“ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” แสบสุดป่วนกวนใจ “เพ็ชร ฐกฤต” ตั้งแต่แรกเจอ

“ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” แสบสุดป่วนกวนใจ “เพ็ชร ฐกฤต” ตั้งแต่แรกเจอ

0

“ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” แสบสุดป่วนกวนใจ “เพ็ชร ฐกฤต” ตั้งแต่แรกเจอ

           เปิดฉากมาก็แสบป่วนกวนใจกันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกหน้าใสคนล่าสุด “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ จ่ายเจริญ” กับละครน่ารักอารมณ์ดีดูสนุกอย่าง “แก่นแก้ว” ของค่ายละครน้องใหม่ “แฟมิลี่ พลัส” ที่งานนี้พระเอกหน้าคม “เพ็ชร ฐกฤต ตะวันพงค์” ถึงกับต้องกุมขมับเมื่อเจอความแสบแบบสิบเต็มไม่หักของตัวแสบ แต่จะแสบแค่ไหน วันนี้เอาเบื้องหลังมาฝากกันเป็นน้ำจิ้มก่อนดูของจริงตอนแรกวันอังคารนี้

ติ๊ต๊ะ ชญานิศ เพ็ชร ฐกฤต

ติ๊ต๊ะ ชญานิศ เพ็ชร ฐกฤต

         ฉากนี้เป็นตอนที่ ลูกแก้ว (ติ๊ต๊ะ) ตัวแสบแห่งทุ่งช้างสาร กำลังป่วนชาวบ้านที่วางแผนลักลอบตัดไม้ด้วยการบินโดรนยิงหมามุ่ยใส่ทุกคน จนต้องวิ่งหนีคันคะเยอป่าราบ ก่อนจะกระโดดลงน้ำ แต่ความแสบของลูกแก้ว ยังเหลือเผื่อแผ่ให้คนแปลกหน้าอย่าง ศรัณ (เพ็ชร) และ ธนู (ยูโด ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์) ที่เข้ามาเห็นและห้ามไม่ให้ลูกแก้วทำร้ายคนอื่น งานนี้ลูกแก้วเลยจัดให้หนึ่งดอกด้วยการถีบศรัณและทำให้ธนูต้องคันเพราะหมามุ่ยลงน้ำตามคนอื่นไปด้วยซะเลย

ติ๊ต๊ะ ชญานิศ เพ็ชร ฐกฤต

          ฉากนี้ถ่ายกันที่บึงน้ำกลางหุบเขาใน จ.กาญจนบุรี เริ่มต้นด้วย พี่อั๋น กรพจน์ สืบชมภู ผกก. บล็อกกิ้งชุดใหญ่ เพราะนักแสดงเยอะที่ต้องวิ่งหนีติ๊ต๊ะมาโดดน้ำ หลังจากมาร์คจุด นัดแนะกันเสร็จสรรพเรียบร้อยก็ไปต่อกันที่ติ๊ต๊ะ เพ็ชร และยูโด ที่ต้องมาเถียงมีเรื่องกันริมบึงน้ำ พี่อั๋นก็บลีฟชัดให้ติ๊ต๊ะและเพ็ชรฟาดกันให้สนุก สำหรับความประทับใจแรกเจอหน้า ที่ต้องโชว์ให้เห็นถึงความแสบประจำถิ่น กับคนแปลกหน้าที่เข้ามายุ่งแบบไม่ดูตามาตาเรือ หลังจากบล็อกกิ้งและซักซ้อมกันพอหอมปากหอคอ พี่อั๋นก็ขอถ่ายจริงเลย

            เริ่มจากที่ชาวบ้านวิ่งหนีมาโดดน้ำพร้อมกับที่ติ๊ต๊ะวิ่งตามมาดูผลงานแบบแสบซ่าส์ สะใจ แต่จู่ ๆ เพ็ชร และ ยูโดก็เข้าห้ามให้ติ๊ต๊ะหยุด ติ๊ต๊ะงง เป็นใครวะมาห้ามให้หยุด แต่ติ๊ต๊ะก็ไม่หยุด เพ็ชรเลยจัดการหยิบก้อนหินมาปาใส่โดรนจนร่วง คราวนี้แหละติ๊ต๊ะโกรธควันออกหู เก็บโดรนเตรียมจะเผ่น แต่เพ็ชรกลับไม่ยอมกระชากตัวกลับให้มารับผิดชอบการกระทำของตัวเองก่อน ติ๊ต๊ะก็เถียงลอยหน้าลอยตาว่าไม่รู้เรื่องอย่ามายุ่งนะ พร้อมกับเตรียมชิ่งอีกรอบ แต่คราวนี้เพ็ชรมือไวคว้าผมหางม้าของติ๊ต๊ะ จนยางมัดผมหลุด เป็นจังหวะให้ผมสยายพร้อมกับหันหน้ามาอีกที คราวนี้เป็นจังหวะตะลึงในความสวยของตัวแสบ ที่บอกเลยกว่าจะได้ภาพสวย ๆ ผมสยายให้เพ็ชรและยูโดตะลึงได้นั้น จับกับกระชากกันอยู่หลายรอบ แต่ในที่สุดก็ได้ภาพสวยถูกใจ

ติ๊ต๊ะ ชญานิศ เพ็ชร ฐกฤต

           หลังจากตกตะลึงในความสวยน่ารักไปแล้วคราวนี้เพ็ชรกับยูโดก็จะต้องรู้สึกคันเพราะดันไปโดนหมามุ่ยเข้าให้ สองหนุ่มเริ่มเกาเป็นลิง แสบ ๆ คัน ๆ จนทำอะไรไม่ถูก ติ๊ต๊ะเห็นแล้วยิ้มกริ่มสมน้ำหน้า ก่อนจะรีบบอกให้ทั้งคู่ลงน้ำอย่างด่วน แต่เพ็ชรมัวแต่เกาไม่ทันใจ ติ๊ต๊ะเลยจัดการช่วยด้วยการยกเท้าถีบเข้าไปที่ก้นเพ็ชรเต็มแรง จนหน้าคะมำถลาลงน้ำไปในที่สุด คราวนี้เหลือยูโดที่ดูเหมือนจะรู้ตัว บอกไม่ต้องช่วยถีบแบบเพ็ชรก็ได้ ขอลงน้ำเองด้วยความเต็มใจ ติ๊ต๊ะเลยสาสมใจ แต่เรื่องมันยังไม่จบ เมี่อมีเหตุให้สาวติ๊ต๊ะต้องยอมลงน้ำไปด้วยอีกคน แต่จะเพราะอะไรนั้นต้องขออุบส์ไว้ ให้ไปลุ้นกันต่อในละคร “แก่นแก้ว” ที่จะออนแอร์ความสนุกแบบสุดซ่าส์ให้ดูกันตอนแรกวันอังคารที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

ติ๊ต๊ะ ชญานิศ เพ็ชร ฐกฤต

ติ๊ต๊ะ ชญานิศ เพ็ชร ฐกฤต

ติ๊ต๊ะ ชญานิศ เพ็ชร ฐกฤต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดคลิปชาวไร่และชีวิตรักแสนหวาน “เพ็ชร-ฐกฤต” ผู้รับบท “พระยาราชนุกูล” ใน “พรหมลิขิต”

“เพ็ชร ฐกฤต” วันเกิดอายุครบ 34 ปี สร้างบ้านจากน้ำพักน้ำแรงเป็นของขวัญวันเกิดตัวเอง

ทุ่มทั้งแรงใจแรงหาย “เพ็ชร ฐกฤต” สุดภูมิใจบ้านพักหลังใหม่ของขวัญวันเกิด

“เพ็ชร ฐกฤต” เปิดมุมวิถีชีวิตหนุ่มชาวไร่ แง้มแพลนชีวิตคู่แฟนสาว

เปิดภาพฟิตติ้ง “เว้าวอนรัก” ปัง “อแมนด้า” เซ็นสัญญาวิกสามประชัน “เด่นคุณ-เพ็ชร ฐกฤต”

เรื่องย่อ “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ”

เคมีดี! “แจ็คกี้” ประกบคู่ “เพ็ชร ฐกฤต” ใน “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ”

Comments