3 ละครที่คนไทยจดจำ “แป้ง อรจิรา” บนเส้นทางบันเทิง

3 ละครที่คนไทยจดจำ “แป้ง อรจิรา” บนเส้นทางบันเทิง

0

3 ละครที่คนไทยจดจำ “แป้ง อรจิรา” บนเส้นทางบันเทิง 
       เพิ่งจะประกาศข่าวดีไปสำหรับ “แป้ง อรจิรา”  ไม่ชีวิตรักเขาจะเป็นอย่างไร แต่ในอีกด้านที่คนไทยประทับใจและมอบความสุขมาตลอด10 กว่าปีบนเส้นทางบันเทิงก็คือบทบาทต่างๆที่เธอได้รับ
        ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าความสำเร็จของนักแสดงคนๆหนึ่งนั้นนอกจากทักษะการแสดงที่ช่ำชองแล้วการได้บทที่ดีๆสักเรื่องหรือการที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับที่มองเห็นศักยภาพในตัวนักแสดงนั้น เป็นเรื่องสำคัญ

อ่านข่าวต่อ: อุ๊ย! น่าสงสัยใครจะมีข่าวดี? “เมย์ พิชญ์นาฏ” โพสต์แบบนี้หลัง

แป้ง อรจิรา

แป้ง อรจิรา

       “แป้ง อรจิรา”  ก็เช่นเดียวกัน  ที่จริงเธอเข้าวงการด้วยผลงานภาพยนตร์และมิวสิควิดีโอ ก่อนที่จะกระโจนมาเล่นละครให้ช่องต่างๆ 
       เรื่องแรก “ชิงชัง”  เป็นละครปี 52 เธอรับบทชื่อ “อารีย์”  ในเรื่องเล่นเมียของ ปิง (หนุ่ม-อรรถพร) กรรมกรลูกจ้างในบ้านด้วยความจำใจ ในเรื่องเธอทิ้งผู้ชาย แต่ต้องพบกับชะตากรรมในท้ายเรื่อง ขณะนั้นแอคแซกค์ยังผลิตละครให้ช่อง 5 ถือว่าเธอได้เกิดจากเรื่องนี้อย่างแท้จริง 
      เรื่องที่สอง  “มาลัยสามชาย”  เป็นละครในปี 53  น่าจะเป็นละครเรื่องแรกที่ส่งชื่อให้เธอปรากฎในสื่อต่างๆมากเรื่องแรก ตัวละครที่เธอแสดงชื่อ “ทองไพรำ”   เป็นสาวน้อยจากซ่องยี่สุ่นเหลือง ใช้ความสวยล่อลวงให้ผู้ชายมาหลงใหล เธอตีบทได้ละเอียด เล่นออกมามีอินเนอร์ครบครัน ทำให้มาลัยสามชายเป็นละครที่ประสบความสำเร็จเรื่องหนึ่งในปีนั้น

แป้ง อรจิรา

แป้ง อรจิรา


       เรื่องที่สาม “เรือนเบญจพิษ” เธอรับบทเป็น “ทับทิม” เมียที่ถูกยกเป็นของนายหรือคุณพระ ในช่วงที่ทางการไทยกำลังกวาดล้างชาวจีน ที่ซ่องสุมกันเป็นกบฏอั้งยี่ที่อาศัยอยู่ในพระนคร เป็นละครดราม่าชิงรักกันในเรือนคุณพระ ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สามในชุด เรือน ของแอคแซคต์  ออกอากาศปี 61 ช่อง 1

แป้ง อรจิรา

        สำหรับละครอื่นๆ ที่สร้างชื่อให้เธออาทิ  เคหาสน์ดาว (2558)  จัดรัก วิวาห์ลวง (2558)  เสน่หาข้ามเส้น (2559)  ปีกทอง (2559)  ชิงรัก ริษยา (2560)  โสด Stories (2560) เป็นต้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไลโอเนล ลี” สามีเบิร์ดเดย์ “แป้ง อรจิรา” อบอุ่นน่ารัก

“จิ๊บ ปกฉัตร” ตั้งท้องทายาทคนแรกแล้ว!

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

จัดไปอย่าให้เสีย! “นิกกี้” เปย์หนักซื้อทองรับขวัญลูก “แจ็ค แฟนฉัน” ตั้งแต่ยังไม่คลอด

2 ขวบแล้ว! “น้องเลอา” ลูกสาว “แป้ง อรจิรา” ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยตามรอยแม่

ส่องการ์ดแต่งงาน “เมย์ พิชญ์นาฏ” มีอะไรกันบ้าง บอกเลยแต่ละชิ้นสวยเก๋สุดๆ

ไปก่อนไม่รอแล้วนะ “นิว นภัสสร” แบกท้องวิ่งเหตุตกใจตัวเงินตัวทอง ทำใจหายว้าบ!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments