“มิว ศุภศิษฏ์” ควง “พีค ภีมพล” พิชิตเงินล้าน อ้อนมิวเลียนส์ส่งใจเชียร์ใน “เกมแจกเงินฯ”

“มิว ศุภศิษฏ์” ควง “พีค ภีมพล” พิชิตเงินล้าน อ้อนมิวเลียนส์ส่งใจเชียร์ใน “เกมแจกเงินฯ”

0

“มิว ศุภศิษฏ์” ควง “พีค ภีมพล” พิชิตเงินล้าน อ้อนมิวเลียนส์ส่งใจเชียร์ใน “เกมแจกเงินฯ”

          ชาว Mewlions (มิวเลียนส์) เตรียมกรี๊ดหน้าสั่นสนั่นคอกันเลยจ้า เมื่อเจ้าพ่อเทรนทวิตเตอร์ “มิว ศุภศิษฏ์” ชวนรุ่นน้องสุดหล่อสะเทือนไทม์ไลน์ “พีค ภีมพล” มาประลองคำถามคู่กันในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์”

มิว ศุภศิษฏ์ พีค ภีมพล

มิว ศุภศิษฏ์ พีค ภีมพล

         งานนี้เชื่อว่าสาว ๆ นั่งหวีดจนลืมลุ้นเป็นแน่ โดย “มิว – พีค” บอกว่าเตรียมตัวทำการบ้านมาดีมากสำหรับเกมนี้ และเชื่อมั่นในความสามารถของคู่ตัวเองเต็มที่ กล้าพูดเลยว่าต้องขนเงินรางวัลกลับบ้านไปได้เกินครึ่งแน่นอน ซึ่งหมวดคำถามหลายข้อก็ดูจะเข้าทาง “มิว” อยู่แต่พอเห็นตัวเลือกเท่านั้นแหละ 2 หนุ่มถึงกับร้องอยากกลับบ้านทันที

มิว ศุภศิษฏ์ พีค ภีมพล

          โดย “มิว” ยอมรับว่า “ช่วงนี้ผมได้มีโอกาสไปเล่นเกมโชว์เยอะ แต่ละรายการก็มีความแตกต่างกันไป อย่างเกมแจกเงินฯ นี้ เอกลักษณ์ของเกมคือความลุ้นและความตื่นเต้น เราได้เตรียมทำการบ้านมาก่อน คิดว่าแอบยากอยู่บ้าง แต่เชื่อมั่นในตัวน้องพีคครับ และเราก็จะทำให้เต็มที่”

           ด้าน “พีค” เสริม “ส่วนตัวผมแอบกังวลนิดนึง แต่เราก็พยายามทำหัวให้โล่ง แล้วเอาประสบการณ์มาใช้ตอบคำถามดีกว่า เล่นสบาย ๆ ครับ ผมเชื่อในตัวพี่มิว เขาเซียนอยู่แล้ว วันนี้ผมก็หวังพึ่งพี่มิวนี่แหละ (หัวเราะ)”

มิว ศุภศิษฏ์ พีค ภีมพล

          และแม้ว่าช่วงนี้เรายังคงต้อง Social distancing แต่ก็ไม่สามารถต้านทานพลังรักของมิวเลียนส์ที่ยังคงมีการจัดกิจกรรมส่งความรักความคิดถึงเป็นของขวัญถึงเจ้าตัวอยู่ไม่ขาด ซึ่ง “มิว” สุดตื้นตันขอฝากถึงทุกคนว่า “สำหรับแฟน ๆ ผมต้องบอกว่าขอบคุณมาก คิดถึงมากจริง ๆ เพราะว่าต้องห่างกับทุกคนมาสักพักหนึ่งแล้ว ก็อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพให้แข็งแรง รอวันที่เราจะได้กลับมาเจอกันใหม่อีกครั้งครับ”

มิว ศุภศิษฏ์ พีค ภีมพล

           ทั้งนี้ “มิว” แง้มกำลังซุ่มทำเพลงอยู่ ล่าสุดอัดไปได้ 7 เพลงแล้ว เตรียมปล่อยออกมาเป็นอัลบั้มเต็ม รวมทั้งหมด 10 เพลง มีทั้งเพลงไทยและสากล ชาวมิวเลียนส์รอฟังกันได้เร็ว ๆ นี้ พร้อมออดอ้อนทิ้งท้ายขอให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ มิว - พีค เอาชนะคำถามและคว้าเงินรางวัลกลับบ้านได้เยอะ ๆ ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันจันทร์ที่ 21 – วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บินฉ่ำมาก! “มิว ศุภศิษฏ์” เมษาเดือนเดียวทั้งเที่ยวและลุยงานต่างประเทศไปแล้ว 6 เมือง

“มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” ลาจอ “ชาล็อต” อำลาตัวละคร “ทองกวาว” จะจดจำเธอตลอดไป

ปังมากคุณน้า! ส่องเรตติ้ง “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ที่สุดของละครรอบดึก! “มิว-ชาล็อต” ชวนดู 2 ตอนสุดท้าย

“มิว ศุภศิษฏ์” เขินหนักเจอคำอวยพรวันเกิด “ตุลย์ ภากร” เผยตอนนี้อยู่ในช่วงศึกษาเรียนรู้กัน

กำลังใจล้น “มิว ศุภศิษฏ์” อัปเดตเลือดกำเดาไหลมาหลายวัน ตอนนี้พักรักษาตัวแล้ว

“มิว ศุภศิษฏ์” ร่วมเฟรมศิลปินระดับโลกที่มิลาน

ซับหัวตา “ชาล็อต” อวยพรวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณโลกที่เหวี่ยงให้ได้มาเจอพี่ชายที่แสนดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments