ฟินจิกหมอน “กระทิง” จัดหนัก! โชว์หวานใส่ “บัว”

ฟินจิกหมอน “กระทิง” จัดหนัก! โชว์หวานใส่ “บัว”

0

ฟินจิกหมอน “กระทิง” จัดหนัก! โชว์หวานใส่ “บัว”

           มีเรื่องให้ลุ้นกันทุกฉากทุกตอน สำหรับละคร “แค้นรักสลับชะตา” ตั้งแต่ “เตช”(วัท) หรือ “วัท” ในร่าง “เตช” (กระทิง-ขุนณรงค์) ได้อยู่ใกล้ชิดกับ “หมอกุล” (บัว-นลินทิพย์) นับวันก็ดูเหมือนว่าจะตกหลุมรักความเอาใจใส่ดูแลที่หมอกุลมีให้เข้าแล้ว ถึงขนาดยอมเปลี่ยนตัวเองจากเสือกลายเป็นแมวไปซะแล้ว งานนี้ทั้งผู้จัดฯ “อ้อม พิยดา อัครเศรณี” จัดให้แฟนๆ ฟินกันให้สุด ถึงขนาดที่ว่าห้ามลุกไปเข้าห้องน้ำกันทีเดียว

แค้นรักสลับชะตา

แค้นรักสลับชะตา

         เป็นฉากที่ “เตช” (วัท) หรือ “วัท”ในร่าง “เตช” (กระทิง ขุนณรงค์) พา “กุล” (บัว-นลินทิพย์) มาเที่ยวพักผ่อน และต้องการจะไถ่โทษที่เคยคิดปล้ำกุล พร้อมกับสัญญาว่าจะไม่มีทางเกิดขึ้นอีก ฉากนี้ยกกองมาถ่ายทำกันที่สวนผึ้ง ผู้กำกับ “อ้อวิลาวัณย์ สังฆะภิบาล” เรียกทั้งคู่มาบรีฟอารมณ์ของฉากนี้อย่างละเอียด ก่อนจะบอกให้ทั้งคู่โชว์หวานกันได้เต็มที่ เรียกว่าเข้าทางกระทิงกับบัวเขาล่ะ!! แถมช่วงถ่ายทำอากาศก็กำลังดีไม่ร้อนจนเกินไป ทำให้ถ่ายทำง่ายและยังได้ภาพสวยสมใจผู้กำกับอีก

แค้นรักสลับชะตา

         แหม..แบบนี้เขาเรียกว่าบรรยากาศช่างเต็มใจซะเหลือเกิน เริ่มต้นตอนแรกบัวยังโกรธกระทิงอยู่ แต่กระทิงก็เดินหน้าง้อจนบัวหายโกรธ ทำเอากระทิงดีใจตะโกนลั่นรถทีเดียว พอมาถึงฟาร์มแกะกระทิงดี๊ด๊ารีบพาบัวไปเที่ยวเล่นให้อาหารแกะ ทำเอาบัวแปลกใจไม่คิดว่ากระทิงจะมีมุมโรแมนติกแบบนี้ ทั้งคู่สนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ ในฟาร์มกันจนเต็มอิ่ม ก็มานั่งพักกินไอติมกันท่ามกลางฝูงแกะ ทำเอาบัวอารมณ์ดีเคลิ้มไปกับบรรยากาศรอบตัว จนกระทิงทนไม่ไหวจะหันไปหอมแก้มบัว

         งานนี้บัวรู้ทันรีบเอาไอติมขึ้นมาบังไว้ กระทิงเลยได้ร้องแบ..แบ แต่สุดท้ายกระทิงก็แอบหอมแก้มบัวสำเร็จ จากนั้นกระทิงก็ขับรถพาบัวไปกลางหุบเขาทันที ซึ่งมีการจัดเซ็ตรถบ้าน และเต้นท์เอาไว้สำหรับพักค้างคืน กระทิงไม่รอช้าพาบัวไปที่ต้นไม้ใหญ่ พร้อมกับอธิฐานขอให้บัวรักเขาไปนานๆ บัวเลยส่งยิ้มหวานให้ก่อนบอกว่าเธอรักกระทิงมากอยู่แล้ว ทำเอากระทิงดีใจสวมกอดบัวอย่างมีความสุข งานนี้ทั้งคู่โชว์ความหวานสวีทใส่กันอย่างลื่นไหล บอกได้คำเดียวว่าโรแมนติกมาก ยิ่งกว่าดูซีรีส์เกาหลีซะอีก

         ติดตามชมฉากสวีทหวานของ “กระทิง-บัว” ที่ต้องบอกว่าสมการรอคอยของคู่นี้อย่างแน่นอน ในละคร “แค้นรักสลับชะตา” คืนวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33

แค้นรักสลับชะตา

แค้นรักสลับชะตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments