“บอย” โพสต์ภาพสุดท้ายตา “สุเทพ โพธิ์วิจิตร”

“บอย” โพสต์ภาพสุดท้ายตา “สุเทพ โพธิ์วิจิตร”

0

“บอย” โพสต์ภาพสุดท้ายตา “สุเทพ โพธิ์วิจิตร”
       ถือว่าการจากไปของ“สุเทพ โพธิ์วิจิตร” คุณพ่อของ “เป็ด เชิญยิ้ม” เป็นการสูญเสียครั้งสำคัญสำหรับคนในวงการบันเทิง ทั้งนี้โดยเฉพาะญาติมิตรอาทิ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ในฐานะเป็นหลานสะใภ้ของบ้านโพธิ์วิจิตร ได้โพสต์อาลัยคุณตาว่าในที่สุดสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดก็มาถึง

อ่านข่าวต่อ:“เป็ด เชิญยิ้ม” สูญเสียพ่อวัย 94 ปี จากไปเพราะโควิด |

เป็ด เชิญยิ้ม

เป็ด เชิญยิ้ม

       โดย “ชมพู่ ก่อนบ่าย” เธอโพสต์ว่าสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดก็ซ้ำลงมาอีกครั้ง โควิดได้พรากชีวิตผู้ใหญ่ที่เคารพไปอีกท่าน..ขอให้คุณตาของคุณบอยหลับให้สบายไปเป็นเทวดาคู่กับนางฟ้าคุณยายนะคะ  สงสารจับใจทำได้เพียงส่งกำลังใจให้..ทำใจนะคะเข้มแข็งและก้าวเดินต่อไปจะคอยอยู่ข้างๆแบบนี้ตลอดไปค่ะ  ปล.แสดงความเสียใจกับครอบครัวของอาเป็ดด้วยนะคะ...

ชมพู่ ก่อนบ่าย

ชมพู่ ก่อนบ่าย


       ด้านบอยสามีของ “ชมพู่ ก่อนบ่าย”  หลานแท้ๆ ของตาสุเทพโพสต์ว่า นอนไม่หลับทั้งคืน...จนได้รับแจ้งเมื่อตอน 05.42 ว่า ตา จากไปอย่างสงบ นี่สินะที่เค้าเรียกกันว่าคู่แท้ อยู่ด้วยกันมาแทบจะเป็นส่วนนึงของกันและกัน ถึงแม้ว่าทั้งคู่แทบจะไม่ได้พูดจากันเลย มีทะเลาะมีงอนกันบ้าง แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยแยกจากกัน จนกระทั่งถึงวันสุดท้าย ตาก็ได้ตามไปอยู่ด้วยกันกับยายอย่างสงบ

       ทั้งนี้ยังมี “นุ้ย เชิญยิ้ม” โพสต์แสดงความเสียใจกับพี่เป็ดด้วย เนื่องจากพี่เป็ดเพิ่งเสียคุณแม่ไปเมื่อ 30 มิย. ที่ผ่านมาจากโควิด19

       กำหนดการฌาปณกิจศพคุณพ่อสุเทพ โพธิ์วิจิตรจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 11 กค.64 ที่เมรุ2 วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน 9.00 น.

       จากนั้นจะมีงานสวดอภิธรรมอัฐิคุณพ่อสุเทพ ในวันที่11-13 กค.64. ศาลา16 เวลา18.00น.

นุ้ย เชิญยิ้ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments