“บอย ปกรณ์” สวมบทบาทนักฟุตบอล รับกระแสฟุตบอลยูโร 2021 ในภาพยนตร์โฆษณาเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่จากไฮเออร์

“บอย ปกรณ์” สวมบทบาทนักฟุตบอล รับกระแสฟุตบอลยูโร 2021 ในภาพยนตร์โฆษณาเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่จากไฮเออร์

0

“บอย ปกรณ์” สวมบทบาทนักฟุตบอล รับกระแสฟุตบอลยูโร 2021 ในภาพยนตร์โฆษณาเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่จากไฮเออร์

         ยังคงมีผลงานโฆษณาออกมาให้แฟนคลับได้ชมให้หายคิดถึงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ "บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" แบรนด์แอมบาสเดอร์ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปี

บอย ปกรณ์  ไฮเออร์  ถ่ายโฆษณา

บอย ปกรณ์  ไฮเออร์  ถ่ายโฆษณา

         มาพร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Haier Self-Cleaning แชมป์ตัวจริงเรื่องความสะอาด” ที่ถ่ายทอดความทรงพลังของเครื่องซักผ้าฝาบน รุ่น Self-Cleaning ที่มี Smart Ball ช่วยขจัดคราบสกปรกได้ถึง 99.9% เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการทำความสะอาดแบบดับเบิ้ล สะอาดทั้งถัง สะอาดทั้งผ้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีความทันสมัย ให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสมาร์ทมากยิ่งขึ้น

บอย ปกรณ์  ไฮเออร์  ถ่ายโฆษณา

          “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มสุดฮ็อตที่ร่วมงานกับไฮเออร์ (ประเทศไทย) ถึง 3 ปีซ้อน เผยถึงผลงานล่าสุดว่า “สำหรับผลงานโฆษณาเครื่องซักผ้าฝาบนชุดใหม่นี้ ผมสวมบทบาทเป็นนักฟุตบอล เพื่อถ่ายทอดประสิทธิภาพของเทคโนโลยี Smart Ball ในเครื่องซักผ้าไฮเออร์ โดยสื่อสารผ่านกีฬาฟุตบอลที่เข้ากับกระแสฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 ที่กำลังจัดขึ้นในช่วงนี้พอดีเลยครับ สำหรับไอเดียในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ก็แทนลูกบอลที่ผมเตะออกไปให้กลายเป็นลูก Smart Ball ในเครื่องซักผ้า ที่เข้าไปขจัดคราบสิ่งสกปรกที่อยู่รอบถังซักผ้า เปรียบเสมือนกับชัยชนะที่ใสสะอาดนั่นเองครับ”

บอย ปกรณ์  ไฮเออร์  ถ่ายโฆษณา

           สัมผัสนวัตกรรมเครื่องซักผ้าฝาบน ดับเบิ้ลแชมป์ความสะอาดทั้งถังซัก และเสื้อผ้า ด้วยเทคโนโลยี Self-Cleaning ที่ช่วยล้างถังซักทุกครั้งที่ซัก ด้วย Smart Ball ที่สามารถขจัดคราบสกปรกได้ถึง 99.9%ป้องกันคราบตกค้างจากการซัก ทั้งรุ่น 1701RS ขนาดความจุ 12 และ 14 กิโลกรัม และรุ่น 1702DS ขนาดความจุ 13 และ 14 กิโลกรัม ที่เพิ่มความพิเศษด้วยมอเตอร์ต่อตรงไร้สายพาน ทำงานเงียบเพียง 67 เดซิเบลไร้เสียงรบกวน อีกทั้งยังช่วยประหยัดพลังงาน

           แฟนคลับสามารถติดตามโฆษณาชุดใหม่ “Haier Self-Cleaning แชมป์ตัวจริงเรื่องความสะอาด” จากไฮเออร์กับ “บอย” ปกรณ์ ที่มาพร้อมลุคสปอร์ตสุดเท่ ได้ที่ Youtube: Haier Thailand และ เฟซบุ๊ค : HaierThailand ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมพิสูจน์แชมป์ตัวจริงเรื่องความสะอาดกับเครื่องซักผ้าไฮเออร์ ได้ที่ร้านตัวแทนหน่ายไฮเออร์และไฮเออร์แบรนด์ช็อปทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.haier.com/th และอัพเดตข่าวสาร รวมถึงโปรโมชั่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจได้ทางเฟซบุ๊ค : HaierThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

ในที่สุด!! วันนี้ที่รอคอย “น้องวันใหม่” ฟอลไอจี “เฮียบอย” แล้วจ้า

ป่วยส่งท้ายปี! “บอย ปกรณ์” แอดมิทโดนไข้เลือดออกเล่นงาน

น่าใจหาย! เปิดรายชื่อดาราตัวท็อปไม่ต่อสัญญาช่อง ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments