"เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ประกาศเต็มแม็กซ์ จัดเต็มความสนุกรูปแบบคอนเสิร์ตโชว์ กับสโลแกนมีมากกว่าละครเวที

"เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ประกาศเต็มแม็กซ์ จัดเต็มความสนุกรูปแบบคอนเสิร์ตโชว์ กับสโลแกนมีมากกว่าละครเวที

0

"เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ประกาศเต็มแม็กซ์ จัดเต็มความสนุกรูปแบบคอนเสิร์ตโชว์ กับสโลแกนมีมากกว่าละครเวที

          เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา (Covid-19) ส่งผลให้ธุรกิจหลายภาคส่วนต้องเปลี่ยนทิศทางการทำงานมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับบริษัท ซิเนริโอ ที่เล็งเห็นถึงโอกาสอันดี ในการรองรับผู้ชมที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีจุดแข็งในด้านเอ็นเตอร์เทนเมนต์ อาทิเช่น ผลิตละคร, รายการ, ละครเวที ฯลฯ รวมทั้งศักยภาพในการสร้างสรรค์ผลงานและความพร้อมในด้านโปรดักชั่น แสง สี เสียง รวมไปถึงสถานที่อย่าง โรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

เมืองไทยรัชดาลัย ละครเวที

         ซึ่ง "ซีเนริโอ" ภายใต้การนำทัพโดย "คุณเอ็ดดี้ จิณณวัตร  สิริวัฒน์" กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเนริโอ จำกัด ยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบความสุขให้แฟนๆอย่างจัดเต็ม ครบถ้วนในทุกๆด้าน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและมอบความสุข ความสนุก ให้กับแฟนๆซีเนริโอ และเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ด้วยการนำเอาคอนเสิร์ตมาโชว์เปิดโรงละคร หลังจากผ่านวิกฤตไวรัสโคโรนา (Covid-19) ซึ่งความพิเศษในครั้งนี้ ซีเนริโอ ได้ต่อยอดความสำเร็จของรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวงรายการออนไลน์สุดฮอต ที่มีพิธีกรตัวแม่อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม มาสร้างความสนุกสนาน ภายใต้คอนเซ็ปต์รายการ กิน ทอล์ก ร้องเพลง และจะมาสร้างความสนุกสุดฮากันต่อในคอนเสิร์ต เจ๊คิ้มกินรอบวง ON STAGE”ที่ขนเอาเหล่าแขกรับเชิญพิเศษมากมาย มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะให้แฟนๆได้ชมกันแบบสดๆ เร็วๆนี้

เมืองไทยรัชดาลัย ละครเวที

         โดยยังคงคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลักสำคัญ และรักษามาตรฐานป้องกันอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยของท่านผู้ชม โดยมีจุดตรวจวัดอุณหภูมิเพื่อคัดกรอง การสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา การลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน และด้านความสะอาด มีการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกรอบการแสดง และจุดต่างๆภายในโรงละคร  รวมไปถึงการจัดวางผังที่นั่งชมให้เว้นระยะห่างตามมาตรการของรัฐ อีกทั้งพนักงานของ ซีเนริโอ และ รัชดาลัยทุกคนผ่านการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสมากกว่า 80%ซึ่ง ซีเนริโอ ยึดมั่นที่จะปฏิบัติมาตรการดังกล่าว ให้เป็นมาตรฐานในทุกๆครั้ง เพื่อสร้างความปลอดภัยและความมั่นใจให้กับแฟนๆ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ซีเนริโอ จึงขอประกาศถึงความพร้อมที่จะผลิตคอนเทนต์ดีๆ หรือคอนเสิร์ตต่างๆอีกมากมาย ที่จะมอบประสบการณ์ความสนุกมากกว่าละครเวที ไม่ว่าจะเป็นศิลปินไทยหรือต่างประเทศ หรือศิลปินที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าลูกค้า, เอเจนซี่ต่างๆ ก็สามารถหาชมได้ที่นี่ และยังรองรับความต้องการของผู้ชมที่หลากหลาย หากท่านใดสนใจพื้นที่ โรงละคร หรืองานด้านเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ทางซีเนริโอสามารถทำงานตามโจทย์ของลูกค้าให้ออกมาถูกใจได้อย่างแน่นอน และหวังเป็นอย่างยิ่ง เมื่อมีโอกาสอันดี เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์จะเปิดม่านการแสดงละครเวทีสุดยิ่งใหญ่ ให้ผู้ชมที่รอคอยหายคิดถึงอีกครั้งแน่นอน!!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments