“โหน ธนากร” ย้อนภาพจำ ร่วมงาน “ชิงชิง” ครั้งแรก

“โหน ธนากร” ย้อนภาพจำ ร่วมงาน “ชิงชิง” ครั้งแรก

0

“โหน ธนากร” ย้อนภาพจำ ร่วมงาน “ชิงชิง” ครั้งแรก

        กลับมารีรันอีกครั้ง ของละคร ดราม่าผจญภัยฟอร์มใหญ่ “นายฮ้อยทมิฬ” ด้านนักแสดงหนุ่ม “โหน ธนากร” ผู้รับบท ”ผู้ช่วยโทน" เผยรู้สึกดีใจที่สุดเพราะกระแสแฟนละครให้การต้อนรับอบอุ่น ทำให้ยิ่งคิดถึงบรรยากาศในการทำงาน ซึ่งเต็มไปด้วยความสุขและสนุก

โหน ธนากร นายฮ้อยทมิฬ

โหน ธนากร นายฮ้อยทมิฬ

         เขาเผยว่า "ผมอยากขอบคุณแฟน ๆ นายฮ้อยทมิฬนะครับ กลับมารีรันอีกครั้งแฟน ๆ ก็ยังให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ย้อนกลับไปตอนที่ออกอากาศครั้งแรกก็ทำเรตติ้งเอาไว้ดีมาก รวมถึงครั้งนี้ที่กลับมาออกอากาศใหม่เรตติ้งก็ยังคงดีเช่นเดิม แสดงให้เห็นเลยว่าแฟน ๆ ของนายฮ้อยทมิฬมีเยอะมาก ปลื้มครับดีใจจริง ๆ พอละครกลับมาออกอากาศอีกครั้งทำให้ยิ่งคิดถึงตอนที่ถ่ายทำ ในละครเรื่องนี้ทุกคนจะพูดภาษาอีสานกันหมด ไม่มีภาษากลางเลย เป็นอะไรที่ยากสำหรับตัวผมมาก เพราะผมเป็นคนสมุทรปราการไม่ใช่คนอีสานโดยกำเนิด ก็จะต้องฝึกพูดโดยมีโค้ชแอ็กติ้ง ส่งเสียงตามบทมาให้ผมฝึกพูด ฝึกท่องตาม ส่วนตัวผมเองคิดว่าอาจจะยังทำได้ไม่ดีมากนัก แต่ฟีดแบ็กที่กลับมาทุกคนก็บอกว่าเราทำได้ดีแล้ว รู้สึกดีใจครับ อีกอย่างในเรื่องได้ร่วมแสดงกับศิลปินชาวอีสานหลายท่านมาก ๆ ทุกคนก็จะคอยแนะนำคอยช่วยเหลือกัน มันเป็นบรรยากาศของการทำงานที่อบอุ่นและมีความสุขมาก

โหน ธนากร นายฮ้อยทมิฬ

         อีกหนึ่งภาพจำของผมกับละครเรื่องนี้ คือในเรื่องตัวละคร ผู้ช่วยโทนของผมจะคู่กับ “แสงโสม” รับบทโดย “ชิงชิง” ซึ่งน้องเพิ่งเล่นละครเป็นเรื่องแรก ๆ ด้วย ตอนนั้นพอเราว่างจากถ่ายละคร เราสองคนจะมานั่งซ้อมบท นั่งท่องไดอะล็อกกันอย่างเดียวเลย อย่างที่บอกว่าภาษาที่ใช้เราทั้งคู่ยังไม่ถนัดมาก ก็เลยจะสนิทคุยกันเยอะนิดหนึ่ง ซึ่งน้องก็เป็นคนตั้งใจครับ ทำออกมาได้ดีเลย เขาเป็นคนตัวเล็ก ๆ แต่บทของเขาในเรื่องนี้จะแก่น จะเก่งแบบห้าวหาญมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีกบทบาทใหม่ “โหน ธนากร” ขึ้นแท่นผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับ

ข่าวดี! “ไมค์-ปุ๊กลุก” โคจรกลับมาจิ้นพาฟินริมทุ่งกองฟาง

มาแล้วหนังสั้นสะท้อนสังคม “ตาล-โหน” เจอกันครั้งแรกใน “เพื่อเธอ” 

ยังมีความรู้สึกดีอยู่! “โหน ธนากร” ตอบชัดมีโอกาสรีเทิร์น “เจด้า ศรัณย่า” มั้ย

เปิดปาก “โหน ธนากร” หลังโสด! ลั่นรักครั้งใหม่ขอเลือกคนที่เหมาะสม

มาแล้ว! ละครคุณธรรมแห่งปี “นิรยภพ 2” ดึง “โหน ธนากร” เสริมทัพค้นหาความจริงเรื่องผีเปรต

หมอชิตส่งละคร “ผู้ใหญ่ซ่าส์กับยาใจ” ดึง “โหน ธนากร” ประกบคู่ “จาด้า อินโตร์เร”

Comments