“ไมค์ ภัทรเดช” เล่าความทรงจำที่ไม่เคยจางหลัง “นายฮ้อยทมิฬ” ลงจออีกครั้ง

“ไมค์ ภัทรเดช” เล่าความทรงจำที่ไม่เคยจางหลัง “นายฮ้อยทมิฬ” ลงจออีกครั้ง

0

“ไมค์ ภัทรเดช” เล่าความทรงจำที่ไม่เคยจางหลัง “นายฮ้อยทมิฬ” ลงจออีกครั้ง

         เปิดตัวสัปดาห์แรกทำเรตติ้งออกสตาร์ทได้ถึง3.9 ขึ้นแท่นอันดับ 1 ในช่วงเวลาเดียวกันสำหรับ “นายฮ้อยทมิฬ” งานนี้ “ไมค์ ภัทรเดช" หรือ “นายฮ้อยเคน” เปิดใจที่แฟนยังให้การต้อนรับอย่างดีพร้อมเผยว่าละครรีรันทำให้ภาพความทรงจำที่ประทับใจเก่า ๆ หวนกลับมา

ไมค์ ภัทรเดช นายฮ้อยทมิฬ

ไมค์ ภัทรเดช นายฮ้อยทมิฬ

          พระเอกหนุ่มเล่าว่า "ผมอยากขอบคุณแฟนละครมาก ๆ นะครับ ที่กลับมาติดตามชมละครเรื่อง นายฮ้อยทมิฬกันอีกครั้ง ตัวผมเองรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ผู้ใหญ่ได้เลือกให้ละครเรื่องนี้ กลับมารีรันให้แฟน ๆ ได้ชมกัน มันทำให้นึกย้อนกลับไป ตอนที่ละครออกอากาศสด ๆ ช่วงนั้นสนุกมากครับ ทั้งอินสตาแกรม ทั้งทวิตเตอร์คุยกันสนุกสนานเลย และเวลาไปทำงานต่างจังหวัด คนก็จำกันได้เข้ามาทักทายกัน แซวกัน แบบนายฮ้อยสวัสดีครับ ผมมีวัวอยู่บ้านนายฮ้อยนำไปขายไหมครับ ช่วงนั้นเป็นอะไรที่สนุกมากครับ และละครเรื่องนี้ เป็นละครที่ผมรักมากรวมถึงตัวละครของนายฮ้อยเคน ก็เป็นตัวละครที่ผมรักมาก เขาเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์มาก ๆ ต่อความรักของเขา เขาเป็นคนรักษาคำพูด รักษาสัญญา ที่สำคัญนายฮ้อยเคนเป็นคนที่ตัดสินใจ เพื่อส่วนรวมทุกครั้ง แม้ว่าเขาจะต้องทำงานหนักขึ้น หรือลำบาก แต่เขาจะทำเพื่อส่วนรวม รักคนในหมู่บ้านมาก เหมือนพี่เหมือนน้อง อยากให้ทุกคนได้ดูกัน

ไมค์ ภัทรเดช นายฮ้อยทมิฬ

ไมค์ ภัทรเดช นายฮ้อยทมิฬ

         ส่วนบรรยากาศการทำงาน ย้อนกลับไปละครเรื่องนี้ ถือว่าถ่ายทำกันลำบากมากครับ ช่วงที่ถ่ายทำ เรียกว่าผ่านทุกฤดู ที่สุดมาก ๆ คือหน้าร้อน ต้องบอกว่าร้อนมาก ๆ แต่ในกองละคร ก็จะมีแต่เสียงหัวเราะทั้งวัน เพราะเป็นการรวมตัวของนักแสดงที่อารมณ์ดีหมด ไม่ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหน เราก็หัวเราะ มีความสุขกัน ทำให้ละครออกมามีความสุข คนดูก็มีความสุข ในเรื่องนักแสดงเกือบทุกคนรวมถึงผมก็จะพูดภาษาอีสานกันทั้งเรื่อง อาจจะมีเพี้ยนไปบ้าง แต่ก็ตั้งใจครับ ผมเองตั้งแต่เด็กจนโต แทบจะไม่ได้พูดภาษาอีกสานเลย จะมาเว้าหลาย ๆ ก็เรื่องนี้ล่ะครับ สนุกดี ละครเรื่องนี้ ครบรสมาก ๆ มีทั้งสุข ทั้งเศร้า ทั้งเรื่องราวไสยศาสตร์ ทั้งการต่อสู้ ผีปอบก็ยังมีเลย ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

100คะแนนเต็ม! “ไมค์ ภัทรเดช” อวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับซัมเมอร์ 

“ไมค์ ภัทรเดช” แฮปปี้คบ “ปุ๊กลุก” มา 8 ปี คุยกันด้วยเหตุผล ลั่นไม่ติดถ้าคนจะเรียกแฟน

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

หวานมาก  “ไมค์- ฐิสา” โชว์ภาพสวมแหวน ที่จริงผู้จัดปล่อยเอง

“ไมค์” ถึงกับงงลงรูปคู่ “อั้ม” เปิดตัวแฟน แต่มีดราม่า ไม่เกรงใจ “ปุ๊กลุก”

ข่าวดี! “ไมค์-ปุ๊กลุก” โคจรกลับมาจิ้นพาฟินริมทุ่งกองฟาง

ตกใจหมด!! “ไมค์ ภัทรเดช” เปิดตัวแฟนกลางมัลดีฟส์ สาวข้างกายผิดคาดผิดคน!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments