ฟาดมาก “เต ตะวัน” ยกย่องทุกอาชีพสำคัญตามฐานะ

ฟาดมาก “เต ตะวัน” ยกย่องทุกอาชีพสำคัญตามฐานะ

0

ฟาดมาก “เต ตะวัน” ยกย่องทุกอาชีพสำคัญตามฐานะ  

       จากกรณีที่ “สงกรานต์ รังสรรค์” วิจารณ์เรื่องการแพร่ระบาดของโควิด19 แล้วก็มีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาวิจารณ์อาชีพนักร้องว่าน่าจะเป็นส่วนหนึ่งของคลัสเตอร์ ก่อให้เกิดดราม่าในโซเชี่ยล

อ่านข่าวต่อ:เช็กด่วน! Timetine “เต ตะวัน” ก่อนจะติดโควิด-19 ไปที่ไหนมา

เต ตะวัน

เต ตะวัน


       ล่าสุดได้มีนักร้องนักแสดงเข้ามาแสดงความเห็นในมุมต่างๆมากมาย โดยเฉพาะ “เต ตะวัน” หรือ  “เต ตะวัน วิหครัตน์” นักแสดงวัยรุ่นเข้ามาคอมเมนต์ ว่าทุกคนย่อมมีความสำคัญตามฐานะของตนเองจนมีแฟนๆ เข้ามาเชียร์และเห็นด้วยเป็นจำนวนมาก
       โดยเขาโพสต์ว่า บุคคลย่อมมีความสำคัญตามฐานะของตนเอง" คนไทยหลายคนไม่เข้าใจถึงความสำคัญของความหลากหลายของอาชีพและหน้าที่ของผู้อื่น ลำพังอาชีพเพียงหยิบมือที่สังคมไทยยกย่องเชิดชูไม่สามารถขับเคลื่อนประเทศไปสู้ความเจริญได้ คุณนักคอมเมนต์ทั้งหลายจงนั่งทบทวนดูว่า อาชีพของคุณสำคัญต่อประเทศอย่างไร 

เต ตะวัน

เต ตะวัน

 

       ทั้งนี้ยังมีบุคคลอาชีพต่างๆเข้ามาร่วมแสดงความเห็นเช่น
เราเป็นครูสอนรร. พิเศษ เวลาเจอแม่บ้านที่รร. เรายังยกมือไหว้ เราไม่ได้ให้เกียรติคนที่ตำแหน่งหน้าที่หรืออาชีพ ถึงเป็นผู้บริหารแต่ไม่ทำหน้าที่ให้ดีมีค่า เราก็ไม่มอง ช่วยหยุดสร้างหรือขยายโลกที่น่ารังเกียจแบบนี้ 
       ขนาดเราทำอาชีพเพาะต้นไม้ขายเรายังว่าอาชีพเราสำคัญเลย เพราะถ้าไม่มีคนเพาะต้นกล้า คนที่จะไปปลูกจะเอาที่ไหนถูกมะ เพราะฉะนั้นทุกอาชีพมีความสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศนี้เหมือนกัน
       ถ้าโลกของเราไม่มีเสียงดนตรี คิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าหดหู่ เพราะเวลามีความสุข มีความทุกข์ เศร้า อกหัก หรือมีความรัก เสียงเพลงมันสื่อสารความรู้สึกเราดีที่สุดแล้วอ่ะ มันบอกเราดีที่สุด ว่าเรากำลังรู้สึกอะไร แล้วมันก็ยังเป็นเพื่อนคลายเหงาเราได้ดีที่สุดด้วย

เต ตะวัน

       บางคนแสดงความเห็นว่าคนที่มีอาชีพหรือไม่มีก็ตาม ถ้าจะมีความสำคัญต่อประเทศชาติจริง คงจะต้องเป็นคนที่สามารถทำตัวเองให้เกิดประโยชน์สูงสุดเท่าที่จะทำกันได้ แล้วเขาจะไม่ใช่วิธีคิดลบกับคนที่ประกอบอาชีพสุจริตและทำตนให้มีประโยชน์ต่อสังคม 
        จากกรณีดังกล่าวที่เต ตะวันได้แสดงความเห็นได้มีนักแสดงเช่น “มิว ศุภศิษฏ์”  “เบล สุพล” เข้ามากดไลก์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments