ศิลปินดาราร่วมอาลัย “ตุ้ย เพลย์กราวน์”

ศิลปินดาราร่วมอาลัย “ตุ้ย เพลย์กราวน์”

0

ศิลปินดาราร่วมอาลัย “ตุ้ย เพลย์กราวน์”
       ภายหลังข่าวการเสียชีวิตของ “ตุ้ย เพลย์กราวน์” มือกีตาร์ของ playgroundband แพร่ออกไป ศิลปินดาราที่เคยร่วมงานหรือรู้จักสนิทสนมก็ออกมาแสดงความเสียใจมากมายอาทิ “บอย อนุวัฒน์” “ดิว ภัทรพล” วงETC เป็นต้น 

อ่านข่าวต่อ:“ตุ้ย มือกีตาร์วง PLAYGROUND” รถชนเสียชีวิต | daradaily

ตุ้ย เพลย์กราวน์

ตุ้ย เพลย์กราวน์


       โดย “บอย อนุวัฒน์” โพสต์ว่า  เสียใจ และช็อคมากเรื่องตุ้ย ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของตุ้ย และครอบครัวเพลย์กราวด์ทุกท่านอย่างสุดซึ้งครับ
       วง ETC โพสต์ว่า  วง ETC ขอบคุณตุ้ยที่มาสร้างรอยยิ้มให้คนที่อยู่รอบตัว และคนฟังเพลงทุกคนนะเพื่อน @tuiplayground หลับให้สบายนะครับตุ้ย ETC และ PLAYGROUND @playgroundfamily พวกเราทั้งคู่เป็นวงที่เข้าวงการเพลงมาในยุคเดียวๆกัน ได้พบเจอกันตามหลังเวทีคอนเสิร์ตต่างๆอยู่ตลอด มาแสนยาวนาน เรามักจะได้นั่งคุยกันหลังเวที ถึงเรื่องราวต่างๆมากมาย ตุ้ยเป็นคนที่น่ารักกันเองกับพวกเราเสมอ และเค้าเป็นคนเล่นกีตาร์ได้ดีมาก

ตุ้ย เพลย์กราวน์

ตุ้ย เพลย์กราวน์

       วันนี้ตุ้ยหลับสบายไปแล้วครับ วันนี้ตุ้ยไม่ได้อยู่อัดเพลงใหม่ๆอีกแล้ว แต่เพลงของ playground และผลงานของตุ้ยจะอยู่กับพวกเราและแฟนเพลง เสมอในทุกๆครั้งๆที่ฟังเปิดเพลง playground ฟัง ตุ้ยจะยังคงเล่นดนตรีให้พวกเราฟังตลอดไปครับ
       “ดิว ภัทรพล” โพสต์ว่า พี่ตุ้ยเป็นคนดี พี่ตุ้ยจะอยู่ในใจผมตลอดไปครับ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่ตุ้ยด้วยนะครับ  #ตุ้ยเพลย์กราวน์ #playgroundband
       “กวาง เดอะสตาร์” หรือ “กวาง ธัญญรัศม์”  หรือ “ธัญญรัศม์ ไตรสุทธิวงษ์”  โพสต์ว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่ตุ้ย และวง PlayGround ด้วยนะคะ พี่ตุ้ยเป็นคนน่ารักมาก เป็นคนอารมณ์ดีขี้เล่น เป็นพี่ที่น่ารักพี่จะอยู่ในใจหนู และแฟนๆวง playGround ตลอดไป 
       สำหรับศพของ  “ตุ้ย เพลย์กราวน์” ตั้งที่วัดนิมมานรดี บางแค 
กำหนดการ งานรดน้ำศพวันนี้นะ 18.00  วัดนิมมานนรดี บางแค ศาลา 2 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments