความรู้สึกของตัวเราเอง สำหรับเราเค้า ใช่! บิ๊กประทับใจในตัวของเชียร์ในส่วนที่เค้าเป็นตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเกี่ยวกับเรื่องการงานและครอบครัวการดูแลเพื่อน การดูแลคนรอบข้าง เป็นอะไรที่ประทับใจมาก พอได้รู้จักเค้ามากขึ้นก็เป็นคนที่มาเสริมที่เราอาจจะไม่มีในชีวิตของเรา

มุมหวานๆ ของ เชียร์ ฑิฆัมพร

             บิ๊ก : ถ้าอยู่ข้างนอกก็จะมองเป็นมุมเท่ในสายตาคนอื่น แต่เวลาอยู่ด้วยกันจะมีความหวานออกมาเยอะขึ้น เสียงก็จะเริ่มเปลี่ยน จะมีเสียง 10 เสียง 12

เล่าถึงวินาทีที่ขอเป็นแฟนหน่อยได้ไหม?

              บิ๊ก : ตอนนั้นก็รอมา 2 ปีเนอะ แต่เป็นโมเมนต์ที่ผมยังไม่ได้พูดว่ารัก คือว่าเราก็ต้องมั่นใจว่าเราโอเค เราชอบเค้า แต่เค้าก็ต้องโอเคกับเราด้วย ไม่ได้จัดอะไรพิเศษ นั่งคุยกันอยู่ที่บ้าน คือตอนนั้นเรารู้สึกว่าโอเคเราพร้อม ทั้งสองคนพร้อมก็เลยถามเค้าไปเลยว่า....เชียร์เราเป็นแฟนกันไหม

            เชียร์ : เราก็ตอบว่า...ก็ต้องได้แล้วล่ะ อยากเป็นก็เป็นสิ

ในปัจจุบันขณะนี้คุณรัก “บิ๊ก ธนพนธ์” มากที่สุดหรือยัง ?

            เชียร์ : ก็ต้องรักที่สุดสิค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่เราเลือกมาอยู่ข้างๆ แล้วเค้าก็ยังพร้อมที่จะอยู่ข้างๆ เราแบบนี้

            บิ๊ก : รักที่สุดเหมือนกันครับ

บิ๊กจดทุกอย่างเกี่ยวกับเชียร์เพราะตัวเองขี้ลืมแต่อยากใส่ใจ ?

             เชียร์ : จริงเหรอ? ไม่เคยรู้เลยนะ!

            บิ๊ก : ผมเป็นคนขี้ลืม แต่เราก็อยากใส่ใจ ก็มีโทรศัพท์ที่สามารถจดได้ พิมพ์ใส่มือถือ วันครบรอบ อาหารที่ชอบและไม่ชอบ ขนมที่ชอบ ไซค์เสื้อผ้า ไซค์รองเท้า

ความในใจที่บิ๊กอยากจะบอกกับเชียร์และไม่เคยพูดมาก่อน

             บิ๊ก : เรื่องรักเราก็บอกกันทุกวัน ก็รู้กันอยู่ แต่เราก็อยากให้เชียร์มีความสุขในทุกๆ วัน ที่เราได้อยู่ด้วยกัน ไม่อยากเห็นเชียร์เจ็บปวด อยากให้มีความสุขตลอด และก็จะทำให้ดีที่สุด ที่ให้ยูมีแต่ความสุข อยากอยู่อย่างนี้ไปข้างกันเรื่อยๆ ดูแลเชียร์ให้ดีที่สุด

เชียร์ : แต๊งกิ้วค่ะ ขอบคุณค่ะ

             สำหรับใครที่พลาดสามารถชมย้อนหลังได้ทาง YouTube: Woody และติดตามรายการ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง 7HD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

“เชียร์” จบรัก 4 ปี “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อน เผยสาเหตุรักร้าว

ลุ้น?! รีเทิร์นมั้ย “เชียร์” โผล่ร่วมงานวันเกิด “ไฮโซบิ๊ก”

ใจหาย! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ปิดรายการคู่ “ไฮโซบิ๊ก” หลังวงในคอนเฟิร์มเลิกกันแล้ว

มาแล้ว! “เชียร์” เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเลิก “ไฮโซบิ๊ก” ด้านเพื่อนๆ คอมเมนต์ส่งกำลังใจ

รักสะดุดส่งท้ายปี! “เชียร์ ฑิฆัมพร” เลิก “ไฮโซบิ๊ก” แล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments