“ใหม่ สุคนธวา” น้ำตาตกผ่อนบ้าน 53 ล้าน ใช้เงินเกินตัวต้องมานั่งกินบะหมี่สำเร็จรูป

“ใหม่ สุคนธวา” น้ำตาตกผ่อนบ้าน 53 ล้าน ใช้เงินเกินตัวต้องมานั่งกินบะหมี่สำเร็จรูป

0

“ใหม่ สุคนธวา” น้ำตาตกผ่อนบ้าน 53 ล้าน ใช้เงินเกินตัวต้องมานั่งกินบะหมี่สำเร็จรูป

          เปิดใจครั้งแรกของนักแสดงสาวสุดแซ่บ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ควง คุณพ่อปัญญา เคลียร์ดราม่าฟุ่มเฟือยซื้อบ้าน 53 ล้านบาท สวนกระแสโควิด-19 โดยเจ้าตัวเผยว่า

ใหม่ สุคนธวา บ้าน

           ถามว่าทำไมกล้าสวนกระแสซื้อบ้านหลังใหญ่ 53 ล้าน คือปกติโดนดราม่าเยอะมาก ครั้งนี้ขอยอมโดนดราม่าอีกครั้งนึง จริงๆ ไม่ได้สนใจหรือซีเรียสอะไรกับดราม่า ขอบคุณที่เป็นห่วงกลัวเราผ่อนไม่ไหว แต่ตั้งใจซื้อให้พ่อเพื่อเป็นของขวัญเพราะพ่อเลี้ยงเรามาตั้งแต่ 3 เดือน เป็นทั้งพ่อและแม่ พ่อคงเหนื่อยมากแต่ไม่เคยบ่นว่าเหนื่อย อยากทำให้พ่อมีความสุข อีกอย่างพ่อเป็นโรคหัวใจ อยากให้พ่ออยู่ด้วยกันเร็วๆ ไม่รู้ว่าพ่อจะตายเมื่อไหร่ ไม่อยากรออนาคต เลยตัดสินใจซื้อเลย ซึ่งบ้านนี้ก็มีพ่อและครอบครัวใหม่มาอยู่ด้วย

ใหม่ สุคนธวา บ้าน

           บ้าน 53 ล้านถามว่าพ่อรู้สึกยังไง คือวันแรกที่ใหม่บอกให้ไปดูบ้านกัน พ่อก็ตกใจดูบ้านที่ไหน เพราะเรามีบ้านอยู่แล้ว ทำไมซื้อบ้านใหม่ พ่อเห็นตัวบ้านก็ตกใจ หลังใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ได้ยินราคาก็ตกใจ เป็นห่วงลูก ต่อไปจะส่งไหวไหม ตอนนั้นพ่อก็เตือนว่าจะส่งไหวไหม เพราะอนาคตไม่รู้ว่าจะมีกำลังขนาดไหน เพราะเราก็ไม่ได้มีสมบัติอะไร

ใหม่ สุคนธวา บ้าน

          ซึ่งตอนพ่อเตือนใหม่ก็ไม่ได้ฟัง เราอยากให้เขามาอยู่กับเราในวินาทีสุดท้าย ถ้าจะตายก็ตายในอ้อมแขนเรา ตายในสายตาเราที่เราได้ดูแลพ่อแม่ ดีกว่าอยู่คนละบ้าน ตายไปเราไม่รู้ อยากให้เขามีความสุขกับเราในวาระสุดท้าย เพราะเขาเป็นโรคหัวใจ

ใหม่ สุคนธวา บ้าน

          ยอมรับเป็นเรื่องจริงหลังมีคนดราม่าว่าต้องกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเพราะว่าผ่อนบ้าน เรารู้ค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนเยอะยังไง บ้านหลังนี้ต้องหาเงินเยอะแค่ไหน เลยไม่บอกใครว่าเราเหนื่อยยังไง เดือนแรกผ่อนไปน้ำตาตก เพราะเป็นช่วงที่โควิดกลับมาระลอกใหญ่ ทำให้งานหายเงินหด เราเหลือตังหลักร้อย แต่ไม่ต้องให้คนอื่นรู้ กินบะหมี่สำเร็จรูปก็อิ่มอร่อยดี เราอดแต่พ่อเราอิ่ม แค่นั้นก็คือจบ กินเพื่ออยู่ไม่ได้อยู่เพื่อกิน ทางพี่ต้นเขาไม่รู้ คงคิดแค่ว่าใหม่คงอยากกิน เพราะโกหกเขาว่าอยากกินอะไรร้อนๆ เราบอกอ้อมๆ ว่าเราชอบ ถามว่าเกินตัวไปไหม คือเดือน 2 ไง มีความรู้สึกว่าเราคิดเกินตัวเหมือนกัน เราเหมือนเกิดมาเพื่อทำให้คนอื่นตลอดเวลา แต่เรามีความสุข เราต้องเข็มแข็งกลืนน้ำตา เดือน 2 โหดมากแต่ไม่ย่อท้อ เพราะมีคนพร้อมที่จะประนามเรา เราแค่อยากทำตามความฝัน เราอยากตอบแทนบุญคุณ

ใหม่ สุคนธวา บ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ สุคนธวา” ของขึ้นตอบชาวเน็ตรวยมาจากไหน สามีทำงานอะไร

โมโหมาก! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับเพจนำข่าวเก่าโยงมั่ว ลั่นจะฟ้องให้หมด

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดสับแบบนี้ต้องการสื่อถึงใคร?

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดเดือด คนโยงปม “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดขอโทษ

“ใหม่ สุคนธวา” ควงแขน “ต้น สรพงษ์” เปิดตัวธุรกิจใหม่ รับปรี๊ดแตกสามีถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา

ขออภัยที่แม่ต้องปรี๊ด! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับคนบูลลี่หน้าตาสามีขี้เหร่

อ่านแล้วเข้าใจเลย! “ใหม่ สุคนธวา” ตอบแล้วทำไมไม่จ้างพี่เลี้ยง?

Comments