“ซิลวี่-มิ้น” เรียกแทนกันและกันว่าแบบนี้ ฟังแล้วเขินเลย!

“ซิลวี่-มิ้น” เรียกแทนกันและกันว่าแบบนี้ ฟังแล้วเขินเลย!

0

“ซิลวี่-มิ้น” เรียกแทนกันและกันว่าแบบนี้ ฟังแล้วเขินเลย!

          ถูกหลายๆคนจับจิ้นกันเรียบร้อยแล้ว สำหรับ 2 สาวเสียงดี “ซิลวี่ ภาวิดา” และ “มิ้น มิณฑิตา” หลังมีภาพโมเมนต์หวานๆมาแฟนๆได้หวี๊ดกันบ่อยๆ

ซิลวี่ ภาวิดา  มิ้น มิณฑิตา

ซิลวี่ ภาวิดา  มิ้น มิณฑิตา

          ก่อนหน้านี้ “มิ้น” ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าสนิทกับ “ซิลวี่” ในความรู้สึกดี ๆ เป็นน้องที่น่ารัก พอรู้จักกัน แล้วมีความรู้สึกดี ๆ ก็อยากจะรู้จักกัน ส่วนที่หลายคนมองว่าเป็นแฟนกัน ก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลของแต่ละคน ใครจะมองยังไงก็ได้ ตนเองรู้สึกสบายๆค่อยๆคุยกันไป

ซิลวี่ ภาวิดา  มิ้น มิณฑิตา

         ล่าสุด “ซิลวี่ – มิ้น” ได้ออกมาตอบคำถาม Q&A ที่แฟนๆส่งคำถามเข้ามา โดยคลิป Part.1 ไปลงในยูทูบช่องของ “มิ้น” ชื่อคลิปว่า Silvy x Mint Q&A ep.1 ถามตอบครั้งแรกที่ไม่เคยตอบที่ไหนมาก่อน!! คนตอบเองมีงงเองจ้า #Silvy #Mint #Q&A

         คำถามแรกคือ “ซิลวี่-มิ้น” เจอกันครั้งแรกที่ไหน? โดยทั้งคู่เล่าว่าเรา 2 คนเจอกันที่ rhyth mofarts เจอกันครั้งแรกข้างในรู้สึกเขินมาก แต่ข้างนอกต่างคนต่างทำเป็นนิ่งๆไว้ ไม่ออกอาการ

ซิลวี่ ภาวิดา  มิ้น มิณฑิตา

          “มิ้น” บอกว่าเจอ “ซิลวี่” ครั้งแรกมีอะไรหลายๆอย่างที่ไม่เหมือนกันเลย เช่น การแต่งตัว การลงรูปในไอจี ดูแล้วน่าจะแอบแรงอยู่เหมือนกัน ไม่มีวินัย ไม่มีความเรียบร้อยแน่ๆ แต่พอรู้จัก “ซิลวี่” จริงๆ เขาเป็นคนที่มีวินัย เรียบร้อยและตรงต่อเวลาสูงมาก

         ส่วน “ซิลวี่” เจอ “มิ้น” ครั้งแรกรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่สดใสมาก เราเคยดูเขาตอนประกวด AF แต่พอได้คุยกันก็รู้เลยว่าเขาเจอเรื่องร้ายๆมาเยอะเหมือนกัน แต่เลือกที่จะเป็นคนที่สดใสและมองโลกในแง่ดี เลยทำให้เราชอบเขามากขึ้น และอีกอย่างหนึ่งเคยคิดว่าเขาจะมีความเป็นผู้ใหญ่ แต่จริงๆแล้วก็มีมุมที่เป็นเด็กเหมือนกัน

ซิลวี่ ภาวิดา  มิ้น มิณฑิตา

          ต่อมาก็มีแฟนคลับถามว่าอายุต่างกันทำให้มีปัญหาหรือมีความคิดเห็นต่างกันบ้างมั้ย? “ซิลวี่” บอกว่ามีปัญหาบ้างเหมือนกัน เพราะวัย 30 ก็จะคิดอีกแบบ และวัย 20 ต้นๆก็จะคิดอีกแบบ ตอนแรกมีความคิดว่าตัวเองยังเด็ก ยังติดเที่ยวอยู่เลย ไม่มีความคิดที่จะลงหลักปักฐาน

          แต่พอมาเจอ “มิ้น” เราก็เปลี่ยนไป เพราะเรารู้ว่าคนที่อายุ 30 กว่า ก็คงไม่อยากเสียเวลาชีวิตกับเรา นั้นเลยเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้หนูพยายามขึ้น เพื่อจะไม่ให้เสียเค้าไป ยอมรับตอนแรกเรารู้สึกว่ามันมีความต่างอยู่ แต่ตอนนี้ไม่แล้ว เพราะบ้างครั้งเรายังรู้สึกว่า “พี่มิ้น” ดูเป็นเด็ก และมันไม่เกี่ยวกว่าอายุน้อยกว่าหรืออายุมากกว่าจะรักกันแบบไหน

ซิลวี่ ภาวิดา  มิ้น มิณฑิตา

          ความสัมพันธ์ก่อนที่จะจีบกัน “ซิลวี่” ไม่ขอเรียกว่า “มิ้น” ว่า “พี่มิ้น” เพราะจะรู้สึกว่าดูเป็นผู้ใหญ่กว่าจนเราไม่กล้าเข้าไปจีบ คราวนี้ “มิ้น” เลยให้เรียกสลับกัน “พี่ซิล-น้องมิ้น” แทน จนปัจจุบันเรียกกันว่า “เบ๊บบบ” (Babe) เพราะรู้สึกว่าน่ารักและดูไม่ได้เป็นพี่น้องกันเกินไป และใครเป็นคนที่ขี้หึงมากกว่ากันก็น่าจะเป็น “ซิลวี่” เพราะขี้น้อยใจมาก ส่วน “มิ้น” น่าจะเป็นคนที่ขี้ระแวงมากกว่า

          ส่วนแฟนๆคนไหนอยากดูคลิปตอบคำถาม Q&A ของ “ซิลวี่-มิ้น” แบบเต็มๆก็ตามไปดูได้ที่ YOU CHANNEL : Mint.tita และ YOU CHANNEL : SILVY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซิลวี่” แฮปปี้คบ “มิ้น” 3 ปีมองอนาคต ลั่นยังไม่คิดถึงเรื่องแต่งงาน เพราะกฎหมายยังไม่รองรับ

น่ารักจัง! “ซิลวี่-มิ้น” แฟนกัน 3 ปี แป้กและทะเลาะไปด้วยกัน

“มิ้น มิณฑิตา” ทะเลาะ “ซิลวี่” บ่อย ต่างคนต่างบอกเลิก ไวสุด 1 นาทีคืนดี

“ซิลวี่” รัก “มิ้น” ครบ 3 ปี เล็งสร้างครอบครัว รอกฎหมายรองรับ

“ซิลวี่ ภาวิดา” ภูมิใจได้ขึ้นบิลบอร์ดย่านไทม์สแควร์ที่นิวยอร์ก

A message to U ! จากใจ “ซิลวี่” คนที่เคยกลัวว่าจะไม่มีใครรักในแบบที่เราเป็น

น่ารัก! “ซิลวี่ ภาวิดา” อุ้ม “มิ้น มิณฑิตา” ฉลองรักหวานแฟนกัน 2 ปี

Comments