แห่ไลก์เรือลำเดียวกันของ “พลอย อัยดา”

แห่ไลก์เรือลำเดียวกันของ “พลอย อัยดา”

0

แห่ไลก์เรือลำเดียวกันของ “พลอย อัยดา”
       เรียกว่าเป็นกระแสของช่วงนี้ทีเดียวสำหรับข้อความว่าด้วยเรือลำเดียวกันของ “พลอย อัยดา”  ภรรยา “กันต์ กันตถาวร”ที่มีแฟนๆ และดาราไลก์มากกว่า 2หมื่นไลก์และแชร์กันมากมาย 
       โดย“พลอย อัยดา”  โพสต์ว่า  เห็นคนแชร์มาแล้วชอบจังค่ะ ใช่ค่ะ เห็นด้วย เรื่องเรือลำเดียวกัน!!!! ใช่สิคะ

อ่านข่าวต่อ:มิติใหม่ของการฝากร้านและฝากใจของ “พลอย อัยดา” |

พลอย อัยดา

พลอย อัยดา

       ที่ผ่านมาพวกเราก็ช่วยกันเองมาตลอด
ผู้ประกอบการรายย่อย พังพินาศไม่เหลือชิ้นดี ใครช่วยคะ พ่อค้าแม่ค้าขาดทุนกับการประกาศเปิดๆปิดๆ เด็กๆต้องไม่ได้ไปรร. เรียนออนไลน์ ดารา นักแสดง ปชช.ที่พอมีกำลังทรัพย์ก็ออกมาช่วยกัน บริจาคกันโน่นนี่นั่น ทั้งที่มันไม่ใช่หน้าที่ความรับผิดชอบของพวกเค้า แต่ทุกคนก็ทำด้วยใจ ก็ถ้าไม่ใช่เพราะเรือลำเดียวกันหรอคะ??
ในขณะที่คนบนเรือช่วยกันอุดรอยรั่ว ลูกเรือของท่านก็ขยันเจาะเรือรูใหม่ๆ ปล่อยเอาเชื้อใหม่เข้ามาเรื่อยๆเลย พอมีคนบนเรือจะไปช่วยก็ไม่ยอม ดื้อคิดว่าสิ่งที่ตัวเองตัดสินใจนั้นถูกแล้ว พอถามหาทางแก้ไข ก็บอกไม่รู้ๆ ทำเต็มที่แล้ว น้อยใจนะ เห้อออ นะจ๊ะ

พลอย อัยดา

พลอย อัยดา

 

       เอาจริงๆเลยนะ เราก็เห็นเรือลำอื่นๆเค้าใช้กาวอื่นที่ดีในการปะเรือ และแล่นต่อไปข้างหน้าได้อย่างมีความสุข แต่เรือลำที่เราอยู่เนี่ยยยในขณะที่คนบนเรือช่วยอุดรอยรั่วแทบตาย กัปตันและลูกเรือก็เอากาวที่เรือลำอื่นเค้าไม่ใช้มาให้พวกเราช่วยกันอุด และมันก็อุดไม่อยู่ กาวนั้นไม่ใช่ว่ามันไม่ดี แต่มันอาจจะไม่ได้เหมาะกับการอุดตอนนี้ ปัจจุบันนี้แล้ว เราก็ต้องรู้จักปรับให้ทันสถานการณ์นะคะ แทนที่จะพาขับเข้าฝั่ง ก็พาขับอ้อมโลก เรือลำอื่นเค้าไปทางนึง นี่ก็อยากจะแหวกแนวไปอีกทาง จนจะพาคนบนเรือไปตายหมู่อยู่แล้วค่ะ ใครที่เค้าทนไม่ไหว มีกำลังเค้าก็ขอย้ายลำไปเรือลำอื่น บางคนไปเพื่อไปขอกาวปะจากเรือลำอื่นมา แต่สุดท้าย มันก็มีรอยรั่วอยู่ดี ถ้าเรือทั้งลำไม่เปลี่ยนกาวดีๆ เรือยังไงก็จะรั่วอยู่วันยังค่ำ และมันก็จะจมลงไปเรื่อยๆค่ะ ถ้าทุกคนบนเรือไม่มีกาวที่ดี ย้ำนะคะว่าต้องทุกคนค่ะ!! ไม่ใช่กลุ่มคนบางคน!!

พลอย อัยดา

 

       สุดท้ายคงไม่มีใครออกมาว่า ถ้าคุณทำมาดีอยู่แล้ว การที่เสนอข้อคิดเห็นมันคือสิทธิเสรีภาพ และมันคือประชาธิปไตยที่ปชช.คนไทยพึงมีค่ะ ไม่ใช่ว่าผิดแล้ว ต่อว่าไม่ได้ เตือนไม่ได้ บอกใครเตือนใครติ มีความผิด แบบนี้มันไม่ได้เรียกประชาธิปไตยนะคะ!
       ปล.ที่ใครบอกให้มองโลกกว้าง ใช่ค่ะปัญหานี้วิกฤตกันทั้งโลก แต่ประเทศอื่นเค้าแก้ไขปัญหา มีการจัดการที่รวดเร็ว เค้าเลยได้ใช้ชีวิตก่อนพวกเราเท่านั้นเอง โควิดอยู่กับพวกเรามา 2 ปีนะคะ คนที่เค้าไม่ไหว ไม่มีเงินเก็บ ก็คือเป็นหนี้ คนที่เค้าเป็นหนี้ เค้าไม่ไหว ก็คืออดตายสิค่ะ ได้โปรดละค่ะ อย่าดื้อเลย
กัปตัน = ผู้นำ
ลูกเรือ = ทีมบริหาร
คนบนเรือ = ประชาชน
รอยรั่ว = ปัญหา และเชื้อไวรัส
เรือลำอื่น = ประเทศอื่น
กาวปะ อุดรอยรั่ว = วัคซีน
กาวที่ดี = วัคซีนที่มีประสิทธิภาพ
cr.เจ้าของข้อความ/ภาพค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สามีประเสริฐ! “พลอย” ของขวัญวันเกิดปีนี้ได้เงินเป็นปึกจาก “กันต์” ทำน้ำตาไหล

วันสำคัญของภรรยา! “กันต์ กันตถาวร” ลงภาพคู่วันวิวาห์อวยพรวันเกิด “พลอย” ขอบคุณที่เป็นคู่ชีวิตที่ดี

“น้องพราว” ของ “พ่อกันต์” ตัดผมหน้าม้าแล้วน่ารักมาก

“กันต์ กันตถาวร” คิดแล้วใจหาย เวลาผ่านไปไว “น้องพร้อม” ไปโรงเรียนวันแรกแล้ว

ดราม่าไม่จบ?! ส่องคอมเมนต์ “กันต์ กันตถาวร” หลังขอโทษ “บิวกิ้น”

“กันต์ กันตถาวร” ชี้แจง! ดราม่ากระโดดถีบ “บิวกิ้น” กลางรายการดัง

“บิวกิ้น” ชี้แจงหลังมีคลิป “กันต์ กันตถาวร” กระโดดถีบกลางรายการ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments