“กระแต อาร์สยาม” มอบเงินส่วนตัว 220,000 บาท ให้ฮีโร่นักผจญเพลิง

“กระแต อาร์สยาม” มอบเงินส่วนตัว 220,000 บาท ให้ฮีโร่นักผจญเพลิง

0

“กระแต อาร์สยาม” มอบเงินส่วนตัว 220,000 บาท ให้ฮีโร่นักผจญเพลิง

         จากกรณีที่เกิดเหตุระเบิดและไฟไหม้ภายในโรงงานแห่งหนึ่ง ย่านกิ่งแก้ว ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย รวมไปถึงหนึ่งในสมาชิกกู้ภัยดับเพลิง “น้องพอส” อายุ 19 ปี อาสาสมัครฯต้องจบชีวิตลงขณะปฎิบัติหน้าที่

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

          ล่าสุดนักร้องสาว “กระแต อาร์สยาม” ได้มอบเงินส่วนตัว รวมจำนวน 220,000 บาทให้ฮีโร่นักผจญเพลิงทั้ง 4 ครอบครัว โดยเธอส่งทีมงานเป็นตัวแทนไปมอบเงินให้ มีข้อความดังนี้…

กระแต อาร์สยาม

           “ไปมอบถึงที่ ถึงมืออุ่นใจที่สุดค่ะ วันนี้แตรได้มอบเงินส่วนตัว รวมจำนวน 220,000 บาท เพื่อส่งมอบให้กับฮีโร่นักผจญเพลิงและครอบครัวทั้ง 4 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและช่วยเหลือเยียวยา อยากเป็นกำลังใจให้ทุกๆท่านที่สู้กับงานที่เสี่ยงชีวิต มีจิตอาสาอย่างน่ายกย่อง ทำงานเสียสละเพื่อผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งใด พวกเขาทำหน้าที่ที่พวกเราควรให้เกียรติและเชิดชูมากที่สุด

กระแต อาร์สยาม

           แตรได้แบ่งมอบให้กับ ครอบครัว น้องพอส นายกรสิทธิ์ ลาวพันธ์ (ผู้เสียชีวิต) จำนวน 60,000 บ. ให้กับ คุณกฤษณะ นุชสุวรรณ ( บาดเจ็บสาหัส เพลิงไหม้ทั่วร่างกายกว่า 30%) จำนวน 60,000 บ.ให้กับ คุณนันทปรีชา มีแสง (บาดเจ็บไฟคลอกที่ขาและมือ) จำนวน 30,000 บ. ให้กับคุณ วัชรพงษ์ พลโยธา (บาดเจ็บไฟคลอกที่มือ2ข้าง) จำนวน 20,000 บ.

           และ อีก 50,000 บ. สั่งซื้อข้าวกล่อง จำนวน 1,250 กล่อง ให้กับผู้ประสบภัยจากเหตุเพลิงไหม้ที่กิ่งแก้ว (เนื่องจากตอนนี้หลายท่านเริ่มทยอยเดินทางกลับ แต่ยังมีหลายครอบครัวที่อยู่ในรัศมี 1-2 km ยังไม่สามารถกลับได้ )

กระแต อาร์สยาม

          ขอผลบุญนี้จงกลายเป็นพลังให้กับทุกท่าน ขอให้เหตุการณ์ในบ้านเมืองจงคลี่คลาย ให้ความวิบัติทั้งหลายจงมลายหายไป ให้ชาวไทยจงพบเจอแต่สิ่งดีๆ ขอให้มีคนดีๆฃ คิดดี ทำดี ทำเพื่อประเทศชาติบ้านเมืองและดูแลประชาชนด้วยหัวใจ โดยไม่หวังเอาประโยชน์ส่วนตนและพวกพ้อง เข้ามาบริหารประเทศให้พัฒนาและเจริญๆขึ้นโดยเร็ววันทันทีเทอญ!สาธุๆๆๆๆๆ”

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

ส่องบริษัทของ “กระแต อาร์สยาม” ทำใกล้เสร็จแล้ว ใหญ่หรูหรามาก

“กระแต อาร์สยาม” อวดบ้านหลังที่ 6 สร้างจากน้ำพักน้ำแรง ขอบคุณทุกดราม่าที่ทำให้ถีบตัวเองได้มาถึงวันนี้

เปิดคอมเมนต์ “กระแต อาร์สยาม” โต้ดราม่าเก่ง!! หาว่าฉันอยากได้แสง

เกินไปมาก! “กระแต อาร์สยาม” เจอยามเข้ามาถ่ายรูปในห้องนอน - เดินเข้าออกบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต

เปิดรถอาสากู้ภัยและรถดับเพลิงของ “กระแต อาร์สยาม”  ทำดีเพื่อสังคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments