ปังเกินต้าน! “พิมรี่พาย” ดังไกลถึงต่างประเทศ ติด 1 ใน 6 ผู้หญิงทั่วโลกในหัวข้อ “Choose to Challenge”

ปังเกินต้าน! “พิมรี่พาย” ดังไกลถึงต่างประเทศ ติด 1 ใน 6 ผู้หญิงทั่วโลกในหัวข้อ “Choose to Challenge”

0

ปังเกินต้าน! “พิมรี่พาย” ดังไกลถึงต่างประเทศ ติด 1 ใน 6 ผู้หญิงทั่วโลกในหัวข้อ “Choose to Challenge”

            เรียกว่ากลายเป็นปีทองของแม่ค้าออนไลน์ฝีปากสุดแซ่บ อย่าง “พิมรี่พาย” จริงๆ เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จไปหมดทุกอย่าง และถึงเเม้ว่าเธอจะเจอดราม่าเรื่องต่างๆมาบ้าง แต่ก็ยังไม่ย่อท้อต่อการทำความดีช่วยเหลือสังคม

พิมรี่พาย  ดังต่างประเทศ

พิมรี่พาย  ดังต่างประเทศ

           ล่าสุดชื่อเสียงของ “พิมรี่พาย” ก็ดังไกลถึงต่างประเทศ เมื่อเว็บไซต์จากอังกฤษอย่าง mintel.com เว็บไซต์เกี่ยวกับผู้บริโภคและอุตสาหกรรม เทรนด์ยอดนิยม และมุมมองของตลาด ได้จัดอันดับผู้หญิงในอุตสาหกรรมออนไลน์ในหัวข้อ “Choose to Challenge” หรือ “เลือกที่จะท้าทาย” เพื่อเฉลิมฉลองวันสตรีสากล 2021 ทำให้เธอกลายเป็น 1 ใน 6 ผู้หญิงที่ได้รับคัดเลือกจากทั่วโลก เพื่อหาผู้หญิงในแต่ละภาคส่วนธุรกิจที่ตรงกับธีมดังกล่าว

พิมรี่พาย  ดังต่างประเทศ

             โดยให้นักวิเคราะห์ Mintel ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลจากออฟฟิศทั่วโลก ซึ่งได้มีการบรรยายถึงพิมรี่พายว่า “พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ (พิมรี่พาย) – แม่ค้าออนไลน์และอินฟลูเอนเซอร์” เมื่อความรับผิดชอบต่อสังคม กลายเป็นเพียงแค่สิ่งที่ต้องทำใน To do list สำหรับหลายองค์กร แต่ก็มีบางคนที่รู้สึกอยากจะทำอย่างเป็นธรรมชาติ เช่น พิมรี่พาย อินฟลูเอนเซอร์ อายุ 30 ปีที่ เปิดตัวสู่บนโลกออนไลน์ในฐานะแม่ค้าออนไลน์

            “พิมรี่พาย” ได้รับความนิยมจากบุคลิกที่กล้าหาญ เข้มแข็ง และตรงไปตรงมาของเธอในฐานะผู้มีอิทธิพลในโลกออนไลน์ เริ่มต้นด้วยการขายทุกอย่างตั้งแต่น้ำพริกไปจนถึงเครื่องสำอางผ่านการสตรีมสดในช่องออนไลน์ของเธอ พิมรี่พายได้รับชื่อเสียงในการใช้ภาษาที่ตรงไปตรงมาแต่จริงใจในการมีส่วนร่วมกับผู้ชมของเธอ ซึ่งเธอชนะใจเธอด้วยความจริงใจและซื่อสัตย์ วันนี้เธอมีผู้ติดตามมากกว่า 3 ล้านคนในช่อง YouTube ของเธอ

           ไม่เพียงแค่ขายของเท่านั้น “พิมรี่พาย” ยังเป็นที่รู้จักในนามผู้ใจบุญอีกด้วย ในวันเด็ก เดือนมกราคม พ.ศ. 2564 เธอได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเกี่ยวกับการบริจาคสิ่งของให้กับเด็กด้อยโอกาสในอำเภออมก๋อย ซึ่งอยู่ห่างจากเชียงใหม่ 300 กิโลเมตร ซึ่งล้าหลังและกันดารกว่าส่วนอื่นๆ ของประเทศ ผู้คนที่นั่นอาศัยอยู่ในความยากจน ไม่มีไฟฟ้า และการศึกษาก็อยู่ไกลเกินเอื้อม

พิมรี่พาย  ดังต่างประเทศ

             “พิมรี่พาย” บริจาคเงิน 550,000 บาท เพื่อจัดหาแผงโซลาร์เซลล์ รองเท้า แปลงผัก และโทรทัศน์จอใหญ่ เป้าหมายของเธอคือการพาพวกเขาออกไปสู่โลกภายนอกซึ่งหวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาฝันใหญ่และทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต

            “พิมรี่พาย” ยังเป็นตัวอย่างที่กล้าหาญในการแสดงออก มิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของเธอ “อย่านะคะ” แปลว่า “อย่า” เล่าถึงความยากลำบากในชีวิตของเธอ และแสดงให้เห็นว่าเธอไม่สนใจเกี่ยวกับแง่ลบที่คนอื่นมีต่อเธอ การกระทำของพิมรีพายเป็นการเรียกร้องให้ผู้คนเคารพตนเอง เธอเป็นผู้หญิงที่สร้างแรงบันดาลใจไม่เพียงแต่กับผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทุกคนจากทุกมิติของชีวิต ยอมรับในตัวเราเองและทำสิ่งที่ดีเพื่อโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดราม่า! เกิดอะไรขึ้นกับ “พิมรี่พาย” เอาลิปสติกไปทาฟัน เอาน้ำมันพืชมาล้างหน้าโชว์

เซอร์ไพรส์!! “พิมรี่พาย” ร่วมงาน “ฮโยยอน Girls' Generation” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “PARTY”

ฮือฮาอีก! “พิมรี่พาย” โดดเล่นเอ็มวีเพลงให้หนุ่มคนนี้!?

รับบทพ่อค้าต่อเนื่อง “เป๊ก ผลิตโชค” คลอดน้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่แบบลิมิเต็ด!!

ผู้จัดงานแจงแล้วดราม่า “พิมรี่พาย” ไลฟ์ขายบัตรแดงเดือด

โดนต่อเนื่อง “พิมรี่พาย” ดราม่าเดือดหลังขายบัตรคู่แดงเดือด!!

ชาวเน็ตจวกยับ “พิมรี่พาย” หลังออกโปรโมชั่นใหม่ทำแบบนี้ได้ไง!!

Comments