“นิว ชัยพล” รับอยากควง “เมษา” แต่งงานเร็วที่สุด เผยพร้อมมีลูกแล้ว

“นิว ชัยพล” รับอยากควง “เมษา” แต่งงานเร็วที่สุด เผยพร้อมมีลูกแล้ว

0

“นิว ชัยพล” รับอยากควง “เมษา” แต่งงานเร็วที่สุด เผยพร้อมมีลูกแล้ว

            ได้ทำการเซอร์ไพรส์คุกเข่าสวมแหวนขอฝ่ายหญิงอย่าง “เมษา กิตติมา วงษ์สวัสดิ์” แต่งงานท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลสุดโรแมนติกในช่วงที่ผ่านมาและอยากที่จะควงกันเข้าพิธีให้เร็วที่สุดอีกด้วยก็ไม่รู้จะได้ฤกษ์ดีหรือยังสำหรับ “นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต”  โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกพร้อมที่จะมีลูกแล้วให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : เปิดใจครั้งแรก! “นิว ชัยพล” หลังขอ “เมษา” แต่งงาน เผยตั้งใจนำแหวนพ่อแม่มาขอฝ่ายหญิง

นิว ชัยพล เมษา กิตติมา แต่งงาน ฤกษ์ดี

            ก็อยากแต่งงานมานานแล้วตั้งแต่อายุ 25-26ปีเพราะคุณพ่อคุณแม่แต่งตอนนั้นและถ้ามีลูกจะทันเล่นกันสนุกดีพอกลับมารีเทิร์นถ้าดีแล้วดีโอเคก็มองถึงอนาคตอยู่แล้วพอกลับมาก็ดีอย่างที่ทั้งคู่รู้สึกได้เลยขอแต่งงานกับสองปีที่ห่างกันไปไม่ได้คุยกันเลยแต่อาจจะยังมีความคิดถึงอยู่และไม่ได้มีใครพอกลับมาเจอทำให้คลิกกันง่ายขึ้นด้วยปัจจัยหลายอย่างโตขึ้นด้วยซึ่งไม่ได้คาดหวังและมีความกลัวแต่ถ้ายังมีความรู้สึกดีๆอยู่ถ้าไม่ลองกลับมาก็ไม่รู้เลยหวนกลับมาคุยกันอีกและครั้งนี้ต้องมองถึงอนาคตกันและกันแล้ว

นิว ชัยพล เมษา กิตติมา แต่งงาน ฤกษ์ดี

          รับรู้จักกันมานานไม่ต้องศึกษาอะไรกันใหม่อย่างที่บอกโตขึ้นวัยวุฒิเหมาะสมเลยถึงเวลาที่ต้องแต่งแล้วพอกลับมาคบกันรู้สึกดีกว่าครั้งแรกเลยมั่นใจถึงอนาคต ถามว่ารอไหมก็มีตอนแรกแต่การรอก็เหนื่อยเลยใช้ชีวิตปกติเหมือนคนที่เลิกกันตอนแรกๆที่ยังคิดยังหวังอยู่ก็ใช้ชีวิตปกติปล่อยวางทำอย่างอื่นแต่พอถึงเวลากลับมายิ้มเขินหวานหนักกว่าเดิม ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานก็มีบอกคุณแม่และพี่สาวฝ่ายหญิงและให้ช่วยเลือกรูปแบบแหวนอยากให้เขาประทับใจเพราะต้องใส่ตลอดกับคำพูดก็จำไม่ได้ว่าพูดอะไรก็ตามที่ตั้งใจจะพูดและรู้สึกตื่นเต้นมากในวันนั้นและได้มีเก็บโมเมนต์ไว้อัพลงในยูทูป

นิว ชัยพล เมษา กิตติมา แต่งงาน ฤกษ์ดี

 

            สำหรับฤกษ์ก็รออยู่ได้เอาวันเกิดของทั้งคู่ไปให้พระอาจารย์ดูแล้วว่าเป็นยังไงและดูสถานการณ์โควิดด้วยเดี่ยวจะมาแจ้งให้ทราบที่เล็งไว้ก็เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ก็ไม่ได้รีบแต่รู้สึกพอทุกอย่างดีโอเคใช่อยากอยู่ด้วยกันให้เร็วที่สุดและได้คุยกันหลังจากขอแล้วเขาก็บอกเร็วที่สุดดีเหมือนกันเพราะความรู้สึกดีที่กลับมาอยากอยู่ด้วยกันจริงจังแล้ว โดยส่วนตัวอยากมีครอบครัวมีลูกตั้งนานแล้วอยากมีลูกให้โตทันกันจะไปเที่ยวเล่นด้วยได้

นิว ชัยพล เมษา กิตติมา แต่งงาน ฤกษ์ดี

          ทั้งนี้รู้สึกรับดีใจที่หลายคนให้การตอบรับเข้ามาคอมเมนต์แสดงยินดีในวันที่ลงรูปขอแต่งงานให้ได้เห็นกันไปแพลนเตรียมงานก็ดูจำนวนแขกเพื่อที่จะไปหาโรงแรมยังไม่สรุปแน่ชัดก็รอฤกษ์ก่อนเพื่อจะได้ไปจองโรงแรมและทำขั้นตอนต่อไปได้ตอนนี้จะมีวันนึงที่ว่างไปจัดการเรื่องแต่งงานคู่ตนเป็นเหมือนเพื่อนที่ไม่ต้องคุยอะไรมองตาก็รู้ใจกันอยู่แล้วซึ่งฝ่ายหญิงไม่รู้ว่าจะขอแต่งงานทริปนี้ได้มีการไปถ่ายรูปตอนพระอาทิตย์ตกแล้วตนหายไปเพื่อจะไปเอาโดรนมาบินเล่นแต่ไปเอาแหวนพอกลับมาแค่เขามองหน้าก็รู้แล้วว่าขอแต่งงานแน่นอนพร้อมเผยขอขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้ทุกวันมีความสุขไม่ต้องการอะไรมากแค่คนที่อยู่ด้วยแล้วสบายซึ่งก็เป็นเขา

นิว ชัยพล เมษา กิตติมา แต่งงาน ฤกษ์ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

“อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย” ครบรอบแต่งงาน 10 ปี รักเราไม่มีเก่าเลย

มาแล้ว! การ์ดแต่งงาน “แก้มบุ๋ม-พีท” สวยและใส่ใจทุกรายละเอียด แต่ง 19 พ.ค.นี้

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

หวานจนเขิน! “ศรีริต้า-กรณ์” จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โรแมนติกมาก จนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ

“ปอย ตรีชฎา” ย้อนวันวานโมเมนต์แต่งงาน “โอ๊ค บรรลุ” ครบรอบ 1 ปี

คู่ชีวิต! “ผู้พันเบิร์ด” รีวิววันที่ภรรยาไม่อยู่บ้าน ต้องหาข้าวกินเอง 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments