ที่แรก “แมน การิน” เล่าที่มาของชื่อลูกชายคนแรก พร้อมเปิดความรู้สึกหลังเป็นพ่อเต็มตัว

ที่แรก “แมน การิน” เล่าที่มาของชื่อลูกชายคนแรก พร้อมเปิดความรู้สึกหลังเป็นพ่อเต็มตัว

0

ที่แรก “แมน การิน” เล่าที่มาของชื่อลูกชายคนแรก พร้อมเปิดความรู้สึกหลังเป็นพ่อเต็มตัว

        เป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแล้วสำหรับ “แมน การิน วราภัสร์” และศรีภรรยาสุดสวย “เกล รดา ศิริมะณีวัฒนา” ที่ตอนนี้คุณแม่คนสวยได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกอย่าง “น้องกราฟ” เป็นที่เรียบร้อย แถมมีโมเมนต์ภาพครอบครัวสุดน่ารักให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอด วันนี้ “ดาราเดลี่” เลยต้องขอต่อสายตรงถึงโรงพยาบาลหาคุณพ่อคนเก่ง เพื่อสอบถามความรู้สึกรวมถึงที่มาของชื่อลูกชายกันสักหน่อย ซึ่งหนุ่ม “แมน” เล่าว่า

อ่านเพิ่มเติม : “เกล รดา” คลอดลูกชายแล้ว ตั้งชื่อ “น้องกราฟ”

แมน การิน เกล รดา น้องกราฟ

Q : ความรู้สึกที่ได้เห็นลูกชายลืมตาดูโลก

A : จริงๆ แล้วมันเป็นความรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ตั้งใจและรอคอยมานานมาก ความรู้สึกก็คงไม่ต่างกับเกล พอเห็นลูกปุ๊บก็ตื่นเต้นทำอะไรไม่ถูก เพราะผมได้เห็นจังหวะที่เค้าออกมาด้วยก็เลยเป็นภาพที่ตราตึงและประทับใจมากครับ เพื่อนๆ ในวงการเองก็วิดีโอคอลส่งกำลังใจ ขนม และของใช้มาให้ หลายคนก็อยากมาเยี่ยม แต่ช่วงนี้โควิดระบาดเค้าเลยห้ามเข้าเยี่ยมครับ ขนาดคุณพ่อคุณแม่ที่บ้านยังมาไม่ได้เลย ก็ค่อนข้างลำบากเลยครับช่วงนี้

แมน การิน เกล รดา น้องกราฟ

Q : ก่อนหน้าที่เร่งรีบเข้าโรงพยาบาลเกิดอะไรขึ้น

A : ที่เร่งรีบมันเกิดเหตุการณ์ที่ตรงตามข้อมูลที่คุณหมอเคยแจ้ง ว่าหากเกิดเหตุแบบนี้อาจจะคลอดก่อนกำหนด แล้วมันเกิดก็เหตุการณ์นั้นขึ้นครับ เช่น มีเลือดออกมา เราก็หาข้อมูลเค้าก็บอกว่าถ้ามีเลือดออกต้องรีบมาโรงพยาบาลเพราะอาจจะคลอดได้ เราเลยรีบมาครับ จริงๆ ผมกับเกลตั้งใจว่าอยากให้เค้าอยู่ในครรภ์ถึง 39 สัปดาห์เพราะเราก็ศึกษามาว่าถ้าอยู่นานประมาณนี้ระบบต่างๆ ในร่างกายเค้าจะถูกพัฒนาได้สมบูรณ์มากที่สุด เราก็ภาวนากันว่าอยากให้เค้าอยู่ถึง 39 สัปดาห์นะ ในช่วงที่ผ่านมาก็มีเหตุการณ์ที่เราต้องลุ้นตลอดเวลา เราก็ระทึกและตื่นเต้นกันอยู่ตลอด เลยทำให้เราค่อนข้างกังวล

แมน การิน เกล รดา น้องกราฟ

        ยิ่งคลอดช่วงโควิดด้วย มาโรงพยาบาลเราต้องเตรียมพร้อมทุกอย่างเพราะถ้าเราลืมของหรือกลับมาบ้าน ทุกครั้งเราต้อง SWAB จมูกใหม่ทุกครั้งและต้องรอผลตรวจถึง 2 ชั่วโมง มันเลยทำให้เราเตรียมพร้อมอยู่ตลอดเวลาเลยครับ นี่ผมอยู่โรงพยาบาล 1 อาทิตย์ก็คือไม่ได้ออกจากตึกเลย เป็นความยากของช่วงนี้จริงๆ ครับ

แมน การิน เกล รดา น้องกราฟ

Q : ชื่อของ “น้องกราฟ” มีความหมายว่าอะไร

A : เราคิดค่อนข้างเยอะเหมือนกันครับ คือกราฟเนี่ยมันค่อนข้างมีความสอดคล้องกับสเกล ปกติวิศวะหรือนักคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ใดๆ ก็จะใช้สเกลใช่ไหมครับ และกราฟเนี่ยก็เป็นมาตรวัดเหมือนกัน ผมเลยมองว่ากราฟกับสเกลเนี่ยมีความสัมพันธ์กัน เลยใช้ชื่อนี้ครับ ส่วนชื่อจริงชื่อ “กรธัช” ครับ ชื่อขึ้นต้นด้วย ก. และ ร. มาจาก “การิน” และ “รดา” พ่อและแม่ครับ ความหมายก็ดีครับ “ผู้สร้างสิ่งที่สำคัญสุด” ครับ

แมน การิน เกล รดา น้องกราฟ

แมน การิน เกล รดา น้องกราฟ

Q : วางแพลนไว้ไหมว่าจะมีกี่คน

A : จริงๆ ก็แพลนว่าจะมีลูก 2 คนแหละครับ เป็นความตั้งใจของเรา เพราะมีคนนึงแล้วน่าจะมีน้องอีกสักคน ยังไงก็ฝากน้องกราฟด้วยนะครับ น้องใหม่เพิ่งมาเลย มี IG ให้ติดตามด้วยนะครับที่ @graph_gontuth ส่วนแฮชแท็กก็คือ #สวัสดีกราฟ เหมือนสวัสดีคร้าบ ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆ เลยครับ

แมน การิน เกล รดา น้องกราฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกล รดา” โชว์ครรภ์น้อยๆ ระหว่างออกกำลังกาย

ต้อนรับปีมังกรทอง! “แมน-เกล” ประกาศข่าวดีกำลังจะมีลูกคนที่ 2

“แมน การิน” โพสต์ภาพแซวศรีภรรยา “เกล รดา” หวานฉ่ำ !! ช่วงนี้ภรรยาเจริญอาหารมีน้ำมีนวลขึ้น

สเต็ปรวย อยากเป็นคนดวงเฮง “แมน การิน” เผยเคล็ดลับต้องมีเลข 6 กลุ่มนี้ ใน ปี 67 ปัง !! ดังสนั่นเหมือนจุดพลุแน่นอน

 “เกล รดา” ช็อกเมื่อกระเป๋าไม่มาถึงไทย

คลิปเบิร์ดเดย์จาก “น้องกราฟ-แม่เกล” ให้ “แมน การิน” อบอุ่นน่ารักง่ายๆ หลังออกรพ.

เปิดเหตุผล “แมน การิน” โพสต์ถึง “ณวัฒน์” พี่คือผู้มีพระคุณ

Comments