ติดต่อสสจ.ขอรับผิด “แบงค์ ธิติ” ตรวจพบแค่เชื้อตาย

ติดต่อสสจ.ขอรับผิด “แบงค์ ธิติ” ตรวจพบแค่เชื้อตาย

0

ติดต่อสสจ.ขอรับผิด “แบงค์ ธิติ” ตรวจพบแค่เชื้อตาย
       จากกรณีที่พบว่า “แบงค์ ธิติ” ดาราวัยรุ่นมีไทม์ไลน์เชื่อมโยงพบปะกับ “พิมฐา” ซึ่งพบว่าติดโควิดที่เชียงใหม่ช่วงปลายเดือน มิย.ตามข่าว ส่งผลทำให้ร้านอาหารและนักศึกษามช.ได้รับผลกระทบจากกรณีนี้ 
ล่าสุด  “แบงค์ ธิติ”แจงตรวจโควิดไม่พบเชื้อและขอพบ สสจ.เพื่อขอรับโทษตามกฎหมาย

อ่านข่าวต่อ:ทัวร์ลง “พิมฐา” มาจากพื้นที่สีแดงแต่ไม่กักตัวที่เชียงใหม่ | 

แบงค์ ธิติ

แบงค์ ธิติ

       เขาโพสต์ว่า หลังจากที่ผมและน้องสาวได้กักตัวเพื่อดูอาการแล้วไปตรวจ
       ตอนนี้ผลตรวจของผมและน้องสาวออกแล้วนะครับผลของผมเป็น Inconclusive คือพบเชื้อตายที่เคยติดจากครั้งก่อนอยู่ในร่างกายแต่ไม่สามารถแพร่เชื้อได้ และ ไม่มีการติดเชื้อในปัจจุบัน แต่เพื่อความมั่นใจ ผมจะไปทำการตรวจซ้ำอีกครั้ง

แบงค์ ธิติ

แบงค์ ธิติ


       ส่วนน้องสาวผมผลเป็น Undetectable
หลังจากนี้ผมกับน้องสาวจะทำการกักตัวอยู่ที่ห้องเพื่อสำรวจอาการของตัวเองต่อไปจนครบกำหนดและทำการติดต่อกับทาง สสจ. เพื่อรับผิดตามกฎหมาย 
       ผมอยากขอโทษชาวจังหวัดเชียงใหม่และชาวจังหวัดลำพูน รวมไปถึงผู้ประกอบการและบุคคลากรทุกคน ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของผม ผมได้รับทราบถึงผลกระทบต่างๆรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำไปมากๆจริงๆครับ ผมอยากขอโทษที่ไม่ได้ศึกษาข้อมูลและคิดให้ละเอียด ผมยอมรับผิดทุกอย่าง และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกครับ

       ผมทราบดีว่าการกระทำของผมสร้างความเสียหาย ที่อาจจะเยียวยาได้ไม่หมด ผมจะพยายามติดต่อสถานที่ต่างๆไปหลังจากนี้ เพื่อรับผิดชอบให้ได้ไม่มากก็น้อยนะครับ สุดท้ายผมต้องขอโทษทุกๆคนอีกครั้งครับ 

แบงค์ ธิติ

พิมฐา


       ** วันที่ในใบผลตรวจขึ้นเป็นวันที่ 3/7 เนื่องจากเป็นวันที่เชื้อถูกส่งเข้าแล็บนะครับ หลังจากทราบว่าพิมติดเชื้อ ผมได้ติดต่อหาสถานที่ตรวจ และได้คิวตรวจในวันที่ 2/7 ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments