สั่นสะเทือนวงการเพลง! “แอ็คมี่ DoubleDeep” เซอร์ไพรส์กลางคอนเสิร์ตส่งกำลังใจคนไทยฝ่าโควิด

สั่นสะเทือนวงการเพลง! “แอ็คมี่ DoubleDeep” เซอร์ไพรส์กลางคอนเสิร์ตส่งกำลังใจคนไทยฝ่าโควิด

0

สั่นสะเทือนวงการเพลง! "แอ็คมี่ DoubleDeep”เซอร์ไพรส์กลางคอนเสิร์ตส่งกำลังใจคนไทยฝ่าโควิด

          "แอ็คมี่ DoubleDeep" ศิลปินและเทรดเดอร์ไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่ต้องบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์วงการเพลง กับการสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการกดแจก บิตคอยน์ สกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก กลางไลฟ์สดคอนเสิร์ตของวงขณะเล่นเพลง“Bitcoin (ฝันใหม่) เพลงร็อคเนื้อหาดีที่อ้างอิงจากเรื่องจริงของบิตคอยน์ ที่ถูกนำมาเทียบเคียงเป็นสัญลักษณ์ของการต่อสู้เพื่อความฝันจนบรรดาเทรดเดอร์ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเพลงนี้เนื้อหา โดน แบบทะลุกลางใจ ด้วยยอดวิว ใน YouTube สูงกว่า 6.6 ล้านวิว ภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือน ถูกแปลเป็นภาษาต่างๆ ถึง 26 ภาษาทั่วโลก และมีการร่วมคอมเมนต์เพลง“Bitcoin (ฝันใหม่) ผ่านช่องทาง YouTube มากกว่า 15,000 ครั้ง ถือได้ว่า"แอ็คมี่ วรวัฒน์" ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตัวเอง รักทั้งการเป็นศิลปินและการเป็นเทรดเดอร์ จนได้รับการขนานนามว่า Traderistคนแรกของเมืองไทยและเป็น ตัวจริงที่ไม่มีใครสามารถเลียนแบบได้

แอ็คมี่ วรวัฒน์ วงDoubledeep

แอ็คมี่ วรวัฒน์ วงDoubledeep

          ล่าสุดในการแสดงสดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาที่ Traderist Hall อาคาร BITNANCE ในระหว่างที่เล่นเพลง "แอ็คมี่ วรวัฒน์" ฟร้อนท์แมนของวงได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคน ด้วยการการกดปุ่มแจกบิตคอยน์ให้แฟนเพลงจำนวน 5,601 คน ซึ่งถือได้ว่าเป็นครั้งแรกของวงการเพลงไทยและของโลกก็ว่าได้ ที่ศิลปินกล้าแจกบิตคอยน์ให้แฟนคลับมากถึง 3 บิตคอยน์ โดย "แอ็คมี่ วรวัฒน์" ได้เล่าถึงแนวคิดและการตัดสินใจในการแจกบิตคอยน์กลางคอนเสิร์ตของตนว่า

แอ็คมี่ วรวัฒน์ วงDoubledeep

แอ็คมี่ วรวัฒน์ วงDoubledeep

         “ในภาวะที่คนไทยกำลังเผชิญกับวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ทุกคนทุกอาชีพต้องพบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิต ได้มีแฟนคลับจำนวนมากที่อินบ็อกซ์และส่งข้อความเข้ามาหาผม บอกเล่าถึงความท้อแท้สิ้นหวังและหมดกำลังใจที่จะต่อสู้ แต่ในขณะเดียวกันเมื่อได้ฟังเพลง “Bitcoin (ฝันใหม่)ก็ทำให้พวกเขาเหล่านั้นได้รับพลังบวกและแนวคิดที่อยากจะลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ทำให้ผมรู้สึกดีใจมากที่เพลงนี้ได้สร้างกำลังใจให้กับทุกคน ดังนั้น ผมจึงตัดสินใจใช้โอกาสนี้ตอบแทนทุกคน โดยการแบ่งปันความช่วยเหลือในด้านกำลังทรัพย์ ด้วยการแจกบิตคอยน์ให้กับคนจำนวน 5,601 คน ซึ่งผมเชื่อว่าเรื่องราวการต่อสู้ที่ผมได้นำเสนอในมิวสิควิดีโอเพลง “Bitcoin (ฝันใหม่)และคอมเมนต์ของทุกคนที่มีความฝันและอยากทำมันให้สำเร็จจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยจุดประกายความฝันและเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้ทุกคนลุกขึ้นสู้และพร้อมที่จะก้าวเดินต่อไปอีกครั้ง

รับชมมิวสิควิดีโอ “Bitcoin (ฝันใหม่)” YouTube: https://youtu.be/-ylJZMmZpas

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอ็คมี่ DoubleDeep” ปล่อยซิงเกิล “เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY)” ทุ่มงบกว่า 300 ล้าน!

“แอ็คมี่ วรวัฒน์” หวานใจนางเอกดังคว้าปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์จากแดนไกล

“แอ็คมี่-แชมป์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ยังหวังดี” MV สื่อสารตรงใจแฟนเพลงน้ำตาซึม

“แอ็คมี่-แชมป์ DoubleDeep” สุดปลื้ม! แฟนเพลงทะลักล้นฮอลล์

เริ่ด! “แอ็คมี่-แชมป์” สองคู่หูแห่งวง DoubleDeep” ปล่อยซิงเกิ้ล “แกล้งเฉย” ดึง “เอสเธอร์-ออกัส” เล่น MV

“แอ็คมี่ DoubleDeep” วางไมค์ชั่วคราวเขย่าวงการใหม่

สั่นสะเทือนวงการเพลง! “แอ็คมี่ DoubleDeep” เซอร์ไพรส์กลางคอนเสิร์ตส่งกำลังใจคนไทยฝ่าโควิด

Comments