“ไตรภพ ลิมปพัทธ์” ขอตรวจโควิดใหม่

“ไตรภพ ลิมปพัทธ์” ขอตรวจโควิดใหม่

0

“ไตรภพ ลิมปพัทธ์” ขอตรวจโควิดใหม่ 
       จากกรณีการประกาศข่าวการติดเชื้อโควิด19ของ “โก๊ะตี๋”ตลกดังเมื่อ30 มิย. ทำให้มีผู้คนใกล้ชิดแวดล้อมที่ทำงานร่วมกับเขาโดยเฉพาะในรายการครัวคุณต๋อยอาทิ “ไตรภพ ลิมปพัทธ์” “เอ๊าะ กีรติ” และ  “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ได้ตรวจหาเชื้อโควิดในวันถัดมาคือ1 กค.64 ตามที่  “เอ๊าะ กีรติ” ได้แจ้งข่าวว่าไม่พบเชื้อ

อ่านข่าวต่อ:ฟาดกลับ! “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เคลียร์ชัดกรณีถูกพาดพิง ... 

ไตรภพ ลิมปพัทธ์

ไตรภพ ลิมปพัทธ์

       “เอ๊าะ กีรติ”  แจ้งว่า  1 กค.64   “เอ๊าะ กีรติ” ขอบคุณทุกๆท่านที่เป็นห่วง และส่งกำลังใจมาให้นะครับ … ซึ้งใจ ผลตรวจ Covid-19 ของผม
       ปลอดภัยครับ คุณไตรภพ และ คุณณวัฒน์ ก็ตรวจแล้ว ผลออกมาปลอดภัย เช่นกันครับ  จากนี้ก็จะกักตัวให้ครบ 14 วัน และ จะตรวจซ้ำอีกครั้งเมื่อครบกำหนด ครับรักษาสุขรูป เอ๊ย!! สุขภาพด้วยนะครับ
ทว่า “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” กลับตรวจพบเชื้อโควิดในวันที่ 2 กค. ดังที่เขาโพสต์ 

ไตรภพ ลิมปพัทธ์

ไตรภพ ลิมปพัทธ์

        2 กรกฏาคม 64 ณวัฒน์แจ้งข่าวดังนี้ 
กักตัว วันที่ 2 - เช้า มีไข้ ปวดหัว เลยตัดสินใจไปหาหมอ เพื่อขอให้ตรวจ COVID-19 ซ้ำอีกครั้ง- 13.00 ไปพบหมอ โรงพยาบาลกรุงเทพ เพื่อทำการตรวจหาเชื้อ COVID-19- 17.00 ทราบผล ติดเชื้อ COVID-19 ประสานงานกับทางโรงพยาบาล ซึ่งคำแนะนำของแพทย์ ไม่แนะนำให้รักษาตัวที่ Hospitel เนื่องจากมีอาการค่อนข้างเยอะ ต้องเข้ารักษาเฉพาะในโรงพยาบาลเท่านั้น

โก๊ะตี๋


       ดาราเดลี่ได้เช็คข่าวไปที่ “อ๋อย สินาภรณ์ พิไลลักษณ์” ผู้ประสานงานรายการครัวคุณต๋อยเพื่อเช็คข่าวคืบหน้าของ “ไตรภพ ลิมปพัทธ์” เบื้องต้นทราบว่าได้ตรวจแล้วไม่ติดโควิด19แต่ได้ขอตรวจโควิดใหม่อีกรอบและอยู่ระหว่างรอผล 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments